เปิด 2 โครงการทาวน์โฮมย่านราชพฤกษ์ล้อมรอบด้วย Community mall แถมยังเดินทางสะดวก

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mahamongkol
  • 0
  • 10 ส.ค. 2563 23:29
  • 27.55.90.***

 

โครงการทาวน์โฮมบนทำเลทองย่านราชพฤกษ์ล้อมรอบด้วย Community mall หลายแห่ง เดินทางสะดวกด้วยถนนหลายสายแต่ราคาที่ดินยังไม่สูง จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบ้านใหม่ที่มีพื้นที่กว้างขวางเพียบพร้อมไปด้วยพื้นที่ส่วนกลางและระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐาน นอกจากนี้บรรยากาศภายในโครงการบ้านเหมาะแก่การอยู่อาศัยโดยโครงการที่น่าสนใจมีดังนี้

  • สิริ เพลส ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ ทาวน์โฮมราชพฤกษ์ดีไซน์ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งสไตล์ลอฟท์สีส้มอิฐผสาน White Loft ที่นำอลูมิเนียมคอมโพสิตสีขาวเทามาใช้เพื่อให้ได้บ้านราชพฤกษ์แสนหรูหรา บ้าน 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ บนพื้นที่ขนาด 133 ตร.ม. ด้านหน้ามีที่จอดรถยนต์ 2 คัน บริเวณชั้น 1 จัดสรรพื้นที่ให้มีห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ห้องครัวและพื้นที่รับประทานอาหารบริเวณชั้น 2 จัดสรรเป็นห้องนอน 3 ห้องโดยมีห้องนอนหลัก 1 ห้องมีห้องน้ำ มีพื้นที่โต๊ะทำงานและพื้นที่แต่งตัวภายในห้อง ห้องนอนขนาดกลาง 2 ห้อง กว้างขวางสามารถตั้งโต๊ะหนังสือและเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ได้อย่างลงตัว สะดวกในการใช้ชีวิตประจำวันด้วยห้องน้ำส่วนกลาง 1 ห้อง โครงการบ้านเดี่ยวโดดเด่น ทำเลที่ตั้งบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ ในย่านพระราม 5 แห่งนี้ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีม่วงเพียง 2 กิโลเมตร อิเกีย บางใหญ่ โรงเรียนนานาชาติเด่นหล้า บรรยากาศภายใน townhouse มีความร่มรื่นเหมาะสำหรับการอยู่อาศัยช่วยเติมความสดชื่นหลังการทำงานให้กับการพักผ่อนได้ที่สวนส่วนกลางเต็มไปด้วยต้นไม้นานาชนิดและสนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการเหมาะสำหรับการใช้เวลาพักผ่อนร่วมกับครอบครัว
  • ทาวน์โฮมราชพฤกษ์ ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์ ราคาเริ่มต้น 3.59 - 6 ล้าน ออกแบบ townhome สไตล์ Urban Fabric ที่สร้างความโดดเด่นด้วยการนำลายเส้นมาผสมผสานกับความโมเดิร์นและความเป็นธรรมชาติเข้าด้วยกันบนพื้นที่บ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น เริ่มต้น 170 ตร.ม. แบ่งพื้นที่ภายในบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ด้านหน้าของบ้านราชพฤกษ์แห่งนี้มีพื้นที่จอดรถยนต์ได้ถึง 2 คัน พื้นที่ชั้น 1 จัดโซนอย่างลงตัวแบ่งเป็น 1 ห้องครัวพร้อมพื้นที่รับประทานอาหาร ห้องน้ำ 1 ห้องและห้องรับแขก พื้นที่ชั้น 2 แบ่งเป็น 1 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัวและมีห้องนั่งเล่นส่วนตัว พื้นที่ชั้น 3 ห้องนอนขนาดกลาง 2 ห้องพร้อมห้องน้ำกลาง 1 ห้อง ผสานนวัตกรรมช่องแสงที่ช่วยประหยัดงานในช่วงกลางวันด้วยแสงสว่างจากธรรมชาติและกระจกกันความร้อนจากแสงอาทิตย์ เป็นต้น ภายในโครงการบ้านจัดสรรมีพื้นที่ส่วนกลางตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวยุคใหม่ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนสและสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ทำเลที่ตั้งใกล้โครงการบ้านจัดสรรใกล้กับเซนทรัลพลาซา เวสต์เกต รพ.การุญเวช รัตนาธิเบศร์ และยังเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสถานีสามแยกบางใหญ่ ที่ห่างไปเพียง 600 เมตร ระบบความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริตลอด 24 ชม. ด้วยกล้อง CCTV และพนักงานรักษาความปลอดภัย

โครงการอสังหาริมทรัพย์ในย่านราชพฤกษ์ทั้ง 2 โครงการเป็นอสังหาที่คุ้มค่าด้วยราคาเหมาะสม บรรยากาศร่มรื่นเหมาะกับการสร้างครอบครัวและออกแบบสวยงามโดดเด่นด้วยวัสดุเกรดพรีเมียม และหากใครสนใจบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ 3 ล้านของแสนสิริ คลิกชมบ้านเดี่ยวเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว