อ่านก่อนรับสิทธิ์ ขั้นตอนการลงทะเบียน "เที่ยวปันสุข" สายเที่ยวเตรียมวอร์มนิ้ว!

  • ทริป ท่องเที่ยว
  • promotion
  • 0
  • 18 มิ.ย. 2563 11:10
  • 101.108.103.***




บรรยากาศสมัย 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย กำลังจะกลับมา
กับ 3 โครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยว
กำลังใจ - เราไปเที่ยวกัน - เที่ยวปันสุข

สายเที่ยวทั้งหลายเตรียมตัววอร์มนิ้วรอกันไว้ได้เลย!


หากใครยังจำกันได้ ก่อนหน้านี้รัฐบาลเคยออก โปรโมชั่น กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวกับโครงการ 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย ซึ่งในตอนนั้นได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 63 ที่ผ่านมา ทางรัฐบาลก็ได้มติเปิดตัวโครงการภาคต่อของการฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยวขึ้นมาใหม่ถึง 3 โครงการ โดยหวังว่าจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวที่ซบเซาในก่อนหน้าให้กลับมาคึกคักได้อีกครั้ง





"เป๋าตัง" โหลดเก็บไว้เลย ได้ใช้แน่นอน!


คุ้นๆ กันไหม กับแอปพลิเคชั่น "เป๋าตัง" ที่บอกเลยว่างานนี้ได้เวลากลับมาใช้กันอีกครั้ง! เพราะผู้ที่จะกดรับ E-Voucher และส่วนลด ลดราคา ต่างๆ จากโครงการใหม่ของรัฐบาลได้ จะต้องทำการผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตังนี้เท่านั้นเด้อ ใครยังไม่มี เข้าไปโหลดตามนี้กันได้เลย

โหลดแอปฯ เป๋าตัง (Andriod)   
https://ppro.pro/30Odgig

โหลดแอปฯ เป๋าตัง (iOS)   https://ppro.pro/2YaU90i





กำลังใจ - เราไปเที่ยวกัน - เที่ยวปันสุข
3 แพ็กเกจกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2563 ทางคณะรัฐมนตรีได้มีมติเห็นชอบเกี่ยวกับมาตรการฟื้นฟูสภาพเศรษฐกิจการท่องเที่ยว โดยใช้งบประมาณไปกว่า 22,400 ล้านบาทกับ 3 โครงการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในประเทศ ที่สามารถแบ่งออกเป็นโครงการสำหรับบุคลากรทางการแพทย์อย่าง กำลังใจ ที่รัฐบาลสนับสนุนค่าเดินทางโดยใช้บริการบริษัทนำเที่ยว สำหรับแพ็กเกจ 2 วัน 1 คืน รายละไม่เกิน 2,000 บาท และโครงการสำหรับบุคคลทั่วไป ที่ทางรัฐบาลพร้อมสนับสนุนค่าที่พัก และค่าเดินทางให้จำนวนกว่า 40% ของค่าใช้จ่ายทั้งหมด





เราไปเที่ยวกัน

ประเดิมกันด้วยโครงการที่รัฐบาลจะสนับสนุนค่าที่พักให้ในจำนวน 40% ต่อคืน โดยที่ราคาห้องพักนั้นจะต้องมีราคาไม่เกินคืนละ 3,000 บาท  ราคาลดแบบดีงามมากจริงๆ ถูกกว่าราคา sale ที่ผู้ประกอบการไปออกบู๊ตตามงานซ่ะอีก โดยผู้กดรับสิทธิ์ 1 คนสามารถพักได้สูงสุดไม่เกิน 5 คืน โดยจะต้องทำการจองที่พักผ่านทางเว็บไซต์ และชำระเงินผ่าน QR Code พร้อมเพย์เท่านั้น

นอกจากจะได้ส่วนลดค่าที่พักแล้ว ทางรัฐบาลยังมอบ E-Voucher ผ่านแอปพลิเคชั่น "เป๋าตัง" เป็นจำนวน 600 บาทต่อคืน (สูงสุดไม่เกิน 5 คืน) ในการใช้จ่ายเพื่อกิจกรรมการท่องเที่ยวอื่นๆ อาทิ ค่าอาหาร ค่ากิจกรรมระหว่างการท่องเที่ยว เป็นต้น





เที่ยวปันสุข

นอกจาก promotion ลดค่าที่พักไปแล้ว มาต่อกับอีกโครงการที่รัฐบาลสนับสนุนค่าใช้จ่ายในส่วนของการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นสายการบินในประเทศ, รถเช่า, รถขนส่งไม่ประจำทางข้ามจังหวัด เป็นจำนวน 40% (ไม่เกิน 1,000 บาท) โดยจะให้สิทธิ์ในการกดอยู่ที่ประมาณ 2 ล้านสิทธิ์

สำหรับสายการบินที่เข้าร่วมโครงการ ทางรัฐบาลได้มีการกำหนดราคาขายตั๋วเครื่องบินในประเทศแบบไป-กลับไว้ในราคา 2,500 บาท ซึ่งผู้ที่ต้องการรับสิทธิ์จะต้องทำการจองที่พักผ่านโครงการเราไปเที่ยวกันเท่านั้นถึงจะได้รับสิทธิ์ซื้อบัตรโดยสารแบบไป-กลับในราคาส่วนลดนี้ได้







เผยขั้นตอนการลงทะเบียน
วอร์มนิ้วให้พร้อมก่อนลงสนามจริง!



สำหรับใครที่กำลังลุ้นกันอยู่ว่าระบบการลงทะเบียนจะมีหน้าตาเหมือน 100 เที่ยวเดียวทั่วไทย ก่อนหน้านี้ไหม ทางผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้เปิดเผยขั้นตอนการลงทะเบียนรับสิทธิ์คร่าวๆ เอาไว้ว่า

เบื้องต้นในหน้าลงทะเบียนนั้นจะแบ่งออกมาให้เลือก 3 แพ็กเกจชัดเจน ได้แก่ กำลังใจ, เราไปเที่ยวกัน และเที่ยวปันสุข 
สำหรับผู้ที่เป็นอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) จะต้องกดเลือกแพ็กเกจ กำลังใจ ส่วนบุคคลทั่วไปนั้นมีให้เลือก 2 แพ็กเกจคือ เราไปเที่ยวกัน (ส่วนลดค่าที่พัก) และเที่ยวปันสุข (ส่วนลดค่าเดินทาง)





เมื่อเลือกได้แล้วขั้นตอนต่อไปก็จะเป็นหน้าของรายละเอียด ซึ่งก็จะแบ่งแยกออกไปตามแพ็กเกจที่เลือก สำหรับแพ็กเกจ เราไปเที่ยวกัน เมื่อกดเข้ามาแล้วก็จะเจอกับรายชื่อโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ รวมไปถึงเงื่อนไขต่างๆ (สำหรับผู้ที่รับสิทธิ์เราไปเที่ยวกัน ยังสามารถรับสิทธิ์แพ็กเกจ เที่ยวปันสุข เพิ่มเติมไปด้วยได้)

ส่วนถัดมาคือส่วนของ
ขั้นตอนการชำระเงิน โดยผู้ที่รับสิทธิ์จะต้องจ่ายเงินจำนวน 60% จากทั้งหมด 100% สำหรับ 
โปร 40% ที่เหลือนั้น ทางรัฐบาลจะเป็นผู้จ่ายให้ โดยจะโอนให้กับผู้ประกอบการหลังจากที่เราใช้สิทธิ์สำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ขั้นตอนการลงทะเบียนคร่าวๆ เพราะตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนของการหารือ ซึ่งคาดว่าเราคงจะได้เห็นรายละเอียดอย่างเป็นทางการกันเร็วๆ นี้ เอาเป็นว่าในระหว่างนี้ ทุกคนสามารถไปโหลดแอปพลิเคชั่น "เป๋าตัง" ติดมือถือกันไว้ก่อนได้ ใครยังไม่มี เข้าไปโหลดตามนี้ได้เลยจ้า



โหลดแอปฯ เป๋าตัง (Andriod)   
https://ppro.pro/30Odgig

โหลดแอปฯ เป๋าตัง (iOS)   https://ppro.pro/2YaU90i



สำหรับ 3 โครงการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของรัฐบาล
จะเริ่มดำเนินการได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 31 ตุลาคม 2563
สายเที่ยวทั้งหลาย กาปฏิทินรอกันไว้ได้เลย~







สรุปก่อนรับสิทธิ์


• กำลังใจ - เราไปเที่ยวกัน - เที่ยวปันสุข คือ 3 โครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของรัฐบาล โดยใช้งบประมาณกว่า 22,400 ล้านบาท

• กำลังใจ เป็นโครงการที่รัฐบาลจะสนับสนุนค่าเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวและศึกษาดูงานให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ จำนวน 1.2 ล้านคน ในการสนับสนุนค่าเดินทางโดยใช้บริการบริษัทนำเที่ยว สำหรับแพ็กเกจ 2 วัน 1 คืน รายละไม่เกิน 2,000 บาท

• เราไปเที่ยวกัน โครงการที่รัฐบาลจะสนับสนุนค่าที่พักจำนวน 40% ของค่าห้องพักต่อคืน โดยที่ราคาห้องพักนั้นจะต้องไม่เกินคืนละ 3,000 บาท 1 คนสามารถพักได้สูงสุดไม่เกิน 5 คืน

• เที่ยวปันสุข โครงการที่รัฐบาลจะสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทางไม่ว่าจะเป็นสายการบินในประเทศ, รถเช่า หรือรถขนส่งไม่ประจำทางข้ามจังหวัด เป็นจำนวน 40% (ไม่เกิน 1,000 บาท) โดยจะให้สิทธิ์ในการกดอยู่ที่ประมาณ 2 ล้านสิทธิ์

• สำหรับทั้ง 3 โครงการนี้จะเริ่มดำเนินการได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่กำลังจะมาถึง ส่วนรายละเอียดขั้นตอนของการลงทะเบียน ตอนนี้ยังไม่มีข้อสรุปที่ชัดเจนออกมา ซึ่งถ้ามีแถลงการณ์เพิ่มเติมออกมาเมื่อไหร่ ปันโปรจะรีบมาอัปเดตให้เพื่อนๆ ทันทีเลยจ้า