เที่ยวกำแพงหิมะที่ใหญ่ตระการตา ของญี่ปุน

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • centernewsinfo
  • 0
  • 07 ก.ค. 2563 15:14
  • 124.120.0.***

เส้นทางแอลป์ทาเตยามะคุโรเบะเปรียบเสมือนเป็น “หลังคาของญี่ปุ่น” เลยก็ว่าได้ซึ่งเป็นเส้นทางทะลุผ่านเขาทาเตยามะ แอลป์ญี่ปุ่นอันยิ่งใหญ่ สูงจากระดับน้ำทะเล 2400 เมตร ที่สามารถข้ามผ่านจากจังหวัดโทยาม่าไปจังหวัดนากาโน่ โดยการนั่งยานพาหนะชนิดต่างๆ ไม่เพียงแต่ความงดงามของเทือกเขาแอลป์ ที่ทำให้ผู้คนจำนวนมาก และบรรดานักเดินเขาตื่นตะลึงแล้ว 

 

นักท่องเที่ยวยังจะได้รับประสบการณ์ชมวิวอันกว้างใหญ่ และสวยงามอย่างคาดไม่ถึงอีกด้วย วิวทิวทัศน์ในมุมกว้างบนเส้นทางที่ เป็นทิวเขาข้ามผ่านพื้นที่ราบเท็นงุไดระ กำแพงหิมะ “ยูคิโนะโอทานิ” (หลังเปิดเส้นทางปลายเดือนเม.ย.-พ.ค. เป็นกำแพงหิมะมีขนาดใหญ่ที่สุดหลังเดือนมิถุนายน กำแพงหิมะจะลดระดับความสูงเรื่อยๆ แม้จะเข้าเดือนสิงหาคม ก็ยังมีหิมะเหลือให้เล่นกันได้) หรือถ้านักท่องเที่ยวชอบแนวท้าทายผจญภัยปีนเขาก็มีนะ 

 

ปีนเขาของนักปีนเขาในพี้นที่อิจิ-โนะ-โกชิ โทยาม่า

 

ภูเขาทาเตยามะเป็นสถานท่องเที่ยวในญี่ปุ่นที่จัดเพื่อให้นักท่องเที่ยวญี่ปุ่น และนักปีนเขาจำนวนมากเดินทางเข้ามาได้โดยสะดวก

 

ภาพทิวทัศน์ที่ชมแล้วน่าประทับใจนี้มีหลากหลายความสวยงามและแตกต่างกันไปตามฤดูกาล ซึ่งจะเห็น

 

ได้บนเส้นทางที่ทอดยาวราว 90 กิโลเมตร

 

ช่วงวัน เปิด-ปิด ให้บริการ

ช่วงเวลาเปิดเส้นทางให้บริิการทุกเส้นทาง  (เด็นเทสึโทยาม่า – ชินาโน่โอมัตจิ) 15 เมษายน 2019 – 30 พฤศจิกายน

ช่วงเวลาเปิดเส้นทางให้บริการบางส่่วน (เด็นเทสึโทยาม่า – มิดางะฮาระ) 10 เมษายน 2019 – 14 เมษายน

ปิดเส้นทางตั้งแต่ เดือนธันวาคม ถึงต้นเดือนเมษายน

 

ความ“ประสมประสานกัน”ทางธรรมชาติกับการท่องเที่ยว

การปกป้องรักษาสภาพแวดล้อมภูเขาที่กว้างใหญ่สวยงามแห่งนี้เป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับเรา เพื่อมุ่งหวังให้เส้นทางแอลป์ทาเตยามะ-คุโรเบะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์ นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ชอบเดินชมตามแนวเส้นทางธรรมชาติ ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งในโลก ด้วยเหตุนี้เราจึงใช้ยานพาหนะระบบใช้ไฟฟ้า กระเช้าไฟฟ้าที่ลดการปล่อยมลพิษออกมาให้น้อยที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ 

 

ถ้าคุณเป็นผู้ที่ชอบหลงใหลความงามของธรรมชาติแบบนี้หรือชอบผจญภัยชอบเที่ยวแนวลุยๆท้าทายทั้งความสูง และความหนาวหล่ะก็ สถานที่แห่งนี้แหละจะตอบโจทย์

 

ไม่ต้องทำอะไรยุ่งยาก เพียงคุณตั๋วเลือกบริการเดินทางไปกับทัวร์ญี่ปุ่น เพียงเท่านี้ง่าย คุณก็จะได้ไปผจญภัยกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ มันส์ๆกันเลย

 

ที่มา : https://siamorchardgroup.com