ขุมกำลังความปลอดภัยราคารถยนต์ MG รุ่นใหม่ล่าสุด

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mocycthai16
  • 0
  • 23 ก.พ. 2563 21:50
  • 171.100.240.***

แรงเต็มสมรรถนะไปพร้อมกับรถยนต์ MG3 ราคาหกแสนต้น ๆ ที่เพิ่มความคล่องตัวและโลดแล่นอย่างปราดเปรียวด้วย AERODYNAMICS DESIGN ให้ลู่ลมตามหลักอากาศผลศาสตร์ ผสานกับการทำงานของระบบต่างๆภายในจนเกิดเป็นความเร้าใจระดับสูงสุด ด้วยระบบหัวฉีดคู่ (DUAL INJECTOR SYSTEM) ที่จัดเต็มการฉีดกระจายน้ำมันเป็นละอองฝอยขนาดเล็กลงในวงกว้างยิ่งขึ้น

โดยคุณจะได้โชว์สมรรถนะในการขับขี่อย่างแท้จริงผ่าน เครื่องยนต์ HR16DE พัฒนาใหม่ขนาด 1.6 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว รถยนต์ MG ได้ใช้ระบบหัวฉีดคู่ (Dual Injector System) ผสานกับระบบวาล์วแปรผันคู่ Twin C-VTC (Twin Continuously Variable-value Timing Control System) และเทคโนโลยีเคลือบผิวพิเศษ Diamond-like Carbon Coating บนผิวลูกกระทุ้งวาล์วช่วยลดแรงเสียดทาน ผสานทุกความนุ่มนวล ที่ตอบสนองได้อย่างว่องไวกับระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะ (XTRONIC CVT) ที่มีดีด้านรักษารอบเครื่องยนต์ได้ต่อเนื่อง

ราคารถยนต์ MG ในตลาดรถล่าสุด

ราคา MG31.5C 519,000 บาท.

ราคา MG3 1.5D 549,000 บาท.

ราคา MG3 1.5X 589,000 บาท.

ราคา MG3 1.5V Sunroof 629,000 บาท.

ราคารถยนต์ล่าสุดอาจมีการเปลี่ยนแปลง ควรตรวจสอบที่ศูนย์บริการ

เพิ่มความเร็วได้นุ่มนวล รถยนต์ MG3 โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์แบบ TWIN C-VTC (TWIN CONTINUOUSLY VARIABLE-VALUE TIMING CONTROL SYSTEM) ที่คมเข้มพร้อมเป็นการช่วยลดค่า Pumping Loss แรงต้านของกระบอกสูบ โดยรวมแล้วเรียกว่าเป็นนวัตกรรมเผาไหม้เชื้อเพลิงหมดจด ประหยัดน้ำมันได้ดีเยี่ยมจริงๆ นอกจากนี้ยังมีการการันตีเครื่องยนต์ด้วย PURE DRIVE TECHNOLOGY พร้อมลดการปล่อยค่าไอเสีย (CO2)

ปลอดภัยไปพร้อมกันกับ รถยนต์ MG3 ผ่านระบบ กุญแจอัจฉริยะ พร้อมระบบ IMMOBILIZER สำหรับความปลอดภัยนิสสันก็ได้ใส่ ถุงลม SRS คู่หน้า (DUAL SRS AIRBAGS) เพื่อลดความรุนแรงจากการบาดเจ็บของผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหน้าและเสริมความแกร่งของโครงสร้างด้วยโครงสร้าง ZONE BODY CONCEPT เอกสิทธิ์เฉพาะเอ็มจี ทำให้ปกป้องผู้โดยสารภายในได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อีกทั้งยังเซฟตี้ข่ววงล่างให้มีความแกร่งยิ่งขึ้นด้วยระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระแม๊คเฟอร์สันสตรัท และระบบช่วงล่างด้านหลังทอร์ชั่นบีม พร้อมเหล็กกันโคลง รถยนต์ MG3ให้ความปลอดภัยต่อทุกเส้นทางของคุณ ไม่ว่าจะเลี้ยวกระทันหันแล้วต้องเบรคหรือเบรคเวลาถนนลื่น ก็มีระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS (ANTI-LOCK BRAKING SYSTEM) คอยเสริมความปลอดภัยในการเบรกให้คุณอยู่ และเป็นการเสริมพลังการเบรคให้ดียิ่งขึ้น นิสสัน ลิวิน่าจึงได้ใส่ระบบ ระบบควบคุมและกระจายแรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBD (ELECTRONIC BRAKE FORCE DISTRIBUTION) และ ระบบเสริมแรงเบรก BA (BRAKE ASSIST) มาเพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของการเบรกให้เร้าใจกว่าเดิม

ด้านภายในก็ปลอดภัยกว่าด้วยเข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับ และผ่อนแรงอัตโนมัติ (PRETENSIONER AND LOAD LIMITER SEATBELTS) รถยนต์ MG3 ให้คุณได้จอดทุกแห่งด้วยความปลอดภัยไร้กังวลเพราะมี ระบบสัญญาณกันขโมย ANTI-THEFT ALARM และ ระบบ IMMOBILIZER และเพื่อเป็นการเซฟตี้ขณะความแรงของรถเพิ่มขึ้น รถยนต์ MG3 จึงได้เนรมิตรความปลอดภัยจาก SPEED SENSING AUTO DOOR LOCK มาให้ด้วย

และเป็นการสร้างวิสัยทัศน์การเบรคให้ดียามค่ำคืนจึงได้เพิ่มความปลอดภัยจาก ไฟเบรกดวงที่สามแบบ LED (LED HIGH-MOUNTED STOP LAMP) ด้านหลังมาให้ รถยนต์ MG3 มาพร้อมการปกป้องทุกชีวิตบนโลกด้วยSAFETY SHIELD แนวคิดยานยนต์ปกป้องทุกชีวิต เป็นมาตรฐานที่มอบความปลอดภัยเพื่อดูแลคุณทุกเวลา ก่อนที่ความเสี่ยงจะมาถึงจนขณะที่ภัยมาถึงตัว นั่นเองครับ ดังนั้นรถยนต์คันนี้จึงสามารมอบความปลอดภัยตลอดเส้นทาง

สำหรับรถยนต์ MG3 พร้อมตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ และการใช้ชีวิตเมืองอย่างเต็มรูปแบบ และนี่แหละครับ คืออเนกประสงค์สายพันธุ์ใหม่ที่ให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาประมาณ 6 แสนบาท พร้อมรองรับผู้โดยสารถึง 5ที่นั่งและมีพื้นที่เก็บของด้านหลังตอบโจทย์การใช้งานเหมือนรถยนต์รุ่นใหญ่ดังนั้น รถยนต์ MG3 ราคาไม่แพงเกินไป จึงเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์มือหนึ่งราคาไม่แพงที่สามารถตอบโจทย์การเดินทาง