รวมร้านดังร้านเด็ดไม่ว่าการประชุมไหนก็ห้ามพลาด

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • toeytoey
  • 1
  • 30 ก.ค. 2563 15:07
  • 183.88.39.***

ในการประชุม สัมมนา อบรม หรือแม้กระทั่งงานองค์การ ก็มีแต่ข้าวกล่องเดิมเมนูเดิมร้านเดิม อะไรก็เดิมไปสะหมด เบื่อมากจนต้องเรียกร้องขอ HR สั่งอะไรใหม่ๆปังๆได้มั้ย ความหนักใจมาลงที่ HR ตามเคย แต่ทางเราช่วยแก้ปัญหานี้ได้ง่ายๆเลยค่ะ ด้วย Event Banana Catering แหล่งรวมร้านอาหารมากว่า 200 ร้าน ให้ทุกคจนได้เลือกกันตาเเฉะกันไปเลย แล้วทุกร้านของทางเราได้คัดสรรเมนูเด็ดๆมาก็ไม่น้อย บอกได้เลยว่า จะไม่มีใครบ่นเรื่องข้าวกฃ่องเดิมๆอีกต่อไป เพราะสามรถสั่งจากที่นี่ได้วันละเมนูเลยทีเดียว พูอย่างงี้เดี๋ยวทุกคนจะหาว่าเว่อไป ลองกดเข้าไปดูสิ แต่ตอนนี้ทางเราจะแนะนำร้านเด็ดแบบเบาๆกันสัดเล็กน้อยดีกว่า

 

เปิดมาด้วนร้านแรก กันร้าน Maylada Cuisine เมนูของร้านนี้สุดพิเศษไม่เหมือนใคร มีแต่อะไรปังๆจัดไว้ในที่นี่ที่เดียวกันเลย ไม่ว่าจะเมนูขนมจีนน้ำยา หรือแม้กระทั่งกุ้งมะขาม ก็ถูกจัดสรรมาด้วยคุณภาพแบบเน้นๆ ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ทั้งเรื่องวัตถุดิบตค่างๆและราคา คุ้มมากจริงๆ ต้องลองสั่งกันดูแล้วนะคะ

 

และร้านที่สองที่เราอยากแนะนำแก่ทุกคนมากๆเลย คือ ร้าน ข้าวกล่องอาม่า แค่ชื่อร้านก็คุ้มชินกันแล้วหล่ะสิ ใช่ค่ะร้านดังที่ใครๆหลายคนรู้จักก็มีที่นี่เหมือนกัน ด้วยความดังที่การันตีความคุ้มค่าและความอร่อย พร้อมทั้งยังมีเมนเบสิคและเมนูพรีเมี่ยมที่ไม่เหมือนใคร มากมายไปหมด ทุกคนต้องเลิอกกันไม่ถูกอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปสั่งได้เลยนะคะ

ตามด้วยร้านที่สามของวันนี้ ร้าน ข้าวกล่องสัมมนา ชื่อร้านตรงตัวมากๆ เน้นสั่งเยอะแบบจุกๆเช่นในงานสัมมนา เมนูของที่นี่ก็ไม่น้อยน่าร้านไหนเลยจริงๆ เพราะทางร้านรู้ว่าการประชุมสัมมนาแต่ละครั้งต้องใช้พลังงานทางกายและใจมาก ทางร้านเข้าใจในจุดนี้เลยอัดแน่นข้าวกล่องมาให้แบบเน้นๆ อิ่มไปยันเย็นแน่นอน

 

และท้ายที่สุดห้ามพลาดเลยกับร้าน ตู้กับข้าวบ้าน ร้านดังอีกร้านที่ใครๆหลายคนต้องชอบ เพราะที่นี่เน้นความเป็นอาหารรสฝีมือแม่ ความอร่อยไม่ต้องพูดถึง ต้องอร่อยชัวร์ๆ แถมด้วยที่ร้านจัดสรรเมนูแบบใหญ่ๆให้สามารถบรรจุในรูปแบบข้าวกล่องได้สบาย อย่างเช่น เมนูปลาทับทิมทอดสามรส ชิ้นส่วนของปลาที่ทางร้านจัดสรรมาให้โดยเฉพาะ ห้ามพลาดเลยกับเมนูนี้

เป็นอย่างไรกันบ้างกับการแนะนำร้านอาหารเด็กที่จัดสรรข้าวกล่องสุดพิเศษให้แก่คุณได้ แต่ไม่ได้มีแค่สี่ร้านนี้เท่านั้นนะคะ ยังมีมากกว่าอีก 200 ร้านที่รอให้คุณเข้าไปเลือกสั่ง สั่งล่วงหน้าได้เลยแค่คลิกที่ี  Event Banana Catering มาพร้อมด้วยบริการเดลิเวอรี่ที่ส่งตรงเวลาที่คุณนัดเลย ทางเราก็หวังว่าโพสนี้จะเป็นประโยชน์แก่ทุกคนนะคะ งั้นพวกเราขอลาไปก่อน