ชุดแต่งรถยนต์ Honda brio amaze

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mocycthai16
  • 0
  • 23 ก.พ. 2563 22:16
  • 171.100.240.***

บางคนยังค่อนข้างกังวลระหว่าง บริโอ้ และบริโอ้อเมซ ว่ามีชุดแต่งอันเดียวกันหรือไม่ ซึ่ง ชื่อมันคล้ายๆกัน ชุดแต่งมันก็คล้ายๆกันเล็กน้อย แต่ว่าเนื่องจากสไตล์ของมันค่อนข้างแตกต่างกัน อย่างคอมแพ็คคาร์ และซีดาน ทำอาจจะมีอุปกรณ์แต่งที่แตกต่างกันนิดหน่อย ดังนั้นมาดูชุดแต่งรถยนต์ Honda Brio Amaze กันเลยครับ

จากภายนอกชุดแต่งรถยนต์ Honda Brio Amaze มีการใช้กระจังหน้าหลายแบบ โดยคุณสามารถเลือกได้ทั้งแบบสปอร์ต แบบโครเมี่ยม หรือแบบ วิงก็ได้ ใครที่ชอบการแต่งรถแนวสปอร์ต ชุดแต่งรอบคันช่วยเสริมความเป็นสปอร์ตได้แน่นอนเช่นสเกิร์ตหน้า สไตล์สปอร์ตของ ฮอนด้า บริโอ้ อะเมซ ต้องบอกว่า สปอร์ตจริงๆผสานกับชุดแต่งสเกิร์ตหลังยิ่งเท่ อีกทั้งชุดแต่งสเกิร์ตข้างยิ่งเสริมความโฉบเฉี่ยวเข้ากับเส้นสายข้างตัวรถได้เป็นอย่างดี

เพิ่มความเป็นสปอร์ตี้เข้าไปอีกด้วยสปอยเลอร์หลังแบบดัคเทล จุดชนวนความพรีเมี่ยมด้วยปลายท่อไอเสียสแตนเลส อัพเกรดความหรูด้วย ชุดป้องกันรอย บริเวณที่เปิดประตูรถแบบโครเมี่ยม เต็มเปี่ยมความเข้มด้วยคิ้วกันสาดแบบพิเศษ อัพเกรดการเคลื่อนไหวดด้วยแม็กลายพิเศษขนาด 14 นิ้วทั้งสองลาย

ส่วนชุดแต่งรถยนต์ Honda Brio Amaze ภายในก็มีหลายจุดด้วยกัน อย่างห้องโดยสารก็มีชุดแต่คอนโซลหน้าสีเงินเพิ่มความเงางามเมื่อเห็นครั้งแรก หรือจะเน้นแนวสปอร์ตด้วยลายคาร์บอนก็เลือกแต่งได้ชุดแต่ง brio amaze มีชุดลำโพงคู่หน้าเพิ่มความกระหึ่มให้ผู้โดยสาด้านหน้าอย่างเต็มสตรีม เพิ่มความฟินให้ผู้โดยสารด้านหลังด้วยชุดแต่งลำโพงคู่หลังขนาดใหญ่ หากยังไม่พอใจต้อง ชุดแต่งรถยนต์ Honda Brio Amaze จากคิ้วบันไดสแตนเลสแบบแอลอีดี ที่สำคัญพลาดไม่ได้กับแป้นเหยียบดีไซน์สปอร์ตทั้งระบบเกียร์ออโตเมติคและเกียร์ธรรมดา เพิ่มความหรูหราให้หัวเกียร์ด้วยชุดแต่งหัวเกียร์เย็บตะเข็บนอก ทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์ออโตเมติค สนุกกับชุดแต่งระบบบันเทิง ทั้งวิทยุและระบบนำทาง พร้อมจอแอลซีดีระบบสัมผัสจากฮอนด้า

สำหรับชุดแต่งรถยนต์ Honda Brio Amaze ยังมีชุดกล้องส่องกลังแบบพิเศษไม่เหมือนรุ่นอื่น มีสัญญาณกะระยะถอยหลังแบบใหม่ มีไฟส่องสว่างที่เท้าสีสวย มีไฟตัดหมอกเพิ่มวิสัยทัศการขับขี่และความเท่ โดยเพิ่มความสปอร์ตให้ด้านนอกได้เป็นอย่างดีโดดเด่นสุดๆ กับน็อคล็อกล้อสีเงินแวววาว ภายในมีชุดปูพื้นทั้งแบบยางและพรมเสริมความเท่ อำนวยความสะดวกด้วยผ้าคลุมรถและไส้รองอากาศแบบพิเศษ สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยชุดติดตั้งหลังเบาะนั่งแบบอเนกประสงค์ ทั้งที่วางของ วางแก้ว แขวนของ อีกทั้งกล่องใส่ของด้านท้าย หรือกระบะใส่ของก็มีให้เลือกใช้แต่ตามสไตล์