กินอะไรให้ผิวขาวใส ไม่ต้องฉีดสาวๆ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • Arjarnfu
  • 0
  • 31 พ.ค. 2563 00:24
  • 173.245.217.***

สาวๆหลายคนก็ล้วนอยากจะมีผิวที่ขาวใสใช่ไหมล่ะซึ่งเราแอบไปเห็นคุณสามีดู หนังโป๊แล้วมีแต่ผู้หญิงขาวๆสวยๆใช่ไหมล่ะ แต่จะทำอย่างไรดี เมื่อการเร่งความขาวโดยการไปฉีดวิตามินเข้าผิวหนัง ซึ่งอาจจะเป็นอันตรายต่อผิวหนัง หรือเป็นการเสียเงินสำหรับผู้ที่ไม่ได้มีงบมากนัก หรือบางคนอาจจะกังวลในเรื่องของการเกิดการอันตราย ซึ่งสิ่งพวกนี้ก็อาจจะทำอันตรายจริงๆนั่นแหละ เพราะฉะนั้นวันนี้เรามาเปิดเผยเทคนิค การกินอย่างไรให้ผิวขาวใสแลดูสุขภาพดี

เริ่มจากอย่างแรก น้ำมะเขือเทศ หรือผลมะเขือเทศ

ซึ่งมะเขือเทศก็เป็นที่รู้จักกันในชื่อเสียงของมันว่าอุดมไปด้วยวิตามิน ที่จะสามารถ ทำให้ผิวของเราดูสว่างกระจ่างใส ซึ่งสาวสาวที่อาจจะเพิ่งหันมาดูแลผิวของเรา ในเรื่องของการกินน้ำมะเขือเทศนั้นไม่ควรกินเกินวันละ 1 แก้ว เพราะอาจจะทำให้เกิดอันตรายเช่นกันเกิดนิ่วได้ และนอกจากที่ มะเขือเทศจะสามารถกินเพื่อดูแลผิวได้แล้วก็ยังนำมาทาผิวได้ซึ่งจะทำ ให้ผิวของเราดูกระจ่างใสได้เช่นกัน

อาหารอย่างต่อมาที่เราจะพูดถึงกันก็หนีไม่พ้นกับโยเกิร์ต

ซึ่งเราอาจจะ รู้ถึงสรรพคุณของมันอยู่แล้วโดยโยเกิร์ตจะมีสีต่างๆพบการย่อยอาหารแต่ยังมีวิตามินต่างๆช่วยทำให้ผิวของเราเปล่งปลั่งได้ นอกจากนี้ยังสามารถเอามาทาได้เช่นกัน ในการทาจะทาเพื่อให้วิตามินซึมซาบเข้าสู่ผิวและทำให้ผิวของเรานั้นชุ่มชื่นอีกด้วย

ต่อมาคือการดื่มชาเขียว

ซึ่งการดื่มชาเขียวนั้น นอกจากที่จะช่วยในการขับสารพิษในร่างกาย แล้วยังทำให้เป็นเกราะป้องกันผิวพรรณของเรา แถมยังชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวด้วย แต่ชาเขียวแนะนำให้ทานชาเขียวร้อนมากกว่า ชาเขียวเย็น เพราะจะได้คุณประโยชน์มากกว่า

อย่างต่อมาก็คือผักใบเขียว

การกินผักนั้นก็เห็นได้ชัดว่าในผักนั้นมีประโยชน์มากมาย ในส่วนของผักใบเขียวนี้จะช่วยทำกระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์ผิวได้ดี และยังป้องกันเซลล์ผิวของเราจากแสงแดดและรังสีต่างๆด้วย

ต่อมาคือการกินแครอท

แครอทนั้นจะไปช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวของเรานั้นดูกระจ่างใส และคอลลาเจน ยังทำให้เกิดริ้วรอยได้ยากด้วย มีประโยชน์ในด้านของการช่วยลดริ้วรอย แถมในแครอทยังมีวิตามิน ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอีกด้วย

ต่อมาก็คือการกินแตงกวา

เพราะแตงกวาจะช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เป็นการบำรุงผิวจากภายใน ทำให้ผิวเราดูชุ่มชื่น ดูเปล่งปลั่งขาวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้แตงกวา ยังใช้ในการพอกผิวหรือการมาร์คหน้าได้อีกด้วย

เป็นยังไงกันบ้างกับวิธีดูแลผิว ให้ขาวใสดูเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องพึ่งการฉีดสารเคมีหรือการกินสารเคมีเข้าไปให้เป็นอันตรายต่อร่างกาย ซึ่งหวังว่าวิธี ที่ทำให้ผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาตินี้ จะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่าน และผู้ที่ทำตามให้มีผิวกระจ่างใสได้