?ชุดแต่งรถยนต์ toyota altis

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mocycthai16
  • 0
  • 23 ก.พ. 2563 21:59
  • 171.100.240.***

ซีดานสี่ประตูไซส์ใหญ่จากโตโยต้า รถยนต์ toyota altis ที่ออกแบบมาเพื่อการขับขี่สำหรับวัยทำงาน แต่บางอย่างมันอาจเรียบง่ายเกินไป สำหรับคนที่อยากได้ชุดแต่งรถยนต์ toyota altis ของแท้ ก็มีตัวเลือกมากมายในการแต่งอัลติสให้เท่ ด้วยชุดคิ้วโครเมี่ยมกันชนหน้าเพิ่มความสะดุดตาให้ตัดกับกระจังหน้าโครเมี่ยม ชุดคิ้วโครเมี่ยมกันชนหลัง เสริมพลังความหรูหราให้ด้านท้าย ให้ตัดกับคิ้วโครเมี่ยมฝาท้าย ที่เป็นอีกหนึ่งในอุปกรณ์แต่งที่หลายๆคนมักจะแต่งคู่กันมา เพิ่มเส้นสายความหรูหราให้ด้านข้างด้วยคิ้วตกแต่งกระจกมองข้างโครเมี่ยม เพิ่มความสปอร์ตเล็กน้อยด้วยแผงบังแดดด้านข้าง ที่มาพร้อมลายสกรีนแบบเฉพาะ

ดีไซน์สวยงามโค้งมนได้รูป แบบไม่มีสกรีนก็มีนะครับ มีทั้งสีเข้มและสีอ่อนให้เลือกตามไลฟ์สไตล์การแต่งของแต่ละคน ชุดแต่งรถยนต์ toyota altisออกแบบกรอบไฟตัดหมอกโครเมี่ยมมาได้อย่างสวยงาม ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น หลายๆคนเชื่อว่าอัลติสยังมีแอสเซสเซอรี่อีกมากมาย แล้วก็จริงครับ ทั้งผ้าคลุมและกรอบทะเบียน ก็มีให้เลือกแต่งและอำนวยความสะดวกกันครบครัน

สำหรับภายในของชุดแต่งรถยนต์ toyota altis ก็มีเยอะเช่นเดียวกับภายนอก เน้นๆระบบมัลติมีเดียเป็นหลักด้วยนะครับ โดยเริ่มจากชุดตกแต่งคอนโซลหน้าลายสปอร์ต เพิ่มความหรูและเท่ได้ในคราวเดียว หรือจะเป็น ชุดแต่งรถยนต์ toyota altis คอนโซลหน้าลายสปอร์ต สำหรับหน้าจอสัมผัสก็มีเช่นกัน เรียกว่าโดดเด่นไม่แพ้กันเลยทีเดียว ด้านชุดแต่งแผลงสวิตช์ก็หรูหราไม่น้อย เข้ากับชุดแต่งคอนโซลหน้าได้อย่างทันสมัย มีความหรูหราและมีระดับเป็นอย่างมาก ด้านหัวเกียร์ก็มีชุดแต่งเช่นกัน โดยเป็นแนวสปอร์ตเข้าชุดกับคอนโซหน้าและแผงสวิตช์ข้างกระจกอย่างสวยงาม นกจากนี้ยังมีสคัฟเพลตสแตนเลส พรมปูพื้นสำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดาและเกียร์ออโตเมติคหน้ากากวิทยุสไตล์สปอร์ต สีน้ำตาลเข้มเติมเต็มพลังความมันส์ได้อย่างลงตัว

ชุดแต่งรถยนต์ toyota altis ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะครับ ยังมีชุดไฟส่องสว่างแบบแอลอีดีสุดเท่อีกด้วย โดยต้องติดตั้งคู่กับไฟตัดหมอกถึงจะสวยพร้อม โดยติดไฟหน้าจากระบบเปิดออโตเมติคไปเลยก็ครบครันสุดๆยิ่งใช้ชุดควบคุมระบบพับกระจกออโตเมติคยิ่งทันสมัย ภายในก็ใช้กระจกมองหลังลดแสง ยิ่งปลอดภัยมากขึ้น ด้านระบบมัลติมีดี ก็มีเครื่องเล่นดีวีดีหลายรูปแบบ พร้อมรองรับการเล่นไฟล์ที่หลากหลาย และคอนเน็คระบบต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย รองรับการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆตามมาตรฐานอัลติส และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ ชุดแต่งรถยนต์ toyota altis นะครับ หากอยากชมของจริงลองไปที่ศูนย์โตโยต้าได้เลยครับ