8 น้ำหอมกลิ่นคลาสสิก จะกี่ปีก็หอมฮิตตลอดกาล ฉีดแล้วได้ฟีลผู้ดี๊ผู้ดี

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • promotion
  • 0
  • 30 มิ.ย. 2563 15:30
  • 125.25.151.***





เพิ่มความแซ่บด้วย 8 กลิ่นน้ำหอมยอดฮิต
รับรองฉีดแล้วใครๆ ก็ต้องเหลียวหลัง!



การมีกลิ่นตัวหอมจนเวลาที่เดินผ่านใครๆ คนนั้นก็ต้องเหลียวหลัง พี่ โปรโมชั่น ถือว่าเป็นสเน่ห์อย่างหนึ่งเลยนะ ซึ่งลำพังการอาบน้ำ ทาโลชั่นก็ไม่ได้ทำให้เรามีกลิ่นหอมติดตัวนานขนาดนั้น งานนี้ก็ต้องหันมาพึ่ง "น้ำหอม" กันซะหน่อย ซึ่งเราก็ได้รวบรวมน้ำหอมกลิ่นคลาสสิกฉีดแล้วได้ฟีลผู้ดี ลูกคุณหนูคนเล็กของบ้านแน่นอน ซึ่งแต่ละกลิ่นล้วนเป็นกลิ่นคลาสสิกฮอตฮิตตลอดกาลทั้งนั้นเลย!






Jo malone English Pear & Freesia




มือใหม่หัดฉีดไม่รู้จะเลือกกลิ่นไหน 
พี่ promotion ก็ต้องนี้เลยจ้า Jo malone English Pear & Freesia กลิ่นหอมหวานของลูกแพร์ที่ผสมผสานเข้ากับกลิ่นดอกไม้ของดอกฟรีเซียได้แบบลงตัวมาก เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นหวานแต่ไม่เลี่ยนเลย ไม่ทำร้ายจมูกคนรอบข้างแน่นอน ฉีดแล้วได้ฟีลลูกคุณเว่อร์  ด้วยความที่เป็นกลิ่นที่ใช้ง่าย ฉีดได้ทุกวัน เหมาะกับทุกโอกาส จึงเป็นกลิ่นที่สาวๆ มักจะมีติดโต๊ะอยู่เสมอ หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ!

ราคาเริ่มต้น 2,750 บาท

ช้อปได้ที่ : Jo malone.co.th, Central Online







Chanel Coco Mademoiselle




Coco Mademoiselle เป็นกลิ่นที่ถูกพัฒนามาจากน้ำหอมตัว Chanel No. 5 จึงทำให้มีกลิ่นเบสที่คล้ายคลึงกัน สำหรับตัว MadeMoiselle ผสมผสานกลิ่นของส้ม, ดอกมะลิ, ดอกกุหลาบและแพทชูลี่เข้าด้วยกัน เป็นกลิ่นที่ฉีดแล้วแบบเนี่ยแหละกลิ่นน้ำหอมผู้ดีจริงๆ หอมแบบลูกคุณแต่ก็ไม่ได้ดูเป็นเด็กจนเกินไป กลับแฝงไปด้วยความเย้ายวนชวนหนุ่มๆ มาหลงใหลสุดๆ เลยล่ะ

ราคาเริ่มต้น 4,700 บาท

ช้อปได้ที่ : Central Online ,Chanel Boutique







Gucci Bloom




สำหรับสาวๆ ที่เลิฟน้ำหอมกลิ่นฟลอรัลจ๋าๆ Gucci Bloom ค่อนข้างตอบโจทย์เลยนะ เปิดมาด้วยกลิ่นแป้งอ่อนๆ ของ Rangoon Creeper หรือดอกเล็บมือนาง ส่วนช่วงกลางและช่วงท้ายเกิดจากการคอมไบน์กลิ่นของดอกไม้ขาวอย่างมะลิตูม และดอกซ่อนกลิ่นได้เข้ากันเป็นอย่างดี ฉีดทีก็รู้สึกเหมือนมีสวนดอกไม้มาอยู่ตรงหน้ายังไงยังงั้นเลย

ราคา 4,900 บาท

ช้อปได้ที่ : Central Online ,Robinson Online







Dior J'adore




Dior J'adore น้ำหอมที่เหมาะกับวันที่อยากได้ลุคทางการ สุขุม หรือวันที่ต้องเข้าพบญาติผู้ใหญ่ 
พี่ โปร ขอแนะนำตัวนี้เลยซึ่งเค้าเปิดด้วยกลิ่นดอกไม้หอมนวล  ด้วยกลิ่นดอกกระดังงา และปิดท้ายด้วยหอมหวานของดอกมะลิและกุหลาบ ซึ่ง J'dore เป็นน้ำหอมกลิ่นยอดฮิตขายดิบขายดีตลอดของดิออร์เลยก็ว่าได้ เมื่อฉีดในตอนแรกช่วงท็อปอาจจะหนักไปนิด แต่ทิ้งช่วงไว้ซักพักจะได้กลิ่นที่หอมหวานละมุนขึ้น เพราะฉะนั้นเวลาฉีดกลิ่นนี้สาวๆ ต้องเบามือกันซักนิด

ราคา 4,700 บาท

ช้อปได้ที่ : Robinson Online,Sephora Online







Miss Dior




Miss Dior อีกหนึ่งน้ำหอมที่เป็นกลิ่นยอดนิยมในหมู่สาวๆ โดดเด่นด้วยกลิ่นฟลอรัลหวานๆ ฉีดแล้วได้ฟีลเหมือนลุคคุณหนูแสนซนวิ่งเล่นท่ามหลางหมูดอกไม้ กลิ่นนี้จะเปิดด้วยกลิ่นของเบอร์รี่แบบสดชื่น ช่วงกลางจะหอมหวานด้วยกลิ่นของ Peony และ Glasse Rose และปิดท้ายด้วย White Musk ที่มาตัดความความหวานของกลิ่นดอกไม้และเบอรี่ได้อย่างนุ่มนวลมากๆ

ราคา 3,000 บาท

ช้อปได้ที่ : Central Online,Sephora Online







Bvlgari Omnia Amethyst




น้ำหอมขวดเกลียวอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Bvlgari ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอัญมณี Amethyst สีม่วงอันล้ำค่า ซึ่งโดดเด่นด้วยกลิ่นหอมหวานของดอกไม้อย่าง Iris และ Rose Buds และเติมความหอมสดชื่นด้วย Grape Friut จึงทำให้ได้กลิ่นหอมละมุนแบบพอดี ฉีดแล้วไม่เลี่ยนจนเกินไป เหมาะกับสาวๆ ทุกวัยเลย และหยิบมาใช้ฉีดได้ทุกโอกาสแน่นอน

ราคา 4,045 บาท

ช้อปได้ที่ : Beautrium Online







CK One




น้ำหอมที่ไม่ได้หวานมากหรือดูแมนมากจนเกินไป จึงทำให้ CK One เป็นน้ำหอม Unisex สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เรียกได้ว่าน่าจะแบรนด์แรกๆ ที่ทำกลิ่นน้ำหอม Unisex ขึ้นมา ฮิตมากในหมู่วัยรุ่นยุค 90s และก็ยังคงฮิตมาจนถึงทุกวันนี้ เพราะเป็นน้ำหอมกลิ่นหอมสดชื่น ไม่ซับซ้อน และกลิ่นไม่แรงจนน่าปวดหัว และยังเป็นน้ำหอมที่เหมาะกับมือใหม่หัดฉีดน้ำหอมมากๆ

ราคา 2,850 บาท

ช้อปได้ที่ : Central Online, Lazada







Chloe Signature EDP




Chloe Signature หรือ Chloe โบว์ครีมในตำนานเป็นกลิ่นที่เราเชื่อว่าเมื่อได้ลองดมแล้วจะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน เพราะเป็นน้ำหอมที่หอมแบบนุ่มนวล หอมละมุนละไมของดอกไม้อ่อนๆ ฉีดแล้วให้ฟีลลูกคุณหนูสายหวาน ช่วงต้นของกลิ่นเปิดมาด้วย Peony และ Freesia ตามมาด้วยกลิ่นของดอก Lily และ Magnolia และปิดท้ายของ Amber Wood ที่ให้ฟีลแบบกลิ่นแป้งเบาๆ มาตัดกลิ่นหวานเลี่ยนของกลิ่นดอกไม้อย่างลงตัว จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมเจ้าโคลเอ้โบว์ครีมถึงเป็นหนึ่งใน All Time Favorite อยู่เสมอ

ราคา 4,250 บาท

ช้อปได้ที่ : Robinson Online, Lazada





ปันโปรสรุปให้

• การเลือกกลิ่นน้ำหอมจริงๆ แล้วขึ้นอยู่กับรสนิยมของแต่ละคนด้วยนะ บางกลิ่นบางแบรนด์มีรีวิวว่าหอมมาก แต่เราจะไม่ชอบก็ได้ ก่อนที่จะซื้อน้ำหอมกลิ่นใหม่เราแนะนำให้ไปเทสที่เคาน์เตอร์ก่อนที่จะตัดสินซื้อด้วยนะ

• เคล็ดการฉีดน้ำหอมให้ติดทนนานคือต้องเลือกน้ำหอมให้เหมาะกับผิว และเลือกความเข้มข้นให้ถูกด้วย ซึ่ง EDP หรือ Eau de Perfume จะมีกลิ่นติดทนที่สุด 6-8 ชั่วโมง, EDT หรือ Eau de Toillete จะติดทนลองลงมาที่ 4-6 ชั่วโมง และ Cologne จะติดทนได้นานประมาณ 2-4 ชั่วโมง

• น้ำหอมกลิ่นเดียวกัน แต่คนฉีดคนละคน ก็ได้กลิ่นที่แตกต่างกันออกไปด้วยนะ ขึ้นอยู่กับ Body Chemistry หรือกลิ่นตัวของผู้ฉีดที่ทำปฏิกิริยาต่อน้ำหอมนั่นเอง