พาชม เอ็กซ์ทีห้วยขวาง หนึ่งในคอนโดคุณภาพจากค่ายแสนสิริ

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mahamongkol
  • 0
  • 29 พ.ค. 2563 17:17
  • 171.5.242.***

 ด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่เน้นความสะดวกสบายในการเดินทางควบคู่ไปกับอิสระในการใช้ชีวิต ทำให้การเลือกที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่มีความแตกต่างไปจากคนรุ่นก่อน ๆ โดยจะนิยมเลือกที่จะพักอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมกลางเมืองมากกว่าการอยู่บ้านหรือทาวน์เฮาส์ชานเมือง ยิ่งเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าย่านกลางเมืองที่อยู่ใกล้กับแหล่งไลฟ์สไตล์แล้วล่ะก็ จะยิ่งถือว่า “โดนใจ” มาก ๆ นั่นจึงทำให้โครงการคอนโดตามแนวรถไฟฟ้า ทั้ง คอนโดใกล้ bts และ MRT กลายเป็นทางเลือกแรกของคนรุ่นใหม่ที่นิยมคอนโดติดรถไฟฟ้าไปแล้ว

            หนึ่งในโครงการคอนโดใหม่ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงที่ผ่านมาก็คือ “เอ็กซ์ที ห้วยขวาง” หนึ่งใน condo คุณภาพจากค่ายแสนสิริ โครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้าจากแสนสิริที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของทำเลและดีไซน์ที่เหมาะกับการใช้ชีวิตที่แตกต่าง ตามสไตล์คนรุ่นใหม่  

             จุดเด่นด้านดีไซน์ที่ช่วยให้การใช้ชีวิตลงตัว

  1. ใช้เทคโนโลยีล้ำ ๆ มาช่วยให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นระบบ Home Automation ที่ช่วยควบคุมการทำงานของระบบเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ในห้องพักด้วยแอปพลิเคชันบนมือถือ ทำให้สามารถจัดการเปิดปิดระบบเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ได้ง่าย แม้จะไม่ได้อยู่ในห้องพัก, มีระบบ smart locker ตู้รับของอัจฉริยะที่สามารถใช้โค๊ดส่วนตัวมาเปิดรับของในล็อกเกอร์ได้ตลอดเวลา ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่หากต้องกลับดึก รวมถึง บริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้า (Smart Move) เป็นต้น 
  2. ผู้อยู่อาศัยสามารถเลือกรูปแบบห้องให้ตรงกับความต้องการ หรือโจทย์การใช้งานพื้นที่ภายในห้องของตนเอง เช่น คนที่ชอบทำครัว อาจต้องการเน้นพื้นที่ห้องครัวมากกว่าพื้นที่ห้องทำงาน, คนที่ชอบใช้เวลานอนดูหนังหรือจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ กับกลุ่มเพื่อนก็อาจเลือกให้พื้นที่ห้องนั่งเล่นหรือห้องทานอาหารมากกว่าพื้นที่ครัว เป็นต้น 
  3. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมบรรยากาศร่มรื่น เป็นส่วนตัว เพื่อให้การใช้ชีวิตกลางเมือง เหมือนกับการอยู่บ้าน รีสอร์ทหรู นอกเหนือจากสระว่ายน้ำบนยอดตึกสูงและฟิตเนส แล้ว ยังมีสวนลอยฟ้า, outdoor theatre กลางสวนในพื้นที่ส่วนกลางที่พร้อมให้ใช้ประโยชน์ในหลากหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงหรือนั่งเล่นชิลล์ ๆ ในวันพักผ่อนสบาย ๆ 
  4. ระบบการใช้พื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ร่วมกับโครงการ XT ในทำเลอื่นได้ 

ทำเล โดดเด่นใจ กลางย่านห้วยขวาง 

         โครงการเอ็กซ์ทีห้วยขวาง อยู่ติดถนนรัชดาภิเษกในย่านห้วยขวาง ใกล้กับศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เป็นโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้าโดยอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRTห้วยขวางเพียง 75 เมตร จึงทำให้เดินทางอย่างสะดวก และยังอยู่ใกล้ย่านศูนย์กลางทางธุรกิจย่านพระราม 9 ท่ามกลางแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่อย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็นสถานบันเทิงยามค่ำคืน หรือ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงภาพยนตร์ และร้านอาหารหลากหลายรูปแบบ 

             ทั้งหมดนี้จึงเป็นเหตุผลให้ โครงการคอนโดติดรถไฟฟ้ากลางแหล่งไลฟ์สไตล์และย่านธุรกิจ อย่าง เอ็กซ์ที ห้วยขวาง แห่งนี้กลายเป็นโครงการที่ยืนหนึ่งในใจของคนรุ่นใหม่ในขณะนี้ โดยโครงการนี้ มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.99 ล้านบาท  แสนสิริยังมีคอนโดติด bts อีกหลายโครงการ สามารถคลิกชมเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย https://www.sansiri.com/location/bts-mrt/