ดูหนังออนไลน์ Fast & Furious 9 2020

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • aswq
  • 0
  • 21 เม.ย. 2563 22:26
  • 184.22.114.***

ตอนนี้ยืนยันเป็นที่เรียบร้อยว่าตัวละครอย่าง ลุค ฮ็ฮบบ์ ยอดนายตำรวจเพื่อนซี้พี่ดอม ที่รับบทโดย พี่เดอะร็อค ดเวย์น จอห์นสัน จะไม่กลับมารับบทนี้ในหนังภาคต่อๆไปในหนังชุด Fast & Furious แล้ว ตอนนี้แกไปแสดงในหนังภาคแยกในชื่อ Hobbs & Shaw เป็นการเปิดจักรวาลใหม่ ใช้ตัวละครในเรื่องฟาส มาแตกเป็นหนังของตัวเอง ซึ่งทางค่ายยูนิเวอร์แซลบอกไว่ว่า ถ้าหลัง Hobbs & Shaw เข้าฉายแล้วกระแสหนังดี และรายได้ดี หนังเรื่องนี้มีสิทธิ์สร้างต่อเป็นหนังไตรภาค ก็ต้องรอดูกระแสหนังกันต่อไป ว่าจะสู้หนังภาคเนื้อเรื่องหลักได้หรือไม่

 อย่างที่เราๆรู้กัน ระหว่างการถ่ายทำ The Fate Of The Furious หรือ Fast & Furious 8 มีข่าวดราม่ากันระหว่างตัว เดอะร็อค และ วิน ดีเซล กันอยู่พักใหญ่ โดยปมดราม่าเป็นเรื่องการเป็นดาราดังทั้งคู่ต่างคนต่างไม่ยอม โดยตัวเดอะร็อค เคยบอกว่า วิน ดีเซล นั่นเป็นคนที่ขก.ทำงาน มากองถ่ายสายเป็นประจำ ขณะที่นักแสดงคนอื่นมาซ้อมบทกันรอพี่แกคนเดียวนานหลายชม. กว่าพี่วินแกจะเสด็จมาถ่ายหนังได้ โดยตอนหลังก่อนหนัง
ฟาสภาคแปดเข้าฉาย ตัวเดอะร็อคก็ได้คุยเป็นการส่วนตัวกับวิน ดีเซล และก็เหมือนจะเคลียร์ปัญหากันได้ 

 ส่วนตัวนักแสดงตัวสำคัญอีกคน อย่าง พี่เหม่ง เจสัน
สเตแธม พี่แกคนนี้ไม่ได้มีเรื่องเกาเหลากับใคร แต่เนื่องจากพี่แกติดถ่ายหนังฟาสภาคนี้กับเดอะร็อค ทำให้พี่แกไม่ได้ไปร่วมแสดงในฟาสภาคเก้า เพราะช่วงเวลาการถ่ายทำ ห่างกันไม่กี่เดือน พี่แกก็อายุ 50 แล้ว ถ่ายหนังติดๆกัน เหนื่อยตาย แถมพี่แกเป็นพวกนักแสดงสายบู๊พูดน้อยต่อยหนัก เน้นถ่ายโชว์ฉากแอ็คชั่น พอถ่าย Hobbs & Shaw เสร็จให้มาถ่ายฟาสภาคเก้าต่อคงไม่ไหว 

ดูหนังออนไลน์2020 เรื่อง Fast & Furious 9 2020? https://doomovie.online/