เจ้าของธุรกิจต้องรู้! ก่อนเลือกใช้บริการรับติดตั้งผนัง isowall

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • nanasese
  • 0
  • 15 พ.ค. 2563 13:35
  • 115.87.234.***

 

 เครดิตภาพ: wtg.co.th

 

การทำโรงงานอุตสาหกรรมที่จำเป็นต้องมีระดับอุณหภูมิเหมาะสม หรือบรรดาห้องเย็นต่าง ๆ มักนิยมเลือกใช้ผนังที่เป็นฉนวนความร้อน เก็บความเย็นได้ดี ไม่ให้อากาศภายนอกถ่ายเทเข้ามา หนึ่งในวัสดุดังกล่าวก็คือ isowall แต่ถ้าหากใครที่กำลังสร้างโรงงานหรือปรับปรุงคุณภาพของโรงงานคุณให้ได้มาตรฐานมากขึ้นด้วยวิธีเลือกใช้บริการรับติดตั้งผนัง isowall ก็จำเป็นต้องรู้จักกับวัสดุประเภทนี้กันก่อนเพื่อให้มั่นใจว่าเมื่อใช้บริการรับติดตั้งผนัง isowallไปแล้ว จะได้ประโยชน์คุ้มค่ามากที่สุด

 

ผนัง isowall คืออะไร

ผนัง isowall เป็นแผ่นฉนวนแบบสำเร็จรูปประเภทหนึ่ง หรือบางคนอาจคุ้นเคยในชื่อ ผนังแซนวิช มีกรรมวิธีการผลิตด้วยการรวมเอาโลหะที่มีความคงทนต่อแรงเฉือน 2 แผ่นบาง ๆ แล้วเชื่อมต่อกันบริเวณแกนของฉนวน สามารถสั่งผลิตได้ตามระดับความยาวที่ผู้ใช้งานต้องการ ตัดแบ่งได้ตามรูปแบบที่จะใช้งาน

 

ความโดดเด่นของผนังชนิดนี้คือ สามารถปรับระดับอุณหภูมิในบริเวณพื้นที่ดังกล่าวให้เป็นไปตามที่ต้องการ มีน้ำหนักเบาจึงสามรถติดตั้งได้อย่างสะดวกสบาย รวดเร็ว ไม่เสียเวลาในการก่อสร้าง สังเกตว่าบรรดาผู้รับติดตั้งผนัง isowallจะทำงานกันไว ช่วยเซฟพลังงานเนื่องจากไม่มีการส่งผ่านความร้อนภายนอกเข้ามา ประหยัดไฟมากขึ้น มีคุณสมบัติป้องกันความชื้นทั้งจากนอกตัวห้องและใต้ดิน หากโดนไฟแล้วจะไม่ลุกลาม ช่วยเก็บเสียงจากภายในและป้องกันเสียงรบกวนภายนอกได้อย่างดีเยี่ยม มีประสิทธิภาพสูงจึงใช้งานได้ยาวนาน ไม่ต้องเปลี่ยนหรือซ่อมแซมกันบ่อย ๆ

 

เครดิตภาพ: wtg.co.th

 

นอกจากห้องเย็น ยังนิยมใช้กับงานประเภทอื่นด้วย

สำหรับผู้รับติดตั้งผนัง isowallไม่ได้มีเฉพาะการสร้างห้องเย็นหรือโรงงานอุตสาหกรรมเท่านั้น แน่ยังสามารถก่อสร้างงานประเภทอื่น ๆ ได้ตามความต้องการของผู้ใช้บริการ เช่น การทำเป็นบ้านน็อคดาวน์ ช่วยให้การขนย้ายเพื่อไปติดตั้งในบริเวณต่าง ๆ ง่าย เพราะน้ำหนักเบา ภายในบ้านเย็นสบาย ไม่เปลืองไฟ ไม่ต้องกลัวปัญหาไฟไหม้จนข้าวของเสียหาย เพราะประสิทธิภาพการทนไฟมีมากพอที่จะมีคนมาช่วยดับก่อนจะวอดไปทั้งหลัง นอกจากบ้านน็อคดาวน์ก็ยังมีการรับติดตั้งผนัง isowallเพื่อทำเป็นผนังสำนักงาน, ผนังตู้คอนเทนเนอร์ที่แปรสภาพเป็นบ้านหรือสำนักงาน, ห้องปลอดเชื้อ และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจใช้บริการรับติดตั้งผนัง isowall เมื่อรู้ถึงรายละเอียดต่าง ๆ แล้วก็ลองประเมินราคาดูได้ว่าเหมาะสมเพียงใด ไม่จำเป็นต้องใช้กับห้องเย็นหรือโรงงานอุตสาหกรรมเพียงอย่างเดียว หากบ้านหลังไหนอยากเก็บความเย็นภายใน เพื่อช่วยประหยัดไฟก็สามารถใช้งานวัสดุประเภทนี้ได้เช่นกัน รับรองในคุณภาพที่เชื่อถือได้จริง มีมาตรฐานสูง แต่ทั้งนี้ก็อย่าลืมเลือกผู้ให้บริการรับติดตั้งผนัง isowallที่มีประสิทธิภาพด้วยเพื่อความมั่นใจในการลงทุน