พาชมข้อเด่นของคอนโดราชเทวีแห่งใหม่ XT พญาไท จากค่ายแสนสิริ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mahamongkol
  • 0
  • 01 ส.ค. 2563 22:35
  • 223.24.164.***

หลังจากที่โครงการ XT พญาไท คอนโดมิเนียมหรูสไตล์โมเดิร์น ได้มีการเปิดตัวไปได้ไม่นานก็ได้รับกระแสการตอบรับจากผู้คนอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะในกลุ่มของคนรุ่นใหม่ที่นิยมการใช้ชีวิตอยู่ในโครงการคอนโด จนทำให้หลายคนเกิดความสงสัยว่า ทำไมคอนโดใหม่จากค่ายแสนสิริโครงการคอนโดราชเทวีแห่งนี้จึงได้รับความนิยมจากผู้คนในวงกว้างเช่นนี้  แล้วคำตอบจะเป็นอย่างไรนั้น ตามไปดูกันเลย

ต้องยอมรับเลยว่าที่ตั้งของ condominium แห่งนี้นั้น ตั้งอยู่บนถนนศรีอยุธยา เขตราชเทวี ซึ่งเยื้องกับ รพ.พญาไท 1 ทำให้โครงการ XT พญาไทเป็นคอนโดแถวราชเทวีที่มีศักยภาพสูงในด้านของทำเลที่แวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญและแหล่งไลฟ์สไตล์หลากหลาย และยังเดินทางสะดวกเพราะอยู่ใกล้กับจุดขึ้นลงของทางด่วนและทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ ที่สำคัญยังเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า MRT และเป็นคอนโดใกล้ bts ซึ่งทำให้เดินทางสะดวกสบายยิ่งขึ้นในการเดินทางโดยเฉพาะในช่วงที่มีการจราจรติดขัดอย่างหนัก

ให้อิสระในการเลือกพื้นที่ตามไลฟ์ไตล์ที่โปรดปราน 

            "ความเป็นอิสระ" ถือเป็นเรื่องสำคัญลำดับต้น ๆ สำหรับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ โครงการ XT พญาไท จึงนำคอนเซ็ปต์ "Flexible Lay Out" มาใช้กับการเลือกฟังก์ชันพื้นที่เพื่อให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์โปรดของผู้พักอาศัย โดยแบ่งรูปแบบของห้องพักด้วยไลฟ์สไตล์หลัก ๆ 6 แบบ คือ

            1.แบบ The Master Chef คือห้องพักที่มีพื้นที่ห้องครัวกว้างขวาง เหมาะกับคนชอบทำอาหาร

            2.แบบ The Party Goer เป็นห้องที่เน้นพื้นที่โซนห้องนั่งเล่นและห้องรับแขก เหมาะกับคนที่ชอบสังสรรค์ 

            3.แบบ The Naturalist ห้องแบบนี้จะมีพื้นที่ระเบียงหลังกว้างขวางเพื่อปลูกต้นไม้หรือทำสวนส่วนตัว

            4.แบบ The Visionary เป็นห้องแบบที่มีห้องทำงานกว้างขวาง

            5. แบบ The Snoozy Head ห้องนอนในห้องพักสไตล์นี้จะมีขนาดกว้างขวางเป็นพิเศษ

            6. แบบ The Fashionista ห้องสไตล์นี้จะมีพื้นที่ห้องแต่งตัวกว้างขวาง เพื่อเก็บเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หรือเครื่องประดับได้อย่างเพียงพอ 

            โดยห้องพักในโครงการ XT พญาไท คอนโดแถวราชเทวีแห่งนี้มีทั้งที่เป็นแบบ 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 41-101.75 ตารางเมตร ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 5.59 ล้านบาท และยังมีสิทธิพิเศษมากมายสำหรับผู้ที่สนใจซื้อโครงการในช่วงนี้ด้วย อาทิ ได้ส่วนลดเท่ากับเงินจอง หรือรับแพ็กเกจกินเที่ยวตามสไตล์ที่โปรดปราน 

ดีไซน์ทันสมัยโดนใจคนรุ่นใหม่ 

การออกแบบโครงการคอนโดราชเทวีโครงการนี้ยังมีความโดดเด่นและแตกต่างจาก condo ทั่วไป ด้วยรูปทรงทันสมัยแบบเรียบง่ายในสไตล์ Modern โอบล้อมด้วยสวนขนาดใหญ่ที่ให้ความร่มรื่นรอบบริเวณ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น 

ภายในบริเวณอาคารที่มีความสูง 37 และ 41 ชั้น มีการออกแบบไว้อย่างหรูหรา พร้อม Facility ที่ให้ความสะดวกสบายอย่างครบครันตั้งแต่โซนล็อบบี้ที่มี Free Wi-Fi, มีโซนพื้นที่ทำงานแบบ Co-working Space, Game Room ที่ใช้เทคโนโลยี VR ช่วยเพิ่มความสนุกสนาน, มีสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และสวนหย่อมขนาดใหญ่สำหรับการพักผ่อนในยามว่าง 

ผู้พักอาศัยในคอนโดราชเทวีโครงการนี้ยังสามารถใช้ Facility ร่วมกับโครงการ XT ห้วยขวางและ XT เอกมัยได้ตามคอนเซ็ปต์ Co-sharing Facility ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโครงการ XT ซึ่งแตกต่างจากคอนโดแถวราชเทวีโครงการอื่น ๆ อย่างชัดเจน นอกจากนี้แสนสิริยังมีคอนโดอีกหลายโครงการ หากสนใจคลิกชมได้ที่นี่เลย https://www.sansiri.com/thai/คอนโดมิเนียม