ปักหมุด 4 ไม่วเซียมในประเทศเกาหลี ที่สายรับประทานจำเป็นต้องถูกอกถูกใจแน่ๆ!!

  • ทริป ท่องเที่ยว
  • dafuq888
  • 1
  • 07 ก.ค. 2563 23:20
  • 182.232.236.***

ปักหมุด 4 ไม่วเซียมในประเทศเกาหลี ที่สายรับประทานจำเป็นต้องถูกอกถูกใจแน่ๆ!!

จำต้องบอกก่อนว่าไม่วเซียมที่ประเทศเกาหลีใต้นั้นมีเยอะแยะกกกกกกก แถมยังมีนานาประการต้นแบบ น่าดึงดูดมากมายอย่างยิ่งจริงๆ ซึ่งวันนี้พวกเราก็เลยจับเอา พิพิธภัณฑสถานอาหาร มาฝากกัน คนใดกันถูกใจของกินประเทศเกาหลีจำต้องอินและก็จำต้องถูกใจมากมายๆอย่างไม่ต้องสงสัย จะมีที่แห่งใดบ้าง ตามมาส่องกันเลย

พิพิธภัณฑสถานแป้งต็อก Tteok Museum

ที่เที่ยวประเทศเกาหลี"แป้งต็อก" เป็นของกินที่อยู่คู่กับวัฒนธรรมของชาวประเทศเกาหลีมาอย่างช้านาน สามารถทำเป็นอีกทั้งกับข้าว ขนมหวาน นานาประการรายการอาหาร เป็นรายการอาหารที่รับประทานง่าย กินได้ทุกเพศทุกวัย แถมยังเก็บไว้ได้นาน ถ้าเกิดมาตรงนี้แล้วล่ะก็นอกเหนือจากการที่จะได้ทราบจะภูมิหลังของแป้งต็อก แล้วยังได้มองเห็นใบหน้าของแป้งต็อกแต่ละสมัยแต่ละยุค มีการแสดงแนวทางการทำแป้งต็อก คนไหนกันแน่ต้องการลองก็มีห้องอาหารที่นำแป้งต็อกมาประดิษฐ์เป็นรายการอาหารต่างๆให้กินกันใหม่ๆด้วยล่ะ

พิพิธภัณฑสถานกิมจิ Kimchi Museum

ที่เที่ยวประเทศเกาหลีอาหารประจำชาติประเทศเกาหลียอดนิยม ที่หลายๆคนติดอกติดใจอย่าง "กิมจิ" ก็มีพิพิธภัณฑสถานด้วยนะ ซึ่งตรงนี้ได้แสดงประวัติความเป็นมากว่าจะมาเป็นกิมจิ ที่มีหลายต้นแบบมากมาย รวมถึงวัตถุดิบที่ใช้สำหรับเพื่อการทำ ภาชนะที่ใช้หมัก เดินเสร็จแล้วเพิ่มความต้องการรับประทานกิมจิของคุณอย่างไม่ต้องสงสัย

พิพิธภัณฑสถานช็อกโกแลต Chocolate Museum

ที่เที่ยวประเทศเกาหลีเอาอกเอาใจสายหวานกันบ้างกับพิพิธภัณฑสถาน "ช็อกโกแลต" ที่มีขนาดใหญ่เป็นลำดับที่สองของโลก แน่ๆว่าข้างในจะมีการนำเสนอเรื่องราวภูมิหลังของช็อกโกแลต ความเข้าใจเรื่องการปลูกช็อกโกแลต ความไม่เหมือนของช็อกโกแลตแต่ละแบบ มีโซนโรงงานช็อกโกแลตที่ผลิตให้ได้มองกันแบบสนิทสนม ถ้าเกิดยังไม่จุใจก็สามารถทำเวิร์คช็อปสนุกสนานๆทำความเข้าใจกระบวนการทำช็อกโกแลตได้อีกด้วยนะ

พิพิธภัณฑสถานสุรา Good Day Museum

ที่เที่ยวประเทศเกาหลีประทับใจสายดริ๊งค์อย่างแน่แท้กับพิพิธภัณฑสถาน "สุรา" ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล์จำพวกไหน ตรงนี้ก็มีมาจัดโชว์กว่า 3,000 ประเภทจากทั่วทุกมุมโลก ที่พิเศษเป็นมีสุราลิไม่เตดที่หาดูได้ยากเยอะ แถมยังมีโซจูรสต่างๆให้ได้ลองกันอีกด้วย เตือนไว้ก่อนว่าอย่าลองเพลิดเพลินกระทั่งเซซะล่ะ สักครู่จะท่องเที่ยวต่อไม่ไหวเอานะ https://www.sagamingbet.com/

ท้องร้องจ๊อกๆกันแล้วใช่ไหมล่ะ ถ้างั้นก็อย่าคอยช้า เก็บกระเป๋าแล้วมาดูแพคเกจท่องเที่ยวกันเลย ซึ่งมิได้มีเพียงแค่สายรับประทานแค่นั้นนะ จะเป็นสายช้อป สายธรรมชาติ สายเสี่ยงอันตราย สายคาเฟ่ ก็มีให้เลือกมากมายแบบ ไปกับพวกเราท่องเที่ยวคุ้ม ท่องเที่ยวสนุกสนานอย่างแน่แท้ คอนเฟิร์ม!