แนะนำ 2 โครงการ บ้านพระราม 9 ศรีนครินทร์ บนทำเลศักยภาพ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • muthita
  • 0
  • 18 ส.ค. 2563 23:39
  • 159.192.218.***

          ย่านพระราม9-ศรีนครินทร์เป็นอีกทำเลที่มีความน่าสนใจ เพรานอกจากจะเดินทางสะดวก ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ วันนี้เราจึงขอนำเสนอ 2 บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ พระราม 9-ศรีนครินทร์ ที่เป็น บ้านเดี่ยวหรู ใน หมู่บ้าน เนอ วา นา ซึ่งมีการออกแบบโดยใส่ใจผู้อยู่อาศัย เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานในทุกพื้นที่ และมีดีไซน์ที่แตกต่างสร้างความแปลกใหม่ได้อย่างลงตัว

Nirvana BEYOND ศรีนครินทร์

          บ้านเดี่ยวหรู ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ด้วยการวางโครงสร้างด้วยส่วนทึบและส่วนโล่งได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตามมาตรฐาน บ้าน nirvana เน้นในเรื่องของความเป็นส่วนตัวพร้อมมีพื้นที่เชื่อมต่อกันอีกด้วย โดยมีแบบบ้าน 3 ชั้น ถูกสร้างบนเนื้อที่ 50.8-71.2 ตร.ว พื้นที่ใช้สอย 310-418 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำในทุกหลัง และที่จอดรถ 2-3 คัน โดยมีจุดเด่นที่หลากหลาย ทั้งห้องนอนขนาดใหญ่เติมเต็มการพักผ่อนได้ดีกว่า มี Inner court ส่วนตัว เพิ่มพื้นที่การใช้งานได้มากขึ้น พร้อมทางเข้า 2 ทางช่วยให้ทุกคนในบ้านทำกิจกรรมที่ชอบได้แบบไม่ถูกขัดจังหวะ รวมถึงมีบ้านแบบหน้ากว้างอีกด้วย

            ที่ตั้งของ บ้านพระราม 9 ศรีนครินทร์ โครงการนี้อยู่ใกล้ถนนศรีนครินทร์ เชื่อมต่อสวนหลวง ร.9 ได้อย่างสะดวกและอยู่ไม่ไกลจาก BTS สถานีอุดมสุข และ พาราไดซ์ พาร์ค ถือเป็นอีกโครงการที่มีตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลาย และมีบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติอีกด้วย 

Nirvana BEYOND พระราม9 – กรุงเทพกรีฑา

          บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์ หมู่บ้าน เนอ วา นา บียอนด์เช่นเดียวกัน แต่มีดีไซน์ที่แปลกใหม่ด้วยแนวคิด De-construction สร้างมุมมองที่เหนือกว่าบนแนวทางที่แตกต่าง โดยยังคงมีพื้นที่การใช้งานที่มีประสิทธิภาพและเน้นความเป็นส่วนตัว เน้นการออกแบบที่แตกต่างทั้งการปรับองศาและบิดมุเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้บ้าน nirvana ที่มีประสิทธิภาพและมีการเชื่อมโยงทุกความสัมพันธ์ได้อย่างลงตัว ภายใน บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ มีบ้านแบบ 3 ชั้น  ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 57-76 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 300-470 ตร.ม. ประกอบด้วยบ้านแบบ 3-4 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2-3 คัน โดยทุกหลังถูกออกแบบด้วยความใส่ใจ เน้นการใช้งานและการพักผ่อนที่มีประสิทธิภาพ เช่น ช่องแสงในห้องนอนที่จัดวางโดยคำนึงถึงปริมาณแสงที่ส่องมาได้อย่างพอดี ระเบียงบ้านเปิดรับอากาศบริสุทธิ์แบบเป็นส่วนตัว ช่วยลดพลังงานได้อีกด้วย

            ที่ตั้งของโครงการนี้ตั้งอยู่บนถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ เชื่อมต่อทุกจุดหมายได้สะดวกมากขึ้นด้วยทางด่วนพระราม9  สถานีรถไฟฟ้าถึงสามสาย ทั้งสายสีส้ม สายสีเหลืองและแอร์พอร์ตลิงก์ รวมถึงอยู่ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิด้วย 

            บ้านสองโครงการข้างต้นอยู่บนทำเลศักยภาพ เพราะอยู่ติดถนนใหญ่ เดินทางสะดวกด้วยตัวเลือกที่หลากหลายและยังอยู่ไม่ไกลจากสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ หากใครสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บไซต์ของเนอวานาได้เลย ทั้งผ่านทางเว็ปไซต์หรือไปที่โครงการก็สะดวกสบาย