แนะนำคอนโดย่านพหลโยธิน สัมผัสความสะดวกสบาย ในราคาที่ใคร ๆ ก็เอื้อมถึงได้

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mahamongkol
  • 1
  • 03 ก.ค. 2563 21:36
  • 171.5.242.***

ใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมแนวทันสมัย ลงตัวสำหรับการใช้ชีวิตอิสระ บนทำเลที่เดินทางสะดวกสบาย ด้วยสนนราคาที่ไม่สูงเกินไป แนะนำให้พิจารณาคอนโดพหลโยธิน ซึ่งมีโครงการที่น่าสนใจเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าและราคาไม่สูงมากสามารถเป็นเจ้าของได้ด้วยงบประมาณเพียง 2 - 3 ล้านบาทเท่านั้น โดยเป็น 2 โครงการจากค่ายแสนสิริ ได้แก่

1. เดอะเบส สะพานใหม่ เป็นคอนโดแถวพหลโยธินที่น่าสนใจมาก ไม่เพียงแต่เดินทางสะดวกเพราะเป็นคอนโดใกล้ bts เท่านั้นหากแต่ยังอยู่ในย่านชุมชนแวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญมากมาย อย่างสนามบินดอนเมือง, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, สถานศึกษาและโรงพยาบาลหลายแห่ง และยังโดดเด่นด้วยการเป็นคอนโดใหม่ที่ใช้นวัตกรรมล้ำ ๆ เข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้พักอาศัยด้วย Siri Home Service Application, Home Automation, Smart Locker และสถานีชาร์จไฟสำหรับยานยนต์ไฟฟ้าพร้อมกับคัดสรรวัสดุคุณภาพดีสำหรับพื้นที่ทุกตารางนิ้วเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนาน

อีกความโดดเด่นของโครงการ bangkok condo แห่งนี้คือสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่รวมกันอยู่บริเวณ Rooftop ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ลู่วิ่งและสวนหย่อมสำหรับพักผ่อนพร้อมวิวสูงบนยอดตึก  ส่วนภายในห้องพักของทุกยูนิตถูกออกแบบโดยเน้นความลงตัวของการใช้พื้นที่, ให้อากาศถ่ายเทสะดวกพร้อมเพิ่มระบบรักษาความปลอดภัยด้วย Digital Door Lock ป้องกันการงัดแงะและยังสามารถปลดล็อกห้องได้ด้วย 3 วิธีหลัก คือ ใช้คีย์การ์ด, ใช้พาสเวิร์ดและกุญแจห้องจึงไม่ต้องห่วงว่าจะเข้าห้องพักไม่ได้หากลืมกุญแจ 

สำหรับห้องพักในโครงการนี้มีให้เลือก 4 แบบ ทั้ง 1 และ 2 ห้องนอน ด้วยขนาดพื้นที่ 24-55 ตารางเมตร ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้านบาทเท่านั้น  

2. เดอะไลน์ พหลโยธิน พาร์ค  เป็น condominium สูง 37 ชั้นบนทำเลที่ดีที่สุดใกล้ 5 แยกลาดพร้าว เยื้องกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าวใกล้กับแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ครบครันสำหรับการใช้ชีวิตและยังอยู่ในย่านอาคารสำนักงานบริษัทใหญ่หลายแห่ง ความโดดเด่นของคอนโดพหลโยธินโครงการนี้ไม่ได้อยู่ที่ทำเลศักยภาพเท่านั้น หากแต่ยังมีความทันสมัยในการใช้ชีวิตแบบที่สามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวด้วยนวัตกรรมล้ำ ๆ ที่ผสมสนานกับดีไซน์ที่ทันสมัยของตัวอาคารและพื้นที่ ได้แก่ ระบบ Home Automation แอปพลิเคชั่นที่ช่วยให้สามารถควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ภายในห้องพักได้ด้วยปลายนิ้ว, Sansiri Home Service Application สำหรับการจัดการทุกบริการภายในโครงการ ไม่ว่าจะเป็นการจองพื้นที่ส่วนกลาง, จองใช้พื้นที่พักผ่อนร่วมอย่าง Co-kitchen และห้อง VR Game Room ที่ใช้เทคโนโลยี VR สร้างสภาพแวดล้อมเสมือนจริงให้เล่นเกมส์ได้อย่างสนุกมากขึ้น รวมถึงพื้นที่สำหรับการทำงาน Co-working Space ด้วย นอกจากนั้นยังมีระบบ Smart Locker สำหรับการตรวจเช็คและรับพัสดุได้ตลอดเวลา, มีแพลตฟอร์ม Smart Move ให้บริการรถเช่าในโครงการ และจุดชาร์จไฟให้กับยานยนต์ไฟฟ้า    

วัสดุที่ใช้ในโครงการจะเน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตามคอนเซป Green Designโดยเลือกสรรคุณภาพมาตรฐานเพื่อให้มีอายุการใช้งานได้ยาวนาน ส่วนห้องพักในโครงการนี้มีการจัดฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างลงตัว พร้อมกับระบบ Well-Air เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้พักอาศัย โดยแบ่งเป็นห้องแบบ 1 และ 2 ห้องนอนขนาดพื้นที่ 31.75- 66.75 ตารางเมตร ด้วยราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท 

             ในช่วงนี้ทางค่ายแสนสิริยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับผู้ซื้อและโอนห้องทุกยูนิต ทุกโครงการภายในเดือนมิถุนายนนี้ ไม่ต้องเสียค่าโอนและค่าใช้จ่ายส่วนกลางเป็นเวลา 2 ปีและยังได้รับสิทธิ์ไม่ต้องผ่อนทั้งเงินต้นและดอกเบี้ยเป็นเวลานาน 24 เดือนด้วย ถือเป็นสิทธิพิเศษดี ๆ ที่ไม่ควรพลาด