พาชมบ้านสวยโครงการคุณภาพย่านพระราม 2 ?บุราสิริ พระราม 2?

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mahamongkol
  • 0
  • 08 ส.ค. 2563 19:33
  • 171.5.236.***

บ้านพระราม 2 หนึ่งทำเลที่ได้รับความสนใจในการเลือกซื้อโครงการบ้านจัดสรร เนื่องจากเป็นจุดที่สามารถเชื่อมต่อใจกลางเมืองได้สะดวกและสัมผัสบรรยากาศของธรรมชาติได้ง่าย ๆ ในปัจจุบันนี้จึงมีโครงการบ้านแถวพระราม 2 มากมายให้เลือกจับจอง และในวันนี้เราก็มีโครงการบ้านจัดสรร บุราสิริ พระราม 2  คุณภาพในเครือแสนสิริมาแนะนำ จะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้างไปดูกันเลย 

            ที่ตั้งของบ้านเดี่ยวพระราม 2 โครงการนี้อยู่บริเวณซอยเทียนทะเลที่อยู่ใกล้กับชายทะเลบางขุนเทียนจึงสามารถหาที่พักผ่อนทางธรรมชาติได้แบบไม่ต้องเดินทางไกล นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย เช่น โรงเรียนรุ่งอรุณ (8.9 กม.) สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (11 กม.) โรงพยาบาลนครธน (5 กม.) Central Plazaพระราม 2 (6 กม.) และทางด่วนกาญจนาภิเษก (5 กม.) เป็นต้น

            บ้านพระราม 2 จากแสนสิริโครงการนี้มีแบบบ้านใหม่ให้เลือก 3 แบบ ดังนี้

            - Walkin (เวฬคิณ) พื้นที่ใช้สอย 167 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขกและที่จอดรถ 3 คัน

            - Windara (วิณดารา) พื้นที่ใช้สอย 227 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับแขกและที่จอดรถ 3 คัน

            - Aquara (อัครา) พื้นที่ใช้สอย 299 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขกและที่จอดรถ 3 คัน 

            โครงการบ้านเดี่ยวแห่งนี้มีบรรยากาศร่มรื่น โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากลักษณะเด่นของป่าชายเลนที่อยู่บริเวณใกล้เคียง มีการออกแบบและนำเอาเทคโนโลยีต่าง ๆ เข้ามาใช้ ซึ่งจะช่วยให้ทุกวินาทีที่ได้อยู่บ้านรู้สึกถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง เช่น มีการจัดวางพื้นที่นั่งเล่นเป็นแบบ semi-outdoor ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนบรรยากาศได้ตามใจชอบ มีระบบไฟฉุกเฉินบริเวณโถงบันไดที่ใช้งานได้นานมากกว่า 6 ชั่วโมง ผนังบ้านที่ใส่ใจรายละเอียดโดยมีพื้นผิวไม่เรียบช่วยลดการสะสมความร้อน มีช่องระบายอากาศบริเวณหน้าต่างที่ช่วยลดกลิ่นอับภายในบ้านได้เป็นอย่างดีและมีระบบ Well Air by SCG ที่ช่วยให้อากาศมีคุณภาพดีอยู่ตลอดเวลา เป็นต้น 

            ภายในโครงการบ้านมีคลับเฮาส์รูปทรงเกลียวคลื่น ซึ่งเป็นที่ตั้งของพื้นที่ทำงาน ห้องทำกิจกรรมสันทนาการ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ทางเดินหินที่ช่วยสร้างความผ่อนคลายในทุกก้าว แถมมีลู่วิ่งแบบกลางแจ้งและสนามเด็กเล่นเสริมทักษะด้วย ราคาเริ่มต้นของบ้านโครงการนี้อยู่ที่ 8-15 ล้านบาท

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า บ้านแถวพระราม 2 มีให้เลือกมากมายหลายโครงการ ซึ่งนอกจากบ้านเดี่ยวพระราม 2 แล้ว ก็ยังมีทาวน์โฮมพระราม 2 อีกด้วย หากใครที่ต้องการหาข้อมูลเกี่ยวกับทาวน์โฮมพระราม 2 เพิ่มเติมลองเข้าไปดูในเว็บไซต์ของแสนสิริได้ โดยไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยวหรือทาวน์โฮมพระราม 2 หากเป็นบ้านในเครือแสนสิริก็สามารถมั่นใจได้เลยว่าจะเป็นบ้านที่มีคุณภาพทั้งในส่วนของบ้าน ทำเลที่ตั้ง ระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน รวมถึงบริการหลังการขายอีกด้วย นอกจากนี้แสนสิริยังมีโครงการบ้านพระราม 2 อีกหลายโครงการ คลิกชมได้ที่นี่เลย https://www.sansiri.com/location/rama2/