Coronavirus: ทดลอง Hydroxychloroquine เพื่อเริ่มต้นใหม่

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • samedi
  • 1
  • 01 ก.ค. 2563 16:00
  • 183.88.235.***

การทดลองใช้ยาต่อต้านมาลาเรียที่ขัดแย้งกันโดยประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์ในสหรัฐอเมริกาเพื่อพยายามป้องกันไม่ให้มีการจับโคโรนาไวรัส

บทความโดย LSM99LL88
macau888ll88
pussy888lll

หน่วยงานกำกับดูแลของสหราชอาณาจักรกล่าวว่า hydroxychloroquine และ chloroquine ยาที่คล้ายคลึงกันสามารถมอบให้กับเจ้าหน้าที่ด้านการดูแลสุขภาพในการศึกษาทางคลินิกเพื่อทดสอบทฤษฎี

การรับสมัครเข้าร่วมการทดลอง COPCOVถูกหยุดชั่วคราวท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับผลข้างเคียงที่เกิดจากการวิจัยอื่น ๆที่ได้รับการไม่น่าเชื่อถือ

งานนั้นดูที่การรักษา Covid-19

มันสรุปว่ายาเสพติดไม่เป็นประโยชน์และเพิ่มความเสี่ยงของจังหวะการเต้นของหัวใจผิดปกติและความตาย สิ่งพิมพ์ดังกล่าวนำไปสู่ ??WHO ที่ระงับการทดลองใช้ยา coronavirus ในการรักษาโรคมาลาเรีย

มีการหยิบยกข้อกังวลเกี่ยวกับข้อมูลขึ้นมาจากนั้นผู้เขียนบางคนกล่าวว่าพวกเขาไม่สามารถตีพิมพ์ใน The Lancet ได้อีกต่อไปเนื่องจาก Surgisphere บริษัท ด้านการดูแลสุขภาพที่มีส่วนเกี่ยวข้องในงานจะไม่อนุญาตให้มีการตรวจสอบอย่างอิสระ

นิวอิงแลนด์วารสารการแพทย์หดกระดาษอื่นที่มีข้อมูลจาก Surgisphere

ยาราคาถูกและวางจำหน่ายอย่างกว้างขวางถูกใช้อย่างปลอดภัยเพื่อป้องกันการติดเชื้อมาลาเรียเป็นเวลาหลายปี

เรามีความคืบหน้าเกี่ยวกับการรักษา coronavirus อย่างไร?

เรารู้อะไรเกี่ยวกับ hydroxychloroquine

ถึงแม้ว่าการศึกษาจะแนะนำให้ไฮดรอกซีคลอโรวินไม่ใช่ผู้ช่วยชีวิตสำหรับผู้ที่ป่วยด้วยโรค coronavirusแต่นักวิจัยก็กระตือรือร้นที่จะสำรวจต่อไปว่าจะป้องกันการติดเชื้อหรือไม่

การทดลอง COPCOV จะพบกับคลอโรวิน, ไฮดรอกซีคลอโรวินหรือยาหลอกให้กับบุคลากรทางการแพทย์มากกว่า 40,000 คนจากยุโรปแอฟริกาเอเชียและอเมริกาใต้

ศาสตราจารย์เซอร์นิโคลัสไวท์จากมหาวิทยาลัยอ๊อกซฟอร์ดหนึ่งในนักวิจัยหลักคนหนึ่งกล่าวว่า "Hydroxychloroquine ยังคงสามารถป้องกันการติดเชื้อได้

ผู้ร่วมวิจัยศาสตราจารย์มาร์ตินเลเวลีนจากโรงเรียนแพทย์ Brighton และ Sussex กล่าวว่า "แม้ว่าอัตราการติดเชื้อ coronavirus ในสหราชอาณาจักรยังคงอยู่ในระดับต่ำ แต่ผู้ให้บริการด้านสุขภาพยังคงได้รับผลกระทบจาก NHS และคลื่นลูกที่สอง .

“ ในแง่ของการค้นหาการแทรกแซงที่สามารถปกป้องคนงานที่สำคัญในฤดูหนาวนี้ hydroxychloroquine นั้นเป็นไปได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้การศึกษาเรื่องการป้องกันโรคหลังการสัมผัสเมื่อไม่นานมานี้ยืนยันความปลอดภัยและระบุว่าสามารถป้องกันได้ นี่คือสิ่งที่ COPCOV จะค้นพบ "

ในขณะที่ยาต้านเอชไอวีและ lopinavir ritonavir ได้รับพบว่าจะไม่ให้ผลประโยชน์ทางคลินิกใด ๆ ให้แก่ผู้ป่วยในโรงพยาบาลด้วย coronavirus

แต่การพิจารณาคดีการกู้คืนเดียวกันเมื่อเร็ว ๆ นี้พบว่าราคาถูกเตียรอยด์ที่เรียกว่าช่วยเหลือ dexamethasone สามารถช่วยชีวิตของผู้ป่วยที่ป่วยหนักกับไวรัส