แนะนำเมนูข้าวกล่องราคาเบาๆ ทานได้ทุกวันสำหรับชาวออฟฟิส

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • toeytoey
  • 1
  • 22 เม.ย. 2563 17:52
  • 184.22.204.***

ยุคนี้ สมัยนี้ ต้องประหยัด ค่าครองชีพสูงขึ้นทุกวันนะคะ ชาวพนักงานออฟฟิสอย่างเราเราต่างก็มีค่าใช้จ่าย มีภาระมากมายที่ต้องใช้จ่าย วันนี้เลยอยากจะมาแชร์เรื่องเมนูข้าวกล่อง ราคาประหยัดให้ชาวออฟฟิสอย่างเราๆได้ดูไว้เป็นอีกทางเลือกกันนะคะ

 

เมนูข้าวกล่องเมนูแรกจากร้านป้าเขียวอันโอชา ร้านนี้เค้าอยู่แถวภาษีเจริญค่ะ มีเมนูอาหารให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นข้าวผัดเขียวหวานไก่ที่รสชาติกลมกล่อม ข้าวผัดคั่วกลิ้งที่หอมกลิ่นเครื่องแกง และตามสั่งอีกหลากหลายเมนูค่ะ แถมยังราคาประหยัดอยู่ที่กล่องละ 60 บาทเท่านั้นเอง

 

ร้านเมนูข้าวกล่องถัดไปก็คือร้าน Mum Mum Everyday จากย่านลาดพร้าวนั่นเอง

ร้านนี้เมนูเด็ดเค้าเลยคือเมนูผัดซีอิ๊วหมู หมูของเค้านุ้มนุ่มเป็นชิ้นเป็นคำเน้นๆเลยค่ะ ราคาก็จะอยู่แค่ 60บาท รวมๆกันสั่งมาทานกันที่ออหหิสได้เลยนะคะ คุณภาพคับกล่องแน่นอนค่ะ

 

มาถึงเมนูกรุบๆกรอบๆกันบ้างนะคะ เมนูข้าวกล่องจากร้านGrill Land ร้านนี้ทีเด็ดเลยคือไก่ของเค้าที่สั่งมาทุกกล่องยังกรอบอร่อยอยู่แน่นอนค่ะ รสชาติดีราคาประหยัด ส่งถึงที่ เริ่มต้นแค่ กล่องละ 55บาทก็อิ่มได้แล้วค่ะ

 

มาปิดท้ายกันที่เมนูข้าวเกนียวหมู เป็นเมนูข้าวกล่องจากร้านเด็ดสะระตี่หมูทอดค่ะ ร้านนี้ข้าวเหนียวเค้าจัดว่าไม่เหมือนใคร ได้ชิมแล้วติดใจทั้งรูปลักษณืทั้งรสชาติแน่นอน ข้าวเหนียวของเค้าทั้งหอมนุ่ม และน่าทานด้วยสีฟ้าจากดอกอัญชัญค่ะ เมนูเด็ดมีทั้งสามชั้นทอดกระเทียใ ตับผัดกระเทียวพรอกไทย ไปจนถึง เมนูหมูอนุบาลค่ะ รสชาติจะออกหวานๆมีกลิ่นซอสกระเทียมหน่อยๆ สั่งแล้วต้องมีรอบสองรอบสามแน่นอนค่ะ ส่วนราคาก็แค่ 55 บาทเท่านั้นเอง

 

นอกจากนี้ยังมีเมนูให้เลือกอีกเพียบที่ Event Banana Catering เข้าไปเลือกมาลองชิมกันได้เลยนะคะ สะดวกรวดเร็ว การันตีด้วยคุณภาพแน่นอนค่ะที่นี่ เพราะเค้าคัดสรรมาอย่างดีก่อนเอามาไห้พวกเราได้เลือกกันค่ะ