แนะนำ โครงการคอนโดมิเนียมสุขุมวิท สไตล์โมเดิร์น จากค่ายแสนสิริ

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mahamongkol
  • 0
  • 27 มิ.ย. 2563 21:48
  • 171.5.226.***

 

สุขุมวิท เป็นหนึ่งในย่านที่มี condominium ติดรถไฟฟ้าจำนวนมากและมีโครงการคอนโดสไตล์โมเดิร์น บนทำเลศักยภาพอยู่หลายโครงการ แต่ที่กำลังมาแรงและถูกกล่าวถึงอย่างกว้างขวางในขณะนี้ได้แก่ 2 โครงการคอนโดคุณภาพจากค่ายแสนสิริ คือ

  1. เดอะเบส สุขุมวิท 50 เป็นคอนโดแถวสุขุมวิท ความสูง 8 ชั้น มี 2 อาคาร ตั้งอยู่กลางซอยสุขุมวิท 50 แวดล้อมด้วยอาคารสำนักงาน, โรงภาพยนตร์, คอมมูนิตี้มอลล์ และสถานศึกษาชั้นนำหลายแห่ง

         คอนโดสุขุมวิท 50 โครงการนี้ถือเป็นคอนโดใหม่ที่น่าสนใจและเดินทางสะดวกด้วยระบบรถไฟฟ้า ถือเป็นคอนโด bts อ่อนนุช ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์และสีสันที่สดใส พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบเกลือยาว 20 เมตร, ฟิตเนส, Co-working Space, Meeting Room, Entertainment Roomและจุดชาร์จไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าด้วย 

         สำหรับห้องพักในคอนโดสุขุมวิท 50 โครงการนี้ มีหลายขนาดให้เลือกทั้ง 1 และ 2ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 25 - 56.75 ตารางเมตร โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.39 ล้านบาท

  1. โอกะเฮาส์ สุขุมวิท 36 เป็น bangkok condo ความสูง 47 ชั้นติดถนนพระราม 4 (สุขุมวิท 36) ใกล้กับย่านเอกมัยและทองหล่อใกล้กับอาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ ซึ่งมีเส้นทางลัดเลาะเชื่อมต่อไปยังถนนหลักได้หลายเส้นทาง ทั้งยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนและยังเป็นคอนโดใกล้ btsด้วย โดยห่างจากสถานี bts ทองหล่อเพียง 1.3 กิโลเมตรเท่านั้น ซึ่งสะดวกสำหรับการใช้ชีวิตในในย่านกลางเมืองมาก ๆ ทั้งนี้ต้องถือว่าคอนโดแถวสุขุมวิทโครงการนี้เหมาะกับคนที่กำลังมองหาคอนโด bts อ่อนนุชด้วย เนื่องจากอยู่ไม่ห่างกันมากนัก 

         จุดเด่นของห้องพักของคอนโดสุขุมวิทจากแสนสิริโครงการนี้อยู่ที่ 3 ฟังก์ชั่นหลักได้แก่ Bay Window เพื่อเปิดมุมมอง 180 องศา และช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกขึ้น แถมยังสามารถปรับเป็นพื้นที่พักผ่อนภายในห้องได้ด้วย พร้อมกับนวัตกรรมระบบหมุนเวียนอากาศในห้องพัก และยังมีระบบลำโพง Bluetooth ที่ติดตั้งในห้องน้ำด้วย โดยห้องพักในโครงการนี้มีทั้งแบบ 1, 2 และ 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 26.5-86.5 ตารางเมตร ด้วยราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท 

คอนโดมิเนียม โครงการนี้ถือว่ามี facilities ให้อย่างครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องอบไอน้ำ, สนามเด็กเล่น, สวนหย่อม, Sky Lounge ไว้นั่งชมวิวเมือง, มีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับการทำงาน (Co-working Space), ห้องครัวส่วนกลาง (Co-kitchen) และยังเป็นคอนโดสุขุมวิทที่มีนวัตกรรม Smart Living จัดเต็มไว้ให้กับผู้พักอาศัยด้วย ทั้งระบบ Home Automation สำหรับควบคุมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในห้องพักด้วยแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ, Touch Pad เชื่อมต่อ Video Door Phone เพื่อติดต่อกับนิติบุคคลและจองใช้บริการส่วนกลาง, ระบบ Smart Locker สำหรับรับพัสดุได้ 24 ชม.และยังมีจุดชาร์จไฟรถยนต์ไฟฟ้าด้วย