4 ฤดูไม่ว่าไปฤดูไหนก็สวยเสมอเมื่อไปทัวร์ที่ญี่ปุ่น!!

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • centernewsinfo
  • 1
  • 17 มิ.ย. 2563 16:04
  • 124.122.92.***

อากาศประเทศไทยบ้านเรามีเพียงแค่ 3 ฤดู ร้อน ร้อนมาก ร้อนมากถึงมากที่สุด อะล้อเล่น หน้าฝน หน้าหนาว หน้าร้อน ซึ่งหน้าร้อนเราก็มักนิยมไปเที่ยวทะเล น้ำตก พอหน้าหนาวเราก็นิยมไปขึ้นดอยตั้งกางเต้นท์ดูดาว แต่ที่ประเทศญี่ปุ่นนั่นมีถึง 4 ฤดู ให้คุณได้ไปทัวร์กันตลอดทั้งปี

ประเทศญี่ปุ่นนั้น มีครบทุก 4 ฤดู คือ ฤดูหนาว ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน ฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งเป็นประเทศที่ถือว่าสวยงามที่สุดในโลก และมีสถานที่ท่องเทืี่ยวที่ติดอันดับต้นๆ ของโลก ที่มีนักท่องเที่ยวชื่นชอบและออกเดินทางท่องเที่ยวไปทัวร์ญี่ปุ่นกันเพิ่มมากขึ้นทุกๆปีซึ่งฤดูกาลที่สามารถท่องเที่ยวได้ในประเทศเทศญี่ปุ่น มีช่วงท่องเที่ยวในฤดูกาล ดังต่อไปนี้

ทัวร์ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ช่วงฤดูหนาว (มีการจัดงานประดับไฟช่วงวันคริสต์มาส-ปีใหม่ / เทศกาลหิมะซัปโปโร ในฮอกไกโด / เที่ยวหมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะในจังหวัดกิฟุ และ เริ่มเล่นสกีทุกที่ในญี่ปุ่น) เริ่มต้นเดือน ธันวาคม - มีนาคม

ทัวร์ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ช่วงฤดูใบไม้ผลิ (มีให้ชมดอกซากุระ / ดอกพิ้งมอส / ดอกลาเวนเดอร์) เริ่มต้นเดือน เมษายน - กรกฎาคม

ทัวร์ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ช่วงฤดูร้อน (งานเทศกาลดอกไม้ไฟ / เทศกาลนาบาตะ/ เทศกาลโอบ้ง และชมทุ่งดอกไม้หลากสี เช่น ทุ่งดอกลาเวนเดอร์ หรือปีนภูเขาไฟพูจิ) เริ่มต้นเดือนสิงหาคม - กันยายน

ทัวร์ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ช่วงฤดูใบไม้ร่วง (ชมใบไม้ร่วงเปลี่ยนสีหลากสีสันที่เปลี่ยนจากสีเขียวไล่สีเหลืองอ่อนไปจนถึงสีแดง) เริ่มต้นเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน

นักท่องเที่ยวสามารถออกเที่ยวได้ทุกช่วงฤดู เลือกตามใจชอบกันได้เลย เพราะประเทศญี่ปุ่นนั้นไม่ว่าจะฤดูไหน บรรยากาศ ภูมิอากาศ สภาพแวดล้อม สถานที่ท่องเที่ยวทุกที่นั้นไม่ว่าคุณจะไปช่วงเวลาไหนก็น่าไปเสียหมดแต่ทว่าคนที่เพิ่งเดินทางไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นครั้งแรก คุณอาจจะติดขัดในเรืองของการใช้ภาษาการสื่อสารที่จำเป็นต้องใช้ภาษาอังกฤษ หากคุณพูดภาษาญี่ปุ่นไม่ได้ คุณควรลองเลือกไปกับทัวร์ญี่ปุ่นก่อนเพราะทางทัวร์ญี่ปุ่นมีบริการนำเที่ยวแพ๊กเกจแบบประหยัดสุดคุ้ม และมีการจัดโปรแกรมเมืองที่น่าสนใจหลายเมืองหลายสถานที่ให้คุณได้เลือกเดินทางไปเที่ยวกัน ยังดีกว่าการที่คุณจะเดินทางไปเที่ยวคนเดียวแล้วคุณพูดสื่อสารไม่ได้อ่านไม่ออก แถมต้องไปเจอกับราคาที่พัก และอาหาร ราคาแพงมากกว่าการเลือกไปกับทัวร์ญี่ปุ่นเสียอีก

ที่มา : https://siamorchardgroup.com/