ทัวร์ญี่ปุ่นกับ 5 สถานที่เที่ยวที่น่าจับตามองในปี 2021

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • centernewsinfo
  • 0
  • 29 มิ.ย. 2563 14:45
  • 171.99.159.***

ทัวร์ญี่ปุ่นกับ 5 สถานที่เที่ยวที่น่าจับตามองในปี 2021ที่กำลังจะถึงนี้ เราจะพาคุณไปทัวร์ญี่ปุ่นในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี โดยจะมีสถานที่ท่องเที่ยวแนะนำนั้นก็คือ ฮอกไกโด-ฮาโกดาเตะ-ซัปโปโร-โจซังเค-โอตารุ 5 เมืองนี้จะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าแก่การสัมผัสบรรยากาศฤดูใบไม้ร่วง ไม่ว่าจะเป็นการไปชมใบไม้แดงที่หุบเขานรก ขึ้นกระเช้าไฟฟ้า ชมภูเขาไฟโชวะและภูเขาฮาโกดาเตะ ทะเลสาบโทยะ ชมป้อมโกเรียวคาคุ โกดังอิฐแดงริมน้ำ ทานอาหารทะเลสดๆที่ตลาดปลา พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี โรงงานช็อกโกแลตอิชิยะ ช้อปปิ้งเอ้าท์เล็ท บริการอาหาร และที่พักระดับพรีเมี่ยม

ทัวร์ญี่ปุ่นที่นาโกย่า พาไปชมซากุระที่นาโกย่า-โอซาก้า พร้อมชมความโรแมนติกของสวนดอกไม้และอุโมงค์ประดับไฟสุดตระการตา นั่งกระเช้าลอยฟ้าสู่ยอดเขาชินโกเบ เดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ช้อปปิ้งย่านซาคาเอะ และถนนชินไซบาชิ เสิร์ฟท่านด้วยเนื้อโกเบ สไตล์เทปันยากิ ผ่อนคลายกับการแช่ออนเซ็น บริการที่พักระดับพรีเมี่ยม

ทัวร์ญี่ปุ่นที่ฮอกไกโด ในช่วงสงกรานต์ ปี2564 ในเมืองซัปโปโร - โอตารุ ไปเยี่ยมชมหมู่บ้านนินจา พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ นั่งกระเช้าไฟฟ้าสู่ยอดภูเขาไฟ "โชวะ ชินซัง" ชมบ่อหมีสีน้ำตาล สนุกกับการทำไอศกรีม ชมเนินแห่งพระพุทธเจ้า คลองโอตารุ ชมพิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี โรงงานช็อกโกแลตอิชิยะ ช้อปปิ้งย่านการค้าของซัปโปโร บริการอาหารและที่พักระดับพรีเมี่ยม


ทัวร์ญี่ปุ่นที่หมู่บ้านชิราคาวาโกะ จะมีการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ศาลเจ้าฮารุนะและวัดเซนโคจิ ผ่อนคลายกับออนเซ็นเลื่องชื่อ KUSATSU ONSEN ชมปราสาทอูเอโดะ พาท่านขึ้นชมกำแพงหิมะเป็นกลุ่มแรกๆบนเทือกเขาทาเทยามะ ชมเมืองคานาซาว่า หมู่บ้านมรดกโลก เมืองทาคายาม่า ชอปปิ้งย่านซาคาเอะและย่านโอสุ

ทัวร์ญี่ปุ่นที่ปราสาทโคคูระ (Kokura Castle) ตั้งอยู่ในตัวเมืองคิตะคิวชู (Kitakyushu) ของจังหวัดฟูกุโอกะ(Fukuoka) เรียกได้ว่าหากเห็นว่าแลดูงดงามเหมือนๆกับปราสาทหลายๆแห่งทั่วๆไปก็ไม่ถูกนัก เพราะจริงๆปราสาทแห่งนี้ก่อสร้างมาอย่างยาวนานจนกลายมาเป็นต้นแบบของสถาปัตยกรรมการสร้างปราสาทของทั่วประเทศญี่ปุ่น ปราสาทโคคูระ มีรูปแบบการสร้างตามสถาปัตยกรรมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมแท้ๆ มีความสูง 5 ชั้น โดยตัวหลังคาก็ไม่ใช่แค่เรียบๆชั้นเดียวหากมีถึง 4 ระดับ ซึ่งหลังจากมีการเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาเยี่ยมชมจึงได้ถูกปรับเปลี่ยนให้กลายมาเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีข้อมูลและประวัติศาสตร์ของบริเวณแถวๆนี้ สิ่งที่จัดแสดงก็จะมีทั้งวัตถุโบราณ ชุดกิโมโน ชุดซามูไร โมเดลจำลองของบ้านเมืองสัมยโบราณ ตัวอย่างห้องของโชกุน ห้องชมภาพยนตร์ งานแสดงศิลปะ และที่สำคัญสามารถขึ้นไปชั้นบนสุดเพื่อไปชมวิวงามๆได้อีกรอบๆเนี่ยก็มีดีไม่แพ้กันเพราะติดกับบริเวณปราสาททางทิศตะวันออกจะมีสวนญี่ปุ่น ตั้งอยู่ ซึ่งภายในจะแบ่งออกเป็น 3 โซนใหญ่ๆ คือ ส่วนที่เป็นสวนแบบญี่ปุ่น ส่วนที่เป็นอาคารไม้ตั้งอยู่ริมบึงของสวนที่เอาไว้นั่งจิบชาชมสวนพร้อมกับวิวปราสาทด้วย มันช่างน่าไปเที่ยวซะจิง

คุณสามารถจองตั๋วโดยสารเครื่องบินไป
ท่องเที่ยวญี่ปุ่นกับทัวร์กันได้ และในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์วันหยุดยาวๆทั้งที ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะไปไหนกันดีละก็ งั้นลองมาเที่ยวที่ญี่ปุ่นกันสิ แล้วคุณจะไม่พลาดความสนุก ความน่าตื่นเต้นที่ใครๆฝันก็อยากไปสักครั้งให้ได้ในชีวิต