ขนมจีบมรณะ ย่องขอขมาศพแม่ แต่ปักธูปกลับหัว

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • Youlike222
  • 0
  • 12 พ.ค. 2563 11:53
  • 27.145.28.***



ปลาที่นี่ตายง่ายมาก มือใหม่สบาย ไม่กั๊ก ไม่โหด จัดเต็ม ไม่มีขั้นต่ำในการทำรายการ. เกมยิงปลาฟรีเครดิต โปรโมชั่นเยอะแยะตรงใจ ตรวจสอบก่อนยิงปลา จะได้ไม่พลาดโปรโมชั่นดีๆ จากเรา. สมัครง่าย. พบเกมส์มากมาย. รับข้อเสนอสุดพิเศษ. เล่นบนมือถือได้.

จากกรณีที่มีประชาชนในพื้นที่ของตำบลหนองปรือ จ.สมุทรปราการ และใกล้เคียงซื้อขนมจีบจากแม่ค้ารถเร่รายหนึ่งมารับประทาน จนทำให้มีผู้ป่วยเกือบ 20 ราย จากอาการท้องเสียอย่างรุนแรง และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นางธนู อายุ 66 ปี ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด (11 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดหนองปรือ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ได้มี นายก้องภพ พ่อของแม่ค้าเร่ขายขนมจีบคนดังกล่าว เดินทางมาที่วัดและเข้าขอขมาแทนลูกสาว

พร้อมทั้งออกมาระบุว่า ตนเองทราบเพียงว่าบุตรสาวยึดอาชีพขายรถเร่จริง โดยรับมาจากร้านค้าอีกทอดหนึ่ง ส่วนบุตรสาวที่ตั้งใจจะเดินทางมาขอขมาศพนั้น ทราบเพียงว่ามีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ของจังหวัดฉะเชิงเทราเข้าไปสอบสวนอยู่ เพราะบุตรสาวพักอาศัยในพื้นที่ของอำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา

ขณะที่ นางสาวอรุณี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา วอนให้บิดาของแม่ค้าขนมจีบรายนี้ย้อนกลับมาให้คำตอบสาเหตุที่เดินทางมาจุดธูปขอขมาศพแม่ แต่ทำไมต้องจุดธูปแล้วปักหัวธูปลงในกระถาง ผิดไปจากปกติคนที่เข้ามาเคารพศพแม่ ทำไมไม่ปล่อยให้ธูปไหม้หายไปปกติเหมือนคนอื่นทั่วไป ทำให้ตนหวาดกลัวว่าดวงวิญญาณของแม่จะไม่สงบ

โดยตนเตรียมหอบหลักฐานเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เพื่อขอลงบันทึกประจำวันและสอบสวนหาข้อเท็จจริง และขอความเป็นธรรมกับครอบครัวตน

ล่าสุด นายชัยพจน์ จรูญพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ได้สั่งการให้ตัวแทนของพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดสมุทรปราการ ลงพื้นที่เพื่อให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมทั้งหาแนวทางเยียวยาให้ความช่วยเหลือตามระเบียบของทางราชการต่อไป