ลาสสิกฟีลสปอร์ต! Vespa Racing Sixties สองล้อรุ่นพิเศษคันงามกลิ่นอายยุค 60s

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • นีน่า
  • 2
  • 15 พ.ค. 2563 16:31
  • 193.37.32.***

จากสถานการณ์โควิด-19 ในช่วงนี้ ทุกแวดวงต้องปรับตัวไม่เว้นแม้แต่วงการยานยนต์ โดยก่อนหน้านี้ทาง Vespa (เวสป้า) ก็มีการไลฟ์จากโชว์รูม Vespa พร้อมกันทั่วประเทศมาแล้วกับกิจกรรม Vespa Mini Motor Show On Tour ซึ่งภายในงานก็มีการแนะนำรถรุ่นพิเศษอย่าง Vespa Racing Sixties คันสวยคันนี้นี่แหละ

Vespa Racing Sixties เป็นเวสป้ารุ่นพิเศษที่การดีไซน์นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากการแข่งขันรถในยุค 60s ควบรวมกลิ่นอายสปอร์ตเข้ากับความคลาสสิก ชุดแต่งสีดำด้านรอบคัน ล้อแม็กสีทองเมทัลลิก ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของเวสป้าด้วยที่มีการแต่งล้อแม็กให้เป็นสี นอกจากนั้นตัวถังยังมีให้เลือกด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สีเขียวเมทัลลิก ตัดด้วยเส้นกราฟิกสีเหลือง-ทอง หรือที่เรียกว่า Green Racing Sixties และสีขาว ตัดด้วยเส้นกราฟิกสีแดง-ทอง หรือสี White Racing Sixties นั่นเอง

อีกทั้ง Vespa Racing Sixties มีให้เลือก 2 รุ่นย่อย คือ Vespa Sprint 150 i-Get ABS Racing Sixties สนนราคาอยู่ที่ 142,900 บาท และ Vespa GTS Super 300 HPE Racing Sixties ราคา 225,900 บาท ซึ่งราคาดังกล่าวเป็นราคา On the Road Price (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม, ค่าจดทะเบียน, ค่า พ.ร.บ. และค่าประกัน รถหาย 1 ปี) และพิเศษสำหรับรุ่น GTS เป็นราคาที่รวม Servizio Package (แพ็คเกจเช็คระยะ) ฟรี 3 ปี หรือ 30,000 กม.


ที่มา - slotxo