3 สถานที่ออกทริปที่น่าสนใจ หลังโควิดหมดไปกันนะ

  • ทริป ท่องเที่ยว
  • kemika7384
  • 0
  • 24 เม.ย. 2563 15:30
  • 183.88.235.***

ดอยม่อนจอง

ดอยม่อนจงตั้งอยู่ในอำเภอนันทบุรีเชียงใหม่เป็นสีทองภูเขาของประเทศไทย เต็มไปด้วยทิวทัศน์ที่สวยงามพร้อมภูมิทัศน์สีเขียว บนดอยม่อน Jong นักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินกับการมองเห็นพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามอย่างเหลือเชื่อและพระอาทิตย์ตกมุมมอง ในช่วงต้นเดือนธันวาคมและมกราคมเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะเยี่ยมชมและชมทุ่งดอกโรโดเดนดรอนซึ่งเป็นดอกไม้หายากที่พบได้ในช่วงนี้เท่านั้น ดอนม่อนจองเป็นหนึ่งในสิบยอดเขาที่สูงที่สุดในประเทศไทยด้วยความสูง 1,929 เมตรและยอดเขาที่สูงที่สุดดูเหมือนหัวสิงโต

โดยรวม, ดอยม่อน Jong คือการหลบหนีที่ดีสำหรับสองวันหนึ่งคืนจะรู้สึกที่มีอากาศบริสุทธิ์และเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามเช่นพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกไปอยู่ที่นั่น มันตาก es เพียง 3-4 ชั่วโมงเพื่อให้ได้มีเท้า มันเป็นการดีกว่าที่จะเดินป่าในตอนเช้าเนื่องจากจะมีคนน้อยลงบนเส้นทาง  

เวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชม: ฤดูหนาวตั้งแต่เดือนธันวาคมถึงมกราคม 

ดอยหลวงเชียงดาว

ดอยหลวงเชียงดาวซึ่งเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดอันดับสามของประเทศไทยอยู่สูงจากระดับน้ำทะเล 2,225 เมตร มีสองเส้นทางที่จะนำนักเดินทางไกลไปสู่การประชุมสุดยอด หากคุณต้องการชมพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามและวิวที่สวยงามของทะเลหมอกจุดชมวิวดอยกิ่วลมเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสม อย่างไรก็ตามคุณยังสามารถเพลิดเพลินกับการชมพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกที่ยอดดอยเชียงดาว

ดอยหลวงเชียงดาวไม่ได้เป็นคนเดียวภูเขา ประกอบด้วยภูเขาที่แนะนำจำนวนมากที่นักปีนเขาไม่ควรพลาดเช่นดอยสามปีหนองปิรามิดดอยและอีกมากมาย การใช้เวลาบนดอยนี้เป็นเวลาสามวันสองคืนจะสมบูรณ์แบบสำหรับการรับอากาศบริสุทธิ์เพื่อล้างจิตใจของคุณและมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามบนยอดเขา มันตาก es ประมาณ 4-6 ชั่วโมงเพื่อธุดงค์ขึ้นที่นั่นและในทางที่คุณจะเห็นป่าที่งดงามกับพืชเขตร้อนและชนิดที่แตกต่างของนกรวมทั้งอาจจะดูกวางผาในระยะใกล้  

คำแนะนำ: สามารถเดินทางได้อย่างอิสระหรือพร้อมมัคคุเทศก์ 
เวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชม: ตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนถึงสิ้นเดือนมีนาคม 

จันทร์ Tu Le

จันทร์ Tu Le ตั้งอยู่ในท่าสองยางในตาก จังหวัดเป็น 1,350 เมตรเหนือทะเลระดับ ภูเขานี้มีสีทองในช่วงเดือนพฤศจิกายนและมกราคมเนื่องจากทุ่งเปลี่ยนเป็นสีทอง คุณจะประหลาดใจกับสีสันอันน่าทึ่งของภูเขาและทะเลหมอกในฤดูหนาว

ไฮไลต์ของนี้ภูเขาเป็นจุดถ่ายภาพที่คุณสามารถตาก e ภาพที่มีที่ทะเลหมอกในตอนเช้าเช่นเดียวกับท้องฟ้าเต็มไปด้วยดวงดาวในเวลากลางคืน คุณสามารถใช้เวลา 3 วัน 2 คืนหรือ 2 วัน 1 คืนที่นั่นขึ้นอยู่กับกิจกรรมที่คุณต้องการทำ เส้นทางนี้เป็นเรื่องยากสวยที่จะยกขึ้นจึงชุดที่ดีที่สุดกับนักเดินทางไกลที่มีประสบการณ์ในการอื่น ๆเดินป่าจุดในประเทศไทยและจะใช้เวลาประมาณ 5-7 ชั่วโมงเพื่อที่จะธุดงค์จันทร์ Tu Le 

เวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชม: ฤดูหนาวในประเทศไทยหรือตุลาคมเป็นต้นไป 

Pussy888