เช็กดวงประจำวันที่ 7 กรกฎาคม 2563

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • Youlike222
  • 0
  • 07 ก.ค. 2563 07:16
  • 124.122.21.***

เกิดวันอาทิตย์ คนขยันหมั่นเพียร ย่อมหาทรัพย์ได้ ผู้ใหญ่จะได้มอบหมายหน้าที่สำคัญให้ทำ จะได้คบหาสมาคมกับเพศตรงข้าม มีลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง มีรายได้พิเศษเข้ามาหลายทาง ทำให้มีรายรับเพิ่มขึ้น เพื่อนฝูงได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ เงินทองถูกใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ จะได้พบหมอดีและยาดีมารักษา ได้ของฝากของขวัญ

เกิดวันจันทร์ จงพากเพียรพยายามในหน้าที่ของตน การกล้าบุกเบิกสร้างสรรค์ในสิ่งที่แตกต่างจากคนอื่น จะทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิตการงาน เพื่อนฝูงที่สนิทคอยช่วยเหลือและเอาใจใส่ ได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง การเงินหมุนเวียนดี ถูกยกย่องให้เป็นผู้นำ จะได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีรายได้เข้ามาหลายทาง คู่ครองคนรักปรับความเข้าใจกันได้

เกิดวันอังคาร ควรทำความดี ละเว้นความชั่ว ความชั่วทำให้เดือดร้อนภายหลัง มีโอกาสได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ระวังการเสียรู้ทางการเงิน เงินทองจะใช้จ่ายไปเกี่ยวกับการศึกษาและการพักผ่อน จะได้รับการพิจารณาความดีความชอบ การใช้จ่ายต้องระมัดระวังให้มาก จะได้ศึกษาเล่าเรียนต่อ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี มีลาภผลเล็กน้อย

เกิดวันพุธ ควรรอบคอบเรื่องกาลเวลา กาลเวลาย่อมกลืนกินสรรพสัตว์ พร้อมกับตัวมันเอง การงานประสบความสำเร็จตามที่ได้ตั้งใจไว้ ข่าวลือเรื่องรักวุ่นๆ จะค่อย ๆ จางหายไป มีโชคดีได้ลาภเกี่ยวกับการเงิน บริวารให้การสนับสนุน หากเจ็บป่วยไม่นานก็จะหาย ได้รางวัลของฝากของขวัญ มีรายจ่ายมากขึ้น มีเวลาน้อยที่จะให้กับคนรัก ระวังจะถูกหลอกลวง

เกิดวันพฤหัสบดี หากมีปัญหา พึงพิจารณาเรื่องราว โดยรอบคอบ จะแวดล้อมด้วยเพื่อนฝูง มีลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง ระวังจะมีปัญหากับคนใกล้ชิด มีรายได้มากขึ้นแต่รายจ่ายก็มากขึ้นเช่นกัน อาชีพมีความเจริญก้าวหน้า มีความคิดเห็นขัดแย้งกับหุ้นส่วนเพศตรงข้าม ควรรักษาสุขภาพให้ดี มีการปรับปรุงที่อยู่อาศัย ได้คบหาสมาคมผู้คนมากมาย

เกิดวันศุกร์ การมีสติ ป้องกันสิ่งเลวร้ายได้การเงินหมุนเวียนดี มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ จะได้ศึกษาวิชาการที่แปลกใหม่ร่วมกับเพศตรงข้าม จะได้คบหาสมาคมกับคนในเครื่องแบบ ได้คู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้าม คนทางไกลจะแวะเวียนมาหา การงานที่ทำอยู่จะประสบความสำเร็จ จะได้รับผลตอบแทนเป็นที่พอใจ แต่เก็บเงินไม่อยู่

เกิดวันเสาร์ ไม่พึงขวนขวาย ในสิ่งที่ไม่เป็นประโยชน์ การเงินหมุนเวียนดี มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ ผลงานที่ทำจะเป็นที่นิยมชมชอบของประชาชน ระวังสุขภาพอุบัติเหตุและการเจ็บป่วย มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำวุ่นวายอยู่กับญาติพี่น้องมีปัญหา คนที่เคยมีปัญหาควรปรับความเข้าใจกัน การงานมีลู่ทางแจ่มใส มีแนวโน้มจะได้งานที่ถูกใจ.... อ่านต่อที่ : สล็อต