พาชมบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมในย่านพระราม 2 มดีไซน์สวย บรรยากาศดี

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mahamongkol
  • 0
  • 25 มิ.ย. 2563 22:39
  • 171.5.227.***

การเลือกอสังหาริมทรัพย์ที่ตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตในกรุงเทพที่สะดวกต่อการเดินทางเป็นสิ่งสำคัญ แม้ว่าย่านพระราม 2 จะเป็นย่านที่มีบ้านเดี่ยวพระราม 2 และ ทาวน์โฮมย่านพระราม 2 หลายโครงการ แต่โครงการบ้านเดี่ยวที่ใกล้ถนนสายหลักที่สะดวกต่อการเดินทางและราคาไม่สูงจนเกินไป โดยบ้านแถวพระราม 2 จากแสนสิริ ที่น่าสนใจ มีดังนี้

  • บุราสิริ ทาวน์เฮ้าส์โครงการใหม่ พระราม 2 ออกแบบโครงการทาวน์โฮมดีไซน์สวย บรรยากาศรีสอร์ทผสานกับนวัตกรรมสุดทันสมัยช่วยประหยัดพลังงานและลดความร้อนในตัวบ้านกว่า 10 ฟังก์ชัน บนพื้นที่ townhouse ขนาดเริ่มต้น 167 – 299 ตร.ม. ออกแบบแปลนบ้านแถวพระราม 2 ให้เลือกถึง 3 แบบเพื่อไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันแต่ละครอบครัว ทำเลที่ตั้งสะดวกต่อไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง สะดวกต่อการเดินทางใกล้จุดขึ้น-ลงทางพิเศษกาญจนาภิเษกและถนนพระราม2 เทสโก้ โลตัส บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์และเซ็นทรัลพลาซ่า ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท
  • อณาสิริ บางใหญ่ บ้านเดี่ยวพระราม 2 เดินทางสะดวกใกล้ทางด่วนศรีรัชและรายล้อมด้วย ตลาดพระปิ่น 3 เซ็นทรัล พลาซา เวสเกตและสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง บางใหญ่ รอบโครงการบ้านขนาดพื้นที่ของบ้านพระราม 2 แห่งนี้เริ่มต้นที่ 130 – 170 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.89 – 6 ล้านบาท ออกแบบ townhome ด้วยแนวคิด Blooming design กลมกลืนไปกับธรรมชาติผสานกับความทันสมัย พร้อมแปลนบ้านทาวน์โฮมให้เลือกหลายแบบทั้ง บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยมากที่สุด โดยมีนวัตกรรมที่ช่วยลดการเสียพลังงานโดยไม่จำเป็น BREEZE PANEL ระบายความร้อนในตัวบ้าน SMART HOME SECURITY TINTED GLASS ลดความร้อนเข้าภายในตัวบ้าน รวมถึงมีพื้นที่ส่วนกลางหลากหลาย เช่น Co-Working Space พร้อม Wi-Fi Internet สระว่ายน้ำขนาด Half-OlympicFitness สวนส่วนกลางและสนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการ โดย รพ.สมิติเวช
  • คณาสิริ พระราม 2 – วงแหวน บ้านพระราม 2 ออกแบบบ้านสไตล์ Mid Century 70’s ที่มีดีไซน์แบบวินเทจแต่ผสานนวัตกรรมบ้านสุดทันสมัย BREEZE PANEL,  PHOTO SWITCH, EMERGENCY LIGHT, GREEN GLASS และ ROOF REFLEX ที่ช่วยลดความร้อนพร้อมระบายความร้อนในตัวบ้าน รวมถึงระบบไฟอัตโนมัติที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตภายในบ้านจัดสรรแห่งนี้ ขนาดพื้นที่ทาวน์เฮ้าส์โครงการใหม่ พระราม 2 เริ่มต้น 113 – 159 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในโครงการบ้านจัดสรร เช่น Co-working space Game Room ที่ Clubhouse สุดหรู สระว่ายน้ำระบบเกลือ Educational Playgroundเป็นต้น ทำเลที่ตั้งใกล้ รร.อัสสัมชัญ แคมปัสพระราม2 ตลาดมหาชัยเมืองใหม่ Gourmet District และเดินทางสะดวกติดถนนพระราม 2 ใกล้จุดเชื่อมต่อ ถนนกาญจนาภิเษก และทางด่วน ในราคาเริ่มต้น 3.99 – 6 ตร.ม. มีแปลนทาวน์เฮ้าส์ ให้เลือก 3 แบบ

ทาวน์โฮมพระราม2 ทั้ง 3 โครงการมีส่วนลดและโปรโมชั่นสำหรับผู้สนใจซื้อบ้านใหม่มากมาย โดยอ่านข้อมูลและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ Sansiri.com คลิกชมโครงการบ้านแห่งอื่นที่น่าสนใจจากแสนสิริเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว