เฮลิคอปเตอร์ซูเปอร์ฮีโร่จักรยานกับ Alexa

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • สอง
  • 0
  • 26 มิ.ย. 2563 17:02
  • 183.88.235.***

 

CES 2019 วันที่สาม: เฮลิคอปเตอร์ซูเปอร์ฮีโร่จักรยานกับ Alexa และ kettlebell ที่เชื่อมต่อกัน

ง่ายที่จะรู้สึกมากเกินไปที่ Consumer Electronics Show มีผลิตภัณฑ์มากกว่า 15,000 รายการบนพื้นที่จัดแสดงและผู้คนนับแสน - พวกเขาพยายามอย่างหนักที่จะตีกระเป๋าหลังให้คุณ แต่การแสดงในปีนี้ดูเหมือนจะมีความเข้มข้นที่สูงขึ้นของผลิตภัณฑ์เจ๋ง ๆ ที่จะออกสู่ตลาด

ถึงตอนนี้การประกาศที่ยิ่งใหญ่ส่วนใหญ่ได้ทำไปแล้ว แต่ยังมีสิ่งดีๆอีกมากให้รู้ นี่คือสิ่งที่ประณีตที่สุดที่เราเห็นในการแสดงในวันที่สาม

Bell Nexus ดูเหมือนเฮลิคอปเตอร์จากหนังสือการ์ตูน

เมื่อปีที่แล้วผู้ผลิตเฮลิคอปเตอร์เบลล์แสดงโมเดลจำลองของ Nexus ซึ่งเป็นเฮลิคอปเตอร์หกเหลี่ยมที่กำหนดให้กลายเป็นหนึ่งในรถแท็กซี่ของ Uber ในที่สุด ในปีนี้ บริษัท มีโมเดลเต็มรูปแบบและยืนอยู่ข้างๆมันเป็นประสบการณ์ที่เหมือนแบทแมน บริษัท อ้างว่าจะเปิดดำเนินการภายในราวปี 2563 อย่างไรก็ตามไม่น่าเป็นไปได้ที่คุณจะสามารถยั่วยุมันออกมาจากเชือกเพื่อต่อสู้กับอาชญากรรม

ติดตามคำพูดพึมพำทางเทคโนโลยีทั้งหมด

มีคำศัพท์ทางการตลาดและศัพท์แสงด้านเทคนิคมากมายที่ CES ที่นี่ เราได้รวบรวมคำแนะนำที่มีประโยชน์เพื่อช่วยคุณนำทางทั้งหมด การอ่านมันจะช่วยให้คุณขัดขวางกระบวนทัศน์ปัจจุบันหรือสิ่งที่ไร้ความหมายอื่น ๆ ที่ผู้บริหารระดับสูงฝ่ายเทคโนโลยีกล่าวระหว่างการประกาศผลิตภัณฑ์

Cybric E-Legend เป็นจักรยานที่มี Alexa

ในทาง CES ได้กลายเป็นเกมล่าสมบัติที่ บริษัท พยายามค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีผู้ช่วยเสียงภายในแล้วพวกเขาก็ยัดเข้าไปในนั้น Cybric E-Legend เป็นจักรยานที่มีการผสมผสานของ Alexa Alexa ไม่สามารถทำสิ่งต่าง ๆ เช่นเหยียบให้คุณหรือทำล้อเลื่อนหวาน ๆ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับเพื่อน ๆ ของคุณได้ แต่มันสามารถพาคุณไปตามเส้นทางได้ดังนั้นคุณไม่ต้องใช้โทรศัพท์

วิลโลว์ผลิตเครื่องปั๊มน้ำนมอัจฉริยะรุ่นที่ดีขึ้น

มีการเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นที่ - และมักจะทำโดย - ผู้หญิงในการแสดงในปีนี้ซึ่งน่ากลัว ปั๊มน้ำนม Willow ดั้งเดิมเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในงาน CES 2017 และตอนนี้เวอร์ชั่น 2.0 ได้เปิดตัวที่นี่ในปี 2019 มันมีการปรับปรุงที่พอดีดีขึ้นทำความสะอาดได้ง่ายขึ้นและการประกอบที่ง่ายขึ้นนอกเหนือจากความสามารถในการช่วย นมโดยไม่จำเป็นต้องเสียบปลั๊กเข้ากับผนัง

360 Reality Audio ของ Sony เป็นประสบการณ์การฟังที่เหนือชั้น

บูธของ Sony ที่ CES สามารถไปได้ทั้งสองทาง - บางปีเต็มไปด้วยอุปกรณ์ทุกอย่างที่ บริษัท ทำและอีกหลายปีมันมีแนวคิดและมุ่งเน้นไปที่การสาธิตบางอย่าง ปีนี้ตกอยู่ในหมวดหมู่หลังและ 360 Reality Audio เป็นหนึ่งในตัวอย่างที่น่าสนใจที่สุดในบูธ ระบบใช้ลำโพงที่มีรูปร่างพิเศษซึ่งดูเหมือนมีดโกนหนวดไฟฟ้าขนาดใหญ่เพื่อให้เสียงเพลงราวกับว่ามันมาจากทุกส่วนของห้อง มันเหมือนกับนั่งอยู่ในลูกบอลที่มองไม่เห็น  สล็อต เทคโนโลยีจะเข้ามาในหูฟังเป็นผลิตภัณฑ์จริง แต่นี่อาจเป็นโครงการระยะยาวสำหรับ บริษัท หากผู้บริโภคอยู่ในนั้น

เครื่องช่วยฟัง Eargo Neo

เครื่องช่วยฟังมักจะต้องเดินทางไปที่นักโสตสัมผัสวิทยา แต่ผู้ป่วยจำนวนมากลังเลที่จะทำการเดินทางนั้นแม้ว่าพวกเขาจะมีการสูญเสียการได้ยิน ต้องการหลักฐานหรือไม่ ถามพ่อของฉัน (และต้องแน่ใจว่าถามเสียงดัง) แต่เครื่องช่วยฟังของ Eargo นั้นเหมือนหูฟังไร้สายขนาดเล็กที่มาในกล่องชาร์จสะดวกเช่น AirPods ของ Apple การเช็คอินที่มากกว่า $ 2,500 Neo มีราคาแพงมาก แต่มีให้บริการโดยตรงกับผู้บริโภคซึ่งเป็นเทรนด์ของอุปกรณ์การแพทย์ที่จัดแสดง เทรนด์นี้ดีหรือแย่มากสำหรับคนอย่างฉันที่ไม่แข็งแรง แต่ไม่อยากไปหาหมอด้วยเหตุผลใดก็ตาม

Lexar ทำการ์ดหน่วยความจำ SDXC ขนาด 1 TB ที่คุณไม่ควรซื้อแน่นอน

CES มีประเพณีประจำปีหลายอย่าง ใครบางคนทำอาหารกลางวันของพวกเขาทั่วตัวเองในแบบเฮฮาในห้องแถลงข่าว ตัวอย่างของสื่อมวลชนแย่มากและมักผิด ๆ อย่างเฮฮา และเราได้รับการ์ดหน่วยความจำใหม่ที่มีความจุมากที่สุด ในปีนี้ Lexar มีการ์ด SDXC ขนาด 1 TB เต็มซึ่งไม่มีราคาอย่างเป็นทางการ แต่น่าจะมีราคาสูงกว่ากล้องที่คุณจะใส่มันมันทำไม่ได้เหมือนผลิตภัณฑ์ แต่น่าประทับใจเมื่อคุณพิจารณาว่า เพียง 15 ปีที่แล้วเราได้รับการ์ด SD 1 GB แรก

Alienware สร้างแล็ปท็อปเกมที่คุณสามารถอัพเกรดได้ด้วยตัวเอง

คุณไม่ควรจะเข้าไปยืนอยู่ในแล็ปท็อปส่วนใหญ่ แม้ว่าคุณจะคิดว่าจะเปิดเคสได้อย่างไรอวัยวะภายในก็เหมือนเกม Tetris ที่เต็มไปด้วยไฟฟ้าราคาแพงและเปราะบางที่ใช้งานยาก Alienware Area 51m ใหม่มีโปรเซสเซอร์เดสก์ท็อปขนาดเต็มและ GPU ที่คุณสามารถอัพเกรดได้ด้วยตัวคุณเอง มันมีหน้าจอขนาด 17.3 นิ้วและมีน้ำหนักประมาณ 8.5 ปอนด์ดังนั้นมันจึงไม่ได้ถูกสร้างขึ้นสำหรับพกติดตัวตลอดทั้งวันและอาวุธที่คำนวณได้ทั้งหมดจะกินตลอดอายุการใช้งานของแบตเตอรีเหมือนกับนักหนังสือพิมพ์หิวเคี้ยวผ่านไก่งวง เหมาะกับการเรียกเก็บเงินแทนเดสก์ทอปแทนค่อนข้าง

ยิลเลตต์สร้างมีดโกนใหม่ที่ร้อนขึ้นขณะโกนหนวด

ฉันได้ยินวลี“ เฮ้ ZZ สุดยอด!” เป็นประจำเพราะหนวดเคราขนาดใหญ่ของฉันดังนั้นฉันจึงไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญในการโกนหนวดอย่างแน่นอน แต่ฉันรู้สึกซาบซึ้งที่ยิลเลตต์กำลังลองสิ่งใหม่ ๆ ด้วยมีดโกนของมันนอกเหนือจากการเพิ่มใบมีดใหม่ มีดโกน $ 160 (ไม่นั่นไม่ใช่การพิมพ์ผิด) ให้คุณได้มีดโกนแบบห้าใบที่ร้อนถึง 113 หรือ 122 องศา F ขึ้นอยู่กับความชอบของคุณ บริษัท กล่าวว่ามีดโกนที่ให้ความร้อนนั้นเหมาะสำหรับผิวที่อบอุ่นกว่าซึ่งแปลเป็นโกนหนวดที่นุ่มนวลขึ้น

Jaxjox ทำ kettlebell ที่ชาญฉลาด

ป้ายราคาของ $ 349 เป็นจำนวนมากสำหรับ kettlebell ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะน้อยกว่าลูกบอลเหล็กที่มีด้ามจับ อย่างไรก็ตามระฆัง Jaxjox สามารถปรับได้ระหว่าง 12 และ 42 ปอนด์และติดตามรายละเอียดการออกกำลังกายรวมถึงจำนวนพนักงานที่คุณออกกำลังกายที่กำหนดและระยะเวลาในแต่ละเซสชั่น บริษัท หวังว่าจะนำผู้ใช้ไปสู่โปรแกรมการออกกำลังกายโดยสมัครสมาชิกซึ่งจะให้ประโยชน์สูงสุดแก่คุณจากการออกกำลังกายแบบกลุ่มโดยไม่ต้องกลัวว่าจะตดต่อหน้าคนแปลกหน้าหลายคน