"อกเกือบหักแอบรักคุณสามี" กลายเป็นละครมาแรง..ฮอตฮิต

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • Youlike222
  • 1
  • 06 พ.ค. 2563 08:39
  • 124.120.82.***

 

รูปภาพ

เล่น เกมยิงปลา กับ youlike222 บริการ ฝากถอนเงินออโต้ รวดเร็วทันใจ เกมส์ยิงปลา ปลาตายง่าย มีหลายรูปแบบ ชนะง่าย ทำกำไรดี สมัครแอดไลน์ @youlike222

วิจารณ์ 5 ข้อ ชี้ "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี" กลายเป็นละครมาแรง..ฮอตฮิต
ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง ละครดังเรื่อง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ล่าสุดคืนนี้ (5 พ.ค.) ออนแอร์ตอนที่ 5 แล้ว เรื่องย่อคร่าวๆ คือ อยู่ ๆ คอมพิวเตอร์ก็โดนแฮกเกอร์จู่โจมอีกครั้ง!! ทำเอา เธียร (หมาก ปริญ) นั่งไม่ติดเกิดอาการฉุนขาด รีบเดินหน้าตามสืบจับตัวแฮกเกอร์ ทางด้าน เชษฐ์ (มะตูม เตชินท์) กับน็อต (โมสต์ วิศรุต) ก็ช่วยตามเช็กกล้องวงจรปิดในบริษัททั้งหมด แต่ก็คว้าน้ำเหลว แฮกเกอร์ตัวร้ายยังไม่หยุดปฏิบัติการ นอกจากจะเข้ามาป่วนคอมพิวเตอร์ของ เธียร ยังส่งกลอนมาแอ๊ว จีบ เธียร เป็นว่าเล่น ทำเอา เธียร ต้องตอบโต้เป็นกลอน ด่ากลับไป

โดนยั่วโมโหขนาดนี้ เธียร เลยสวมวิญญาณโคนัน จับตามองคนใกล้ตัว และเริ่มสงสัยในพฤติกรรมหลายอย่างของ เมย (มิว นิษฐา) เธียร ส่ง เบียร์ (ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์) ไปสืบข้อมูลกับเรื่องแฮกเกอร์จาก มัทนา (โบว์ เบญจวรรณ) เลขาของ ธาดา (หนู สุรศักดิ์)เบียร์ต้องเอาตัวเข้าแลก จนเจอเรื่องหวาดเสียว แต่ก็หนีเอาตัวรอดกลับมาได้หวุดหวิด พร้อมข้อมูลลับที่จะกระชากหน้ากากแฮกเกอร์ปริศนาและผู้สมรู้ร่วมคิดได้ทั้งขบวนการ ติดตามลุ้นไปกับภารกิจจับโจร ติดตามดู เวลา 20.20 น.ช่อง 3 กด 33

ดูเหมือน "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี" กลายเป็นละครฮิต เรตติ้งแรง แม้เพียงออนแอร์ไม่กี่ตอน ซึ่งหากให้ประเมินเป็นข้อๆ ถึงความดัง ดังนี้

1. มาถูกที่ถูกเวลา การที่ช่อง 3 เอาละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี มาออนแอร์ในช่วงที่คนทั้งประเทศต้องถูกคำสั่งกักตัวเพราะโควิด-19 ทำให้ละครรักกุ๊กกิ๊กเบาสมองดูได้ทั้งครอบครัว สามีกับภรรยาได้เวลามองตาช่วยกันทำการบ้าน

2. พระเอกนางเอกทำให้ฟินได้ ดูแล้วการดึง 2 ดาราดัง มาประกบคู่กัน อย่าง หมาก ปริญ สุภารัตน์ รับบทเป็น เธียร และ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน รับบทเป็น เมย ซึ่งทั้งคู่แสดงได้ดีโดนใจ แฟนคลับ หมาก ปริญก็มี ส่วนมิว นิษฐา ก็ดูน่ารักใสซื่อน่าเอาใจช่วย

3. เนื้อหาดึงวัยเรียนและวันทำงาน บทละครเล่าย้อนตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย จนมาทำงานและแต่งงาน ถือเป็นช่วงชีวิตคนๆ หนึ่ง ไม่ว่าใครต้องเคยมีประสบการณ์ร่วมกับเรื่องราวเหล่านี้ ทำให้ถูกติดตามและพูดถึงกลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็ว

4. เพลงประกอบละคร มีการปล่อยเพลงมาแล้ว 2 เพลง อย่าง หัวใจสั่งให้รัก ร้องโดย แพรว คณิตกุล และล่าสุด มันดีกว่าที่คิด ร้องโดย สิงโต นำโชค กลายเป็นมาแรงตามละคร ซึ่งทั้งสองน่าฟังผ่อนคลายดี

และ 5. ชื่อผู้จัดและผู้กำกับ เดี๋ยวนี้คนดูละครฉลาดชม เพียงเห็นว่า ละครเรื่องนี้มีชื่อ ผู้จัด อย่าง แอน ทองประสม จากบทบาทนางเอกเรื่องรักที่ผ่านมา บวกกับประวัติดีน่าชื่นชม ใครๆก็อยากเชียร์ให้กำลังใจและจัดละครไม่ผิดหวังเสียด้วย ส่วนผู้กำกับการแสดง อย่าง อำไพพร จิตต์ไม่งง ได้ฝากฝีไม้ลายมือมาหลายเรื่องแล้ว การันตีทำให้ดาราตีบทแตก