ราคารถยนต์ใหม่ ?Honda CRV ในตลาดรถ

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mocycthai16
  • 0
  • 24 ก.พ. 2563 01:41
  • 171.100.240.***

สำหรับรถยนต์ SUV สปอร์ต Honda CRV เปลี่ยนภาพลักษณ์เก่าๆให้เป็นความแตกต่างระดับมาตรฐานโลกไปกับ SUV ดีไซน์สปอร์ตจากฮอนด้า ที่ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบของดีไซน์จนออกมาสวยงามน่าประทับใจตอบโจทย์การใช้ชีวิตของหลายๆคนได้อย่างหรูหรา พร้อมเติมเต็มทุกอัตราความเป็นสปอร์ต ด้วยความเป็นอเนกประสงค์ที่แท้จริง โดยรอบนี้ซีอาร์วี มาพร้อมดีไซน์พิเศษ ในภาพลักษณ์ใหม่ที่หรูหรากว่าเคย Honda CRV มีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์อย่างงดงาม ทุก ๆ องศาที่มองเห็นมีแต่ความไฮคลาสที่สัมผัสได้

สำหรับเฉดสีภายนอกของ ฮอนด้า ซีอาร์วี มีห้าสีด้วยกันคือ สีเทาโมเดิร์นสตีลเมทัลลิค, สีดำคริสตัลมุก, สีน้ำเงินทไวไลท์ เมทัลลิค , สีขาวออร์คิดมุก และสีเงินอลาบาสเตอร์เมทัลลิค

ในส่วนของ ราคา Honda CR-V ประกอบไปด้วย 5รุ่น ย่อยที่มีความแตกต่างทั้งเครื่องยนต์และการดีไซน์

ราคารถยนต์ Honda CR-V รุ่น 2.0 S 1,168,000 บาท

ราคารถยนต์ Honda CR-V รุ่น 2.0 E 1,278,000 บาท

ราคารถยนต์ Honda CR-V รุ่น 2.4 EL 2WD 1,448,000 บาท

ราคา Honda CR-V รุ่น 2.4 EL 1,543,000 บาท

หมายเหตุ: เฉพาะ Honda CR-V สี White Orchid Pearl เพิ่มเงินอีก 12,000 บาทและ เฉพาะ Honda CR-V สี Crystal Black Pearl เพิ่มเงินอีก 8,000 บาท เท่านั้น

คุณสามารถเปิดประสบการณ์ใหม่สู่มาตรฐานการขับขี่ระดับวีไอพีไปกับ Honda CRV ได้แล้ววันนี้ สำหรับยนตกรรมรุ่นนี้ยังเน้นความสะดวกสบายเช่นเคย แต่เมื่อทุกวันนี้เทคโนโลยีมันล้ำหน้า Honda CRV ก็ได้สีการใส่เทคโนโลยีต่างๆเข้ามาเพิ่มเติมความอัจฉริยะให้ให้ SUV คันนี้แบบเต็มๆ ซึ่งคุณสามารถใช้งานทุกความเป็นไปได้ง่ายๆ ไม่มีอะไรน่าเสียดาย

โดยคุณสามารถสัมผัสความเหนือชั้นที่มาพร้อมความปลอดภัยได้ด้วยตัวคุณเอง Honda CRV มีการผสมผสานลูกเล่นต่างๆเข้าไปแบบยอดเยี่ยม ทำให้คุณสามารถสัมผัสความแตกต่างในการเดินทางครั้งใหม่ไปพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ที่รองรับระบบใหม่ๆอย่างสนุกสนาน Honda CRV ตอบโจทย์เรื่องมุมมองใหม่ได้อย่างโดดเด่น จัดเต็มการตอบสนองการใช้งานได้หลากหลายอารมณ์ ซึ่งทุกๆอย่างมีความเป็นมาตรฐานอย่างยอดเยี่ยม

สำหรับ Honda CRV มีการออกแบบที่พร้อมสะท้อนความโดดเด่นและภาพลักษณ์ต่างๆให้หรูหรากว่าที่เคย พร้อมทั้ง ใส่กลิ่นอายความเป็นสปอร์ตเข้าไป เพื่อเพิ่มรสนิยมหรูให้มีระดับมากขึ้น และด้วยความที่เป็น SUV ที่แข็งแกร่งรุ่นหนึ่ง Honda CRV จึงสามารถเติมเต็มทุกความสนุกให้คุณตลอดเส้นทาง ทุกสภาพถนน กับอะไรใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ได้เต็มที่ ทำให้คุณสามารถสัมผัสความหรูหรานี้ได้อย่างเต็มอารมณ์และเมื่อคุณอยากล้ำสมัย ที่สำคัญราคารถยนต์ Honda รุ่นนี้เพียงล้านต้น ๆ เท่านั้น