เครื่องยนต์ ?Honda CRV ราคารถยนต์ในตลาดรถ

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mocycthai16
  • 0
  • 24 ก.พ. 2563 01:38
  • 171.100.240.***

มาถึงเครื่องยนต์ของรถยนต์ Honda CR-V กันบ้างนะครับ ซึ่งมีสองรุ่นคือ แบบซิงเกิ้ลโอเวอร์ เฮดแคมพ์ชาฟท์ SOHC 4สูบ 16วาล์ว i-VTEC ขนาด 1997ซีซี ซึ่งมี ระยะการชักของกระบอกสูบที่ 81.0 x 96.9 มม. มีอัตราการอัดที่ 10.6 : 1 ให้กำลังสูงสุดถึง 114 กิโลวัตต์ (155แรงม้า) ที่ 6,500 รอบต่อนาทีและมีแรงบิดที่ 190 นิวตั้นเมตรที่ 4,300 รอบต่อนาที

และอีกหนึ่งเครื่องยนต์ของ ฮอนด้า ซีอาร์วี ก็คือ เครื่องยนต์ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมพ์ชาฟท์ DOHC แบบสี่สูบ 16วาล์ว i-VTEC 2354ซีซี จ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีดมัลติพ้อยท์ ฮอนด้า ซีอาร์วี รุ่นนี้มีช่วงชักกระบอกสูบที่ 87.0 x 99.0 มม. และมีอัตราการอัดที่ 10.0 : 1 ให้กำลังสูงสุดที่ 125 กิโลวัตต์ (170แรงม้า) ที่ 6,000 รอบต่อนาที รถยนต์ Honda CR-V รุ่นนี้มีแรงบิดที่ 220 นิวตั้นเมตรที่ 4,300 รอบต่อนาที โดยมาพร้อมระบบควบคุมการเปิด ปิดลิ้นปีกผีเสื้อแบบอิเล็กทรอนิกส์รถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์วี มีระบบเกียร์แบบเดียวคือระบบเกียร์ออโตเมติค 5สปีด ที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ เกรดโลจิค คอนโทรล

ฮอนด้า ซีอาร์วีมีทั้งระบบขับเคลื่อนสองล้อ และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อออโตเมติค ซีอาร์วีใช้พวงมาลัยแบบแร็คแอนด์พีเนียน พร้อมพาวเวอร์ผ่อนแรงแบบไฟฟ้าอีพีเอส ซึ่งให้วงเลี้ยวแคบที่ 5.5เมตรเท่านั้น ฮอนด้า ซีอาร์วี ใช้ระบบดิสก์เบรคทั้งหน้าและหลัง โดยด้านหน้าเป็นแบบมีช่องระบายความร้อน ส่วนด้านหลังเป็นแบบดรัมอินดิสท์ สำหรับซีอาร์วีรุ่นนี้ มีช่วงล่างแบบอิสระแม็คเฟอร์สัน สตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง และแบบอิสระดับเบิ้ลวิชโบนพร้อมเหล็กกันโคลงในด้านหลัง

ด้านระบบการเซฟตี้ของรถยนต์ Honda CR-V ภายในมีระบบถุงลมนิรภัย แบบดูออล ไอเอสอาร์เอส พร้อมทั้ง ถุงลมด้านข้างคู่หน้าแบบอัจฉริยะ แบบไอไซด์ แอร์แบ็ค รถยนต์ Honda CR-V ปลอดภัยด้วยม่านถุงลมด้านข้างที่ออกแบบมาเป็นพิเศษแบบไซด์เคอร์เทนแอร์แบ็ค ช่วงล่างก็ป้องกันด้วยระบบเบรคเอบีเอส พร้อมระบบกระจายแรงเบรคอีบีดีเพื่อการเบรคที่ดีกว่า Honda CR-V มีระบบควบคุมการบังคับพวงมาลัยแบบ เอ็มเอ อีพีเอส เพื่อการคอนโทรลทุกเส้นทางที่ดีกว่าเดิม

รวมทั้งมีระบบควบคุมการทรงตัวเมื่ออยู่บนทางลาดชัน เอชเอสเอ ทำให้สามารถสร้างความเหนือชั้นได้อย่างยอดเยี่ยม เสริมความปลอดภัยด้วยระบบล็อคประตูอัตโนมัติเมื่อเกินความเร็วขึ้น เพื่อความปลอดภัยของทุกที่นั่ง โดยออกแบบมาให้มีกล้องส่องภาพด้านหลัง เพื่อการถอยหลังที่ปลอดภัย มีกระจกไฟฟ้าด้านคนขับ โดยรถยนต์ Honda CR-V มีระบบลการเกาะตัวของหยดน้ำในกระจกคู่หน้า

เท่านั้นยังไม่พอ Honda CR-V ยังมีเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติมาให้ด้วย ซึ่งเป็นเข็มขัดแบบสามจุดสองตำแหน่ง แบบปรับระดับสูงต่ำได้ในด้านหน้า และแบบสามจุดสามตำแหน่งในด้านหลัง อีกทั้ง Honda CR-V ยังมีสัญญาณเตือนให้คาดเข็มขัดนิรภัยอีกด้วย รถยนต์ Honda CR-V เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ระดับมาตรฐาน จึงออกแบบมาให้มีการเซฟตี้ด้วยจุดยึดเบาะนั่งสำหรับเด็ก เพื่อความปลอดภัยของครอบครัวที่มีเด็กเล็ก และยังมีระบบกุญแจอิโมบิลิเซอร์ พร้อมทั้งระบบสัญญาณกันขโมย เรียกว่าความปลอดภัยนั้น ครบครันทุกจุด ทุกตารางนิ้วเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นยนตกรรมที่มีความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก

ใครที่มองหา SUV หรูที่พร้อมเพรียงทุกอย่าง ครบครันทุกตารางนิ้ว มีเทคโนโลยีที่ดี มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ให้รถยนต์ Honda CR-V เป็นเพื่อนเดินทางไปกับคุณเถอะครับ เพื่อประสบการณ์หรูหราบนท้องถนนของชีวิตคุณ