ร้านข้าวกล่องอร่อยชัว คัดมาแล้วสำหรับชาวออฟฟิส

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • toeytoey
  • 1
  • 22 เม.ย. 2563 17:32
  • 184.22.204.***

เพื่อนๆเบื่อกันมั้ย บางทีสั่ง ข้าวกล่อง ออนไลน์แล้ว ไม่ได้เรื่อง รูปไม่ตรงปก ต้องลุ้นว่าแต่ละทีที่มาส่งจะออกมาเป็นยังไง ได้เยอะคุ้มราคากับปริมาณมั้ย จะบอกว่าไปเจอเว็บนึงมาสะดวกมาก แถมสั่งกี่ทีกี่หนไม่ต้องลุ้นให้เมื่อย เพราะจากที่เคยสั่งมา เชื่อว่าแต่ละร้านที่เค้าเอามาลงเว็บคือเค้าคัดมาแล้ว เพราะตรงปก ราคาดี ปริมาณคุ้ม สะดวกทันใจอีกด้วย ตามมาดูเมนูที่เราเคยสั่งกันเลย อร่อยชัวคอนเฟิร์มจ้า

 

ร้านแรกเลย จะบอกว่าไม่ใช่ร้านแรกที่ยกขึ้นมามั่วๆนะ คือเป็นร้านแรกที่เราเคยสั่งด้วย นั่นก็คือร้านข้าวกล่องอาม่า ร้านนี้เป็นเจ้าดังย่านพระราม3เลยหละ ร้านนี้ตามคอนเซ็ปเค้าเลยคือ ข้าวกล่องจากอม่าทำให้หลานทาน เพราะฉะนั้นสิ่งที่สำผัสได้เลยคือ ความสด สะอาด คุณภาพดี ที่เค้าตั้งใจทำ แถมพอได้ทาน ก็ทำให้เราได้สั่งเมนูถัดๆไปอย่างไม่ต้องคิด

 

มาถึงเมนูข้าวไก่ทอดยอดฮิตกันบ้าง เมนูข้าวกล่องนี้ได้มาจากร้าน GRill Land ย่านจามจุรีสแควร์ ซึ่งจะบอกว่า หลายๆร้านเลยที่ทำำไก่ทอดออกมาแล้วแป้ก เพราะตอนทำใหม่ๆทานที่ร้านก็อร่อยกรอบ แต่พอถ้าทำเป็นจัดส่งปุ๊ป ความกรอบก็หายไป ความอร่อยก็ลดลง เพราะปัจจัยหลักๆของไก้ทอดเลยที่ลูกค้าคาดหวังคือต้องกรอบ แต่แต่แต่ ร้านนี้ไม่ทำให้ผิดหวังเลยค้า อร่อย หอม กรอบถูกใจเป็นที่สุด

 

มาถึงเมนูข้าวกล่องตัวเด็ดที่อยากให้ทุกคนได้ลิ้มลองแบบเราเลยก็คือ ข้าวหมูทอดจากร้านเด็ดสะระตี่หมูทอด ที่พิเศษสุดๆไม่เหมือนใครคือข้าวของเค้านั่นเอง แบบว่านอกจากนุ่มหอมแล้ว เค้ายังทำเป็นสีฟ้าอ่อนๆจากอัญชันให้ดูน่าทานขึ้นอีกด้วย ร้านนี้เค้าไม่ได้เด็ดแค่หมูทอดแย่างเดียวน้า อีกเมนูนึงที่เราสั่งมาทานกับเพื่อนๆที่บริษัทบ่อยๆเลยก็คือ ตับผัดกระเทียมพริกไทย สั่งทีไรขอเบิ้ลสองที่ทุกที จัดไปค่ะ

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ เริ่มหิวกันแล้วใช่ม้า แค่เห็นภาพก็แทบจะได้กลิ่นแล้ว แล้วยิ่งถ้ามานั่งอ่านรีวิวก่อนช่วงทานอาหารหละก็ โดนป้ายยาแล้วแน่ๆ ใครไม่ไหวเข้าไปกดสั่งกันได้เลยที่ Event Banana Catering