ดูดวงช่วงครึ่งปีหลัง

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • kubarnaza
  • 0
  • 09 ก.ค. 2563 20:27
  • 124.120.3.***

ช่วงนี้หลายคนย่ำแย่ตกงานกันก็มาก เพราะโควิด-19 ทำพิษ งั้นมาเช็คดวงกันหน่อยว่า ราศีไหนบ้างช่วงปลายนี้จะมีเรื่องดีๆเกิดขึ้น ทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก ทั้ง 12 ราศี จากหมอช้าง อาจารย์ทศพร ศรีตุลา
 

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.
     มีความเครียด ตั้งเป้าไม่เป็นไปตามแผนดังหวัง ปัญหากับเจ้านายให้ระวัง มีการเปลี่ยนแปลงพอสมควร ดวงดาวแรงครึ่งปีหลังนี้ ปลายปีเริ่มมีข่าวดี เตรียมตัวหาข้อมูลเพิ่มเติม หาความรู้ใหม่ๆ

การเงิน เสียเงินเยอะจากญาติพี่น้อง ข้าวของเสียหายแตกหัก อาจจะมีปัญหาเรื่องการหมุนเงิน

ความรัก อย่ารีบเริ่มต้นอะไร รอจังหวะสักนิด มีสิ่งดีๆ รออยู่ช่วงปลายปี ใช้เวลาหน่อย

ราศีกุมภ์ 14 ก.พ.-14 มี.ค.
     ข่าวดี
ดวงดีขึ้นเยอะ ในเรื่องของการทำงาน มีตัวช่วยอะไรที่ติดขัดลองปรึกษาผู้ใหญ่คุณจะมีตัวช่วยที่ดี มีสิ่งใหม่ๆ เข้ามา ยอมเหนื่อย แต่ความเหนื่อยจะคุ้มค่า นำความสำเร็จมาสู่ราศีกุมภ์แน่นอน

การเงิน เงินไหลมาเทมา มีโอกาสเรื่องความสำเร็จเรื่องการเงิน เป็นราศีคนรวย 2020 ได้มาแล้วแบ่งเงินบริจาคด้วย มีทั้งโชคลาภ และทุกขลาภ

ความรัก กลางๆ คนที่มีคู่ไม่น่าห่วง

ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.
    
ดวงเรื่องงานมีความชัดเจน มีโอกาสเปลี่ยนงาน ไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสใหม่มีความก้าวหน้า มีโอกาสเกิดสิ่งดีๆ เริ่มต้นอะไรใหม่ มีธุรกิจมีอาชีพเสริมดีมากๆ เลย การปรับเปลี่ยนสิ่งที่มีอยู่แล้วก็ดี

การเงิน สบายๆ มีโอกาสเรื่องของรายได้ต่อเนื่อง มีช่องทางทำธุรกิจใหม่ๆ

ความรัก ดีมากเลย ลุ้นในช่วงครึ่งปีหลัง มีคู่มีแฟนมีเวลาให้กัน สร้างครอบครัว มีข่าวดีเข้ามา

ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.
     มีความวุ่นวายมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องเครียดเยอะมาก ปัญหามีมากมาย เรื่องงาน ครอบครัว งานจะมีความเปลี่ยนแปลง จะมีความก้าวหน้า เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีหน้าที่ที่ดีขึ้น หรือมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ไม่ใช่ว่า
ดวงดีขึ้นจะสบายนะ แต่ภาระที่เพิ่มหรือที่เหนื่อยขึ้นนั้น จะมีความสำเร็จและก็มีข่าวดีเข้ามาด้วย

การเงิน ต้องเตือน เพราะมีเรื่องที่เสียเงินเยอะที่สุดในครึ่งปีหลัง เสียเงินแบบตัวเราเอง ญาติพี่น้อง หรือคนมาหยิบยืมขอความช่วยเหลือ วางแผนการเงินให้ดี หาโอกาสบริจาคเงิน เสียเงินในทางที่ดี ถือเป็นการแก้เคล็ดกันไป

ความรัก ดีขึ้น จังหวะมีความลงตัว เริ่มตั้งแต่คบหาดูใจกันได้ยาวไปถึงปีหน้า มีการลงหลักปักฐานนะครับ ถือเป็นช่วงเวลาที่ราศีเมษมีความสุข มีชีวิตส่วนตัวที่ดี สรุปการงานดีขึ้นแน่นอน การเงินต้องระวัง ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.
     ทรงๆ แต่ไม่แย่มาก และไม่มีเรื่องหวือหวาเข้ามา
ดวงครึ่งปีหลัง การทำงาน อาจจะมีการเปลี่ยนงาน ฉับพลันกะทันหัน ต้องระวัง เตรียมหาอะไรสำรองไว้ด้วย แต่ว่ายังมีข่าวดี การทำงาน เกี่ยวข้องออนไลน์จะดี หรือคิดจะทำในช่วงครึ่งปีหลัง จังหวะดี สิ่งหนึ่งที่ต้องเตือน ธุรกิจสีเทาๆ ต้องเลี่ยง ดวงของคุณจะมีโอกาสในเรื่องของคดีความฟ้องร้องได้

การเงิน วุ่นวาย มีรายจ่ายเยอะ เหมือนคนกระเป๋ารั่ว ที่งงมากกว่าคือการถูกโกง ถูกหลอก แก้ปัญหาการเงินแทนคนอื่น โอกาสได้คืนยาก มีเรื่องเดือดร้อนถึงตัวสูง ต้องระวัง

ความรัก งานมันวุ่นวาย ใช้ชีวิตเน้นเรื่องทำงานเป็นหลักดีกว่า หรือความสัมพันธ์ของคนที่มีแฟนแล้วต้องระวังด้วย อาจจะมีการเข้าใจผิดกันได้

ทำบุญเกี่ยวข้องกับแสงสว่างเยอะ บริจาคหลอดไฟ บริจาคค่าไฟ ทำบุญการเรียนการศึกษา ทำหนังสือสวดมนต์ จะเป็นเรื่องดี

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.
     ข่าวดีครึ่งปีหลัง พ้นเคราะห์แล้ว ดวงจะดีขึ้นเรื่อยๆ ดีกว่าครึ่งปีแรกแน่นอน ผู้ใหญ่เมตตา อยู่รอดปลอดภัยครึ่งปีหลัง การเริ่มต้นใหม่จะดี


การเงิน ไม่หวือหวา สบาย มีรายจ่ายก็เป็นความจำเป็นในการทำ เช่น ปรับปรุงซ่อมแซม หรือการลงทุนทำธุรกิจ โชคลาภ ไม่มีความเด่นเข้ามาเลย อาศัยน้ำพักน้ำแรงดีกว่า

ความรัก อะไรไม่ดีอะไรแย่จะออกจากชีวิตเราไป เราจะมีความสุขมากขึ้น ไม่ได้หมายความว่าจะมีคนใหม่ที่ดี แต่รอให้ถึงเวลาก่อนจะดีกว่า ทำงานไปก่อน

ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.
     มีการเปลี่ยนแปลงหลายเรื่อง ยังไม่จบในครึ่งปีหลัง การทำงานต้องเตือน ศัตรูคนอิจฉา คนกลั่นแกล้ง การถูกใส่ร้ายป้ายสี ระวังคำพูดการเจรจา บางเรื่องอาจจะพลั้งเผลอไม่ได้ตั้งใจ ราศีกรกฎต้องระวัง ปลายปีจะเริ่มมีข่าวดีเข้ามา

การเงิน ทรงๆ อย่างน้อยมีโอกาสหาช่องทางทำเงินได้

ความรัก เครียดเรื่องงานเยอะ มาลงเรื่องส่วนตัวดูแลเอาใจใส่แบ่งเวลาเรื่องของความรักมากขึ้น สำหรับคู่ที่เปราะบางอยู่แล้ว ก็ต้องระมัดระวังให้มาก ต้องให้เวลาให้มาก

การเงิน หมุนเงินได้สบาย ไม่น่าห่วง

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
     ครึ่งปีหลังสำหรับการงานมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น คุณมีโอกาสเปลี่ยนงานกะทันหัน หรือเปลี่ยนแปลงไม่ทันตั้งตัว แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น

การเงิน จะค่อยๆ คลี่คลาย การเงินที่เคยถูกหยิบยืมไปจะได้คืน และโอกาสของรายได้จะมีเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ

ความรัก มีความลงตัว สร้างครอบครัวลงหลักปักฐาน ปลายปีสามารถมีงานมงคลได้ หรืออยากมีลูกสำหรับคนที่แต่งงานแล้วก็สามารถมีได้เลย

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.
    
ดวงครึ่งปีหลังมีการปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดี ความสบายใจ ความลงตัว บางทีอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของงาน มีการเปลี่ยนหัวหน้า หรือใครที่อยากเปลี่ยนงาน สามารถเริ่มต้นได้ งานของคุณที่มีการติดต่อเจรจาหรือคุยงานกับคนต่างประเทศจะยิ่งส่งผลดี

การเงิน ไปได้ดี ในภาวะแบบนี้มีโชคเรื่องการเงินดีขึ้น มีเงินก้อนเป็นกอบเป็นกำ

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ไม่น่ากังวล คุณสามารถประคับประคองความรักไปได้ อุปสรรคจะลดน้อยลง

ราศีตุลย์ 18 ต.ค.-16 พ.ย.
     ครึ่งปีหลังมีข่าวดีเรื่องการงานดีที่สุด มีโอกาสที่ดี อยากเริ่มต้นก็ลุยได้ ใครที่ทำอาชีพที่เกี่ยวกับการเจรจา เซลส์นายหน้านักขาย ชีวิตก้าวไปข้างหน้า ให้เกิดความก้าวหน้า การลงทุนใดๆ มีโอกาสมีข่าวดี

การเงิน ต้องระวัง มีปัญหาการเงินต่อเนื่อง เคลียร์หนี้สินไม่ทัน เสียเงินจากคนรอบตัว ภาระ รายจ่ายเยอะ การลงทุนที่มีความเสี่ยงไม่อยากแนะนำ ให้วางแผนเรื่องการออมให้ดี

ความรัก สบายๆ ไม่หวือหวา มีเกณฑ์มีข่าวดีเข้ามา ดูแลไปได้เรื่อยๆ

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.
     การเจรจายังไม่ลงตัว ครึ่งปีหลัง มีการเปลี่ยนแปลงติดอันดับ พระราหูเกี่ยวข้องเข้ามา พระราหูส่งผลดี มีความก้าวหน้า การเปลี่ยนแปลง มีความวุ่นวายแต่ดี

การเงิน จังหวะดวงดาวส่งผลดี ครึ่งปีหลังมีลุ้นเข้ามา มีโชคลาภเล็กน้อยเข้ามา หมั่นทำบุญบริจาคเกี่ยวกับแสงสว่าง เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคหลอดไฟ ทำบุญเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลด้วย

ความรัก ต้องเตือน จังหวะดวงดาวมีปัญหา การพูดคุยกันเรื่องจุกจิกกวนใจ แต่ถ้าพื้นฐานดีอยู่แล้วไม่น่าห่วงอะไร

ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.
     ครึ่งปีหลังนี้เอาตัวรอดได้
ดวงดีขึ้นพ้นเคราะห์แล้ว เรื่องการทำงานก้าวหน้า เริ่มต้นอะไรใหม่ เปิดร้านทำธุรกิจใหม่ ทำหลายอย่างมีโอกาสดีเข้ามา มีโครงการเข้ามา ดวงดาวที่เข้ามา เป็นดวงใหญ่ ส่งผลให้เหนื่อยขึ้น ภาระเยอะ ความเครียดเยอะ แต่ความสำเร็จก็เยอะตามมาด้วยเช่นกัน

การเงิน ส่งผลดี ความมั่งคั่งร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา มีโอกาสของรายได้พิเศษ เป็นราศีที่เครดิตดี

ความรัก อยู่ในจุดที่ลงตัว อะไรที่ไม่ใช่จะออกจากชีวิตคุณไป ทำบุญสาธารณประโยชน์ โรงพยาบาล โรงเรียน จะดีมาก

ที่มา : 
https://horoscope.thaiza.com/