NHK HELMET "หมวกกันน็อคNHK"

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • YUOOO
  • 2
  • 15 ก.ค. 2563 11:29
  • 119.42.70.***

แนะนำสินค้าหมวกกันน็อค NHK 

[NHK HELMETS] MODEL [R1]


หมวกกันน็อค รุ่นเปิดหน้า Open Face

 

เหมาะใช้งานการขับขี่ระยะใกล้และต้องการความสะดวกสบายในการส่วมใส่ 

. . . ติดรถไว้ใช้งานในระยะใกล้ NHK HELME320 SPT R1 "ตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้งานในชีวิตประจำวันมากๆ" เพราะด้วยวัสดุของตัว Product เองที่ทำมาจาก โพลีพลาสติก ทำให้มีน้ำหนักเบาแต่ยังคงซัพแรงกระแทกได้ดี และที่แปลกใจคือรุ่น R1 ยังมีช่องเว้าหูด้านในหมวกกันน็อค เพื่อ...ให้สวมใส่สบายไม่เจ็บหู นอกจากจะไม่เจ็บหูแล้วยังสามารถติดตั้งบลูธูทเพิ่มได้อีก 

. . . อีกส่วนที่ว่าเป็นส่วนที่ดีคือนวม คือนวมตอนแรกที่ผมสัมผัสคือว้าวนะ เออมันแน่นและนุ่มพอๆกับนวมรุ่น Full Face มากๆ แต่อย่างว่านวมที่แน่นและหนาก็แลกมากับ พื้นที่ด้านในที่เล็กลง แต่ความนุ่มนี้ผมรับประกันจริงๆ 

. . . และอีกอย่างว้าวมากๆ ตอนแรกผมใช้ชิวด์ใสปกติใช้งานขับขับตากแดด แดดแรงบ้าง ไม่แรงบ้างอย่างว่าแหละอากาศเมืองไทย มันร้อนน ผมก็ร้อนฮ่าๆ ใส่ชิวด์ใส เออมันร้อน ผมเลยลองเปลี่ยนเป็นชิวด์สีรุ่งปรอทที่แถมมาให้ ผมว่ามันกันแดดได้ดีมากๆเทียบกับแว่นกันแดดดีๆเลย อีกหนึ่งประเด็นที่ผมคิดว่าทำให้ไม่ร้อนคือ มันไม่ได้แสบหน้าเวลาโดนแดดนานๆ แต่เดี๋ยวลองใช้ไปสักพักก่อน 

. . . แต่สิ่งที่ติดจริงๆกับรุ่นนี้คือ รุ่นนี้มันจะมีแว่นด้านในใช่ไหมครับนั้นแหละคือปัญหา ผมไม่รู้ว่าใบอื่นเป็นไหมคือแว่นด้านในมันชอบหล่นเองประมาน1เซน เวลาขึ้นรถลูกระนาด คือเหมือนคอยรำคาญนิดหน่อยเวลาจะไม่อยากใช้แว่น แต่ส่วนกลางวันผมเลือนลงมาเลย หล่นนิดๆก็เลื่อนปิดไปให้หมดแถมบังแดดได้ด้วย 

. . . ยังไงใครที่เคยใช้ยี่ห้อนี้ หรือเป็นยี่ห้ออื่น ให้คำแนะนำหน่อยครับ ว่าเออควรใช้ต่อหรือยังไงดี 

ปล. ซื้อในราคา 2,600 บาทแต่แถมกระเป๋ากับชิวด์ให้ใหม่อีกอัน

https://www.facebook.com/320SP%20/photos/pcb.3192905077420972/3192904127421067/?type=3&theater