ฟีลเจอร์ LINE Ads เวอร์อัพเกรดใหม่

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • centernewsinfo
  • 0
  • 18 มิ.ย. 2563 16:13
  • 124.122.126.***

เครือข่ายโฆษณา Line Ads ที่ปรับปรุงใหม่ ที่สามารถครอบคลุมการส่งข้อความของ Line ที่เกี่ยวข้องกับแอพ และการสื่อสารภายนอกที่มีมากกว่า 4,600 แอพ ซึ่งเป็นแอพวิดีโอที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ที่สามารถเข้าถึงผู้ใช้สูงสุด

ในช่วงเดือน กรกฎาคม ปี 2562 ทาง Line Coporation ได้เปิดตัวเครือข่าย
โฆษณาของ Line ใหม่ที่มีศูนย์กลางอยู่แพลตฟอร์มโฆษณา ที่เน้นประสิทธิภาพ สำหรับการส่งแอพ ส่งข้อความ และบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในชื่อ LINE Ads Platform for Publishers ซึ่งจะให้บริการโฆษณา อาทิเช่น บริการข้อความ Timeline,ข่าวใหม่,LINE BLOG, LINE Manga,LINE Points ได้เปิดให้บริการไปแล้วช่วงเดือน พฤษภาคม ปี 2562

แพลตฟอร์มโฆษณาจะช่วยให้ผู้
ลงโฆษณา Line สามารถแสดงโฆษณาที่จะเพิ่มประสิทธิภาพ โดยใช้ประโยชน์จากฐานข้อมูลขนาดใหญ่ที่เก็บรวบรวมไว้

ทั้งนี้ มีการกำหนดเป้าหมาย โดยผ่านการกระจายสินค้าไปยังแอพและบริการที่เกี่ยวข้อง 
LINE Ads Platform for Publishers ซึ่งจะให้บริการที่หลากหลาย รวมถึงการโฆษณาตามประสิทธิภาพ และการโฆษณาของแบรนด์ โดยต้องมีขั้นตอนการคัดกรองอย่างเข้มงวด LINE มั่นใจว่าผู้ใช้แอพพลิเคชั่น จะได้รับโฆษณาที่ตรงเป้าหมาย , ข้อมูลที่มีประโยชน์ที่จะไม่ขัดกับประสบการณ์ใช้งานของผู้ใช้

นอกจากนี้
แพลตฟอร์มโฆษณา LINE ยังมีการสนับสนุนในส่วนของรูปภาพวิดีโอและรูปแบบโฆษณาอื่นๆ ที่มีมากอีกด้วย อาทิเช่น
- MAU 4 ที่พยายามร่วมกับ 
LINE และผู้เผยแพร่โฆษณา ในการใช้ประโยชน์จากข้อมูลในการ กำหนดเป้าหมายกันและกันรวมถึงประวัติการเรียกดูที่จะปรับปรุงในการกำหนดเป้าหมายของแพลตฟอร์มการโฆษณาที่เกี่ยวข้องเพื่อตอบสนองความต้องการ และความสนใจเพราะผู้ใช้ทุกคน AbemaTV และ TIkTok ที่เข้าร่วมเป็นผู้เผยแพร่พันธมิตร ที่เป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำ

สำหรับวิดีโอมือถือแบบสั้น ทั้งนี้ MAU ในญี่ปุ่นโฆษณาผ่านแพลตฟอร์ม สามารถใช้ TIkTok และโฆษณาของ AbemaVideo ที่ให้บริการวิดีโอเพื่อเข้าถึงผู้ชมที่กว่าง และหลากหลายมากขึ้น

ในช่วง ปี 2562 มีการเติบโตของผู้แพร่ที่จะสนับสนุนโฆษณาที่จะขยายธุรกิจและรายได้ ในการขยายแพลตฟอร์มโฆษณา ที่โปรแกรมเดิมให้การสนับสนุนด้านการตลาด โดยใช้บัญชีทางการของ LINE เช่น การช่วยให้เจ้าของบัญชีเพิ่มจำนวนเพื่อน และการส่งข้อความที่ดีขึ้น และการปรับตามความต้องการ เพื่อช่วยให้ผู้เผยแพร่ทุกคนสามารถแก้ไขปัญหา อาทิเช่น

- การใช้ LINE Points ที่นำเสนอโซลูชั่นที่หลากหลาย และปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ใน
แพลตฟอร์ม LINE ที่มีการสำรวจวิธีการใหม่ๆ เพื่อเป็นโครงสร้างพื้นฐานการสื่อสาร

AbemaTV
เป็นการสตรีมมิ่งทีวีออนไลน์ที่ให้บริการแบบ over-the-top ฟรี!
จัดช่องรายการทั้งหมด 20 รายการ (ไม่คิดค่าใช้จ่าย) อาทิเช่น รายการสด ข่าว เพลง กีฬา
และละคร ซึ่งบริการมีความเติบโตอย่างต่อเนื่องที่ดำเนินการอย่างเต็มรูแบบมาตั้งแต่เดือน เมษายน 2559 ที่ผู้ใ้สามารถเปิดรับชมรายการบนสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต คุณจะได้รับความบันเทิงได้ทุกที่ (โดยไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิก)

Abemavideo ถือว่าเป็นผู้รวบรวม และให้การบริการสตรีมวิดีโอที่ใหญ่ที่สุดใน
ญี่ปุ่น ณ เวลานี้

(อ้างอิง : จากการสำรวจภายในเดือน มิถุนายน 2562) ที่นำเสนอมากกว่า 20,000 ตอน ในช่วงเวลาใดก็ได้