การเล่นเกมเพื่อสุขภาพ วิธีทำให้เกมดีขึ้น

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • zaza
  • 2
  • 11 ก.ย. 2563 14:50
  • 49.228.42.***

การเล่นเกมเพื่อสุขภาพหมายถึงการปรับนิสัยปัจจุบันของคุณให้เป็นแนวทางที่ดีต่อสุขภาพ แม้ว่าความจริงแล้วการเล่นเกมจะถือเป็นความอัปยศของการเป็นงานอดิเรกที่ไม่ดีต่อสุขภาพเล็กน้อยในอดีต แต่ก็กลายเป็นกิจกรรมยามว่างที่ได้รับความนิยมอย่างมากและเป็นงานสำหรับบางคน แม้ว่าคุณจะสนุกกับเกมเพียงไม่กี่เกมหรือเป็นผู้เล่นมืออาชีพที่ไม่ยอมใครง่ายๆที่มุ่งมั่นที่จะเป็นคนที่ดีที่สุด แต่ก็มีเคล็ดลับบางประการที่จะช่วยให้คุณฝึกฝนกิจกรรมการเล่นเกมที่ดีต่อสุขภาพได้ ตามคำแนะนำที่ได้รับจากเกมเมอร์และผู้เล่นมืออาชีพเราได้จัดทำรายการคำแนะนำและเคล็ดลับอย่างรวดเร็วเพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นเกมได้อย่างเต็มที่ ท้ายที่สุดคุณก็อยากเล่นให้นานขึ้นและดีขึ้นใช่ไหม? สล็อต

 

ทำไมคุณควรฝึกเล่นเกมเพื่อสุขภาพ?

เหตุใดสิ่งนี้จึงสำคัญในการทำกิจวัตรที่ดีต่อสุขภาพขณะเล่นเกม มีประโยชน์หลายประการขึ้นอยู่กับเป้าหมายการเล่นเกมของคุณ! ประการแรกเหตุผลที่ชัดเจนคือการรักษารูปร่างและมีวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีโดยรวมแม้ว่าจะฝึกกิจกรรมที่ค่อนข้างอยู่ประจำเช่นการเล่นเกม หลีกเลี่ยงความเจ็บปวดเรื้อรังหากคุณใช้เวลาหลายชั่วโมงในการแสดงต่อหน้าจอภาพปรับปรุงความอดทนเพื่อให้ทำงานได้ดีขึ้นและนานขึ้นในเกมเป็นประโยชน์ที่คุณอาจต้องคำนึงถึง!

อย่างที่คุณทราบกันดีอยู่แล้วว่าทุกคนต่างกันและเคล็ดลับที่เราจะแสดงด้านล่างนี้ครอบคลุมเฉพาะพื้นฐานของการเล่นเกมเพื่อสุขภาพ เราขอแนะนำให้คุณไปพบผู้เชี่ยวชาญหากคุณมีปัญหาสุขภาพที่ร้ายแรงเช่นอาการปวดท่าทางที่เกิดจากการเล่นเกม สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดการเล่นเกมเพื่อสุขภาพหมายถึงการหลีกเลี่ยงการมือเย็น! ใช่มือเย็นลดประสิทธิภาพในเกมของคุณอย่างเห็นได้ชัด แต่มีวิธีการปรับปรุงที่ที่คุณสามารถดูที่นี่

 

วิธีทำให้การเล่นเกมมีสุขภาพดี?

ด้านล่างนี้คุณจะพบเคล็ดลับมากมายใน 4 หมวดหมู่หลักซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อทำให้กิจกรรมการเล่นเกมของคุณมีสุขภาพดีขึ้น:

1. การตั้งค่าและท่าทาง

?Envavo Heatbuff Cablemanagement

เริ่มต้นด้วยการจัดเตรียมการตั้งค่าของคุณ เก้าอี้เล่นเกมที่เหมาะกับสรีระจะช่วยให้คุณไม่ปวดหลังได้มากและจะช่วยปรับปรุงท่าทางของคุณในขณะที่คุณเล่น การลงทุนในเกมนั้นมีประโยชน์อย่างยิ่งหากคุณใช้เวลาเล่นเกมเป็นเวลานาน ประการที่สองจอภาพ (หรือจอภาพ) ควรอยู่ห่างจากดวงตาของคุณในระยะที่แขน สิ่งนี้ช่วยป้องกันความเหนื่อยล้าได้มาก เนื่องจากการเล่นเกมที่เข้มข้นทำให้อะดรีนาลีนพุ่งพล่านจึงเคลื่อนเลือดออกจากแขนขาเช่นมือ การไหลเวียนของเลือดในมือของคุณน้อยลงหมายถึงมือที่เย็นและทำให้ประสิทธิภาพในเกมไม่ดี

2. หยุดพัก

?แป้นพิมพ์สำหรับเล่นเกมสำหรับสายเคเบิล

โอเคเราทุกคนรู้ดีว่าคุณไม่สามารถหยุดเกมออนไลน์ชั่วคราวได้ใช่ไหม? แต่การไตร่ตรองเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อสุขภาพของคุณ ฝึกการหยุดพัก 2-3 นาทีทุกๆสองสามชั่วโมงเพื่อมองออกไปจากจอภาพและยืดตัวหรือเดินไปรอบ ๆ คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการทำสิ่งนี้ในเกม MMR ระดับล่าง VS AI หรือในเกมที่คุณสามารถปล่อยให้ตัวละครของคุณทำใจให้สบายโดยไม่ตายและสูญเสียของขวัญทั้งหมด!

3. กลยุทธ์และการออกกำลังกาย

?ยืดเยื้อสำหรับนักเล่นเกม

หากคุณหยุดพักนานขึ้นการยืดกล้ามเนื้อและออกกำลังกายก็เป็นสิ่งที่ควรทำในขณะเดียวกัน! เนื่องจากไม่มีกิจวัตรที่ไม่เหมือนใครสำหรับทุกคนคุณควรสร้างกิจวัตรประจำวันด้วยตัวคุณเองเพื่อช่วยให้คุณผ่อนคลายและยืดเส้นยืดสายหลังจากเล่นไปแล้วหลายชั่วโมง ค้นหาเทคนิคง่ายๆออนไลน์ออฟไลน์สักสองสามนาทีแล้วดำเนินการตามขั้นตอนนั้น! หากคุณเลือกที่จะทำแบบฝึกหัดที่เข้มข้นน้อยกว่าการฝึกทุกวันจะคุ้มค่า!

4. เครื่องดื่มและของว่าง

เกมเพื่อสุขภาพ

สิ่งที่คุณอาจเคยได้ยินซ้ำแล้วซ้ำเล่าคือการดื่มน้ำให้เพียงพอ! หากคุณต้องการเล่นนานขึ้นการดื่มน้ำตามตารางการดื่มเป็นประจำรับรองได้ว่า หากคุณเป็นคนชอบเทคโนโลยีคุณสามารถหาอุปกรณ์มากมายเพื่อติดตามปริมาณน้ำที่คุณต้องดื่มและควรทำเมื่อใด เนื่องจากเรากำลังพูดถึงการเล่นเกมเพื่อสุขภาพที่นี่คุณอาจต้องการใส่ Doritos และโซดานั้นบางครั้งก็หายไป แน่นอนว่าพวกเขาอร่อย แต่ก็ไม่ได้ปรับปรุงประสิทธิภาพของคุณอย่างแน่นอน คุณเป็นคนตัดสินใจว่าจะเคี้ยวอะไรขณะเล่น อย่างไรก็ตามการใช้แนวทางที่ดีต่อสุขภาพนี้อาจส่งผลดีต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ