ลมแรงประจำสัปดาห์: บทสรุปของเรื่องราวที่มีความสำคัญในรถจักรยานยนต์

  • คุยเฟื่องเรื่องแต่งรถ
  • sirithip
  • 1
  • 16 มิ.ย. 2563 17:48
  • 183.88.235.***

มันเป็นอีกสัปดาห์ที่วุ่นวายในโลกของสองล้อที่มีรีวิวจักรยานใหม่เทคโนโลยีจักรยานไฟฟ้าและอนาคตของการขับเคลื่อนเครื่องยนต์มอเตอร์ไซค์ทั้งหมดได้รับการสำรวจ

เราได้อยู่ภายใต้การดูแลของจักรยาน Ducati ที่ทรงพลังและทรงพลังที่สุดในปัจจุบันคือV4 Superleggeraพร้อมผู้ทดสอบ Alessandro Valia

Yamaha XJ650 Turbo

ในฐานะที่เป็น Euro5 หลักเกณฑ์การปล่อยมลพิษบังคับให้ผู้ผลิตที่จะได้รับที่เคยสร้างสรรค์มากขึ้นด้วยรูปแบบใหม่ของพวกเขาที่ยามาฮ่าได้รับการมองไปในอดีตของพวกเขาสำหรับคำตอบ ตามการออกแบบสิทธิบัตรที่พวกเขาได้ยื่นพวกเขากำลังดู turbos อย่างจริงจัง

รายการตรวจสอบการทดสอบ MoT

ส่วนต่อขยาย MoT อัตโนมัติของรัฐบาลจะไม่คงอยู่ตลอดไปและแม้ว่าคุณจะมีเวลาเพิ่มอีกหกเดือนแล้ว แต่คุณก็มีหน้าที่ตามกฎหมายที่จะต้องทำให้แน่ใจว่าจักรยานของคุณมีประสิทธิภาพ เราได้รวบรวมรายชื่อของ10 สิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้จักรยานของคุณโอกาสที่ดีที่สุดของการส่งผ่านครั้งแรก หรือคุณสามารถใช้เป็นรายการตรวจสอบความปลอดภัยทางถนนจนกว่าใบรับรองของคุณจะหมดอายุ

แผงควบคุม Emula

และในที่สุด บริษัท เทคโนโลยี 2electron ได้เปิดเผยจักรยานแนวคิด Emulataของพวกเขาซึ่งสามารถเลียนแบบลักษณะเสียงและความรู้สึกของเครื่องยนต์เบนซินต่าง ๆ ด้วยการสะบัดสวิตช์ คุณสามารถดูวิดีโอของจักรยานเลียนแบบซูเปอร์สปอร์ต 600cc สี่สูบ, 800cc คู่และแม้แต่สองจังหวะในวิดีโอในหน้าของเรา

ยังร้อนแรงใน MCN

นิเวศวิทยาเป็นเท็จ? ความจริงเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าและสิ่งแวดล้อม

รีวิวจักรยานของฮอนด้า CMX500 กบฏ

ผู้ลัดวงจรลัดวงจร: คาวาซากิบอกเล่าเรื่องราวอนาคตไฟฟ้าด้วยซีรีย์ภาพยนตร์เรื่องใหม่

เอียงไปสู่อนาคต: สิทธิบัตรเผยผลงานของ Yamaha TMAX สามล้อ

สุดยอดการผจญภัยสุดล้ำ: Spyshots ของ KTM bristling ใหม่พร้อมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุด

# R5K สมาชิกเสียเวลาในการเดินทางบนถนนอีกครั้งเนื่องจากข้อ จำกัด การล็อคได้อย่างง่ายดาย