สมรรถนะความปลอดภัยและราคา SUZUKI ทุกรุ่นในตลาดรถ

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mocycthai16
  • 0
  • 19 ก.พ. 2563 03:54
  • 171.100.252.***

นี่คือรถยนต์ SUZUKI SWIFT ที่ออกแบบมาได้อย่างโดนใจวัยมันส์ การออกแบบดูมีความเป็นยุคใหม่ เหมาะกับการขับขี่ในเมืองซะมากกว่า แต่ก็สามารถเดินทางไกลได้อย่างดี เป็นรถยนต์ที่น่าจับตามองอีกหนึ่งรุ่นในตลาดรถขณะนี้ ไม่ว่าจะมีการเปลี่ยนโฉมใหม่สักกี่ครั้ง ก็เป็นที่นิยมในหมู่คนไทย ถือว่า SUZUKI SWIFTคือรถยนต์ที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจในขณะนี้

มาถึงเครื่องยนต์ของ SUZUKI SWIFT แรงด้วยเครื่องยนต์เบนซิน QR25DE 2.5 ลิตร DOHC 16 วาล์ว มีระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระปีกนกคู่สองชั้น พร้อมคอยล์สปริง และเหล็กกันโคลงและระบบกันสะเทือนหลังแบบแหนบซ้อน ติดตั้งใต้แกนเพลาพร้อมโช้คอัพไขว้ ซูซูกิ สวิฟ ใช้เครื่องยนต์คอมมอลเรล 2,500 ซีซี เทอร์โบแปรผัน มีทั้งรุ่น 174 แรงม้า และ 144 แรงม้า ที่ประมวลผลควบคุมเครื่องยนต์อย่างแม่นยำให้เครื่องยนต์ให้เครื่องยนต์ทำงานอย่างสมบูรณ์แบบ

ขับขี่มันส์ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด (6MT) หรือ เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด (5AT) ต่อกันที่ SUZUKI SWIFT แรงด้วยเครื่องยนต์ คอมมอนเรล ปั๊มหัวจ่ายน้ำมัน แรงดันสูง 180 เมกะปาสคาล พร้อมระบบเทอร์โบที่ควบคุมการทำงานด้วยระบบคอมพิวเตอร์ สุดท้ายกับ SUZUKI SWIFT ที่ใช้เครื่องยนต์ คอมมอนเรล เทคโนโลยีล่าสุด พร้อมแผงอินเตอร์คูลเลอร์ขนาดใหญ่ด้านหน้า

ราคา SUZUKI ทุกรุ่นที่มีขายในตลาดรถ

ราคา SUZUKI SWIFT รุ่น KC SE 6M/T 613,000 THB

ราคา SUZUKI SWIFT รุ่น KC CALIBRE SE 6M/T 673,000 THB

ราคา SUZUKI SWIFT รุ่น KC SV CALIBRE SE 6M/T 694,500 THB

ราคา SUZUKI SWIFT รุ่น KC GT CALIBRE LE 6M/T 714,500 THB

ราคา ซูซูกิ สวิฟ รุ่น KC GT CALIBRE LE 6M/T (DVD) 735,500 THB

ราคา ซูซูกิ สวิฟ รุ่น รุ่น KC GT CALIBRE LE 5A/T 754,500 THB

ราคา ซูซูกิ สวิฟ รุ่น รุ่น KC SV CALIBRE LE 5A/T 776,000 THB

ราคา ซูซูกิ สวิฟ รุ่น KC SV 4X4 LE 6M/T 840,000 THB

มาถึงระบบความปลอดภัยของ ซูซูกิ สวิฟ ที่เน้นการปกป้องผู้โดยสารภายในอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยโครงสร้างนิรภัย ZONE BODY CONCEPT แกร่งพิเศษ รองรับการกระแทกรอบด้าน เช่น โครงสร้างเหล็ก REINFORCE เสริมความแกร่งบริเวณประตู และระบบตัดวาล์วน้ำมันเชื้อเพลิง แบบอัตโนมัติ ในกรณีอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ SUZUKI SWIFT เซฟตี้ด้วย ถุงลม SRS คู่หน้า (DUAL SRS AIRBAGS) และระบบป้องกันการโจรกรรมสมบูรณ์แบบ และ SUZUKI SWIFT มีดิสก์เบรกหน้าและดรัมเบรกหลังขนาดใหญ่ พร้อมระบบเบรก ABS ป้องกันล้อล็อคขณะเบรกกะทันหัน ปลอดภัยด้วยไฟหน้า BI-XENON พร้อมEBD SYSTEM ระบบควบคุมและกระจายแรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ ปรับแรงดันน้ำมันเบรก แบบอิสระทั้ง 4 ล้อ สุดท้ายที่รุ่น SUZUKI SWIFT เน้นความปลอดภัยจาก ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟล็กเตอร์

มั่นใจในการเซฟตี้ด้วยเซ็นทรัลล็อคและกระจกไฟฟ้า ชุดอุปกรณ์เสริมเลือกซื้อได้เพิ่มเติม ติดตั้งจากโรงงาน ซูซูกิ สวิฟ มีโครงสร้างนิรภัย Zone Body แกร่งพิเศษรองรับการกระแทกรอบด้าน ที่สามารถปกป้องผู้โดยสารด้วยโครงสร้าง Safety Zone และปกป้องการชนด้านหน้าด้วยโครงสร้าง Crushable Zone ซึ่งมีการใช้โครงสร้างเสริมเหล็กชุบแข็ง REINFORCEMENT ช่วงล่างจัดเต็มด้วยระบบเบรกด้านหน้าแบบดิสก์เบรก คาลิปเปอร์ลูกสูบคู่ และนี่ก็คือทั้งหมดทั้งสิ้นของกระบะที่ครบครันทุกสไตล์ ทุกความปลอดภัย ทุกความแรง ใน SUZUKI SWIFT ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานจากหลากหลายรุ่น

หลักจากเปิดตัวก็มีกระแสความสนใจกับรถยนต์ SUZUKI SWIFT เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่มีขนาดเล็ก เหมาะกับการใช้ชีวิตในเมือง เพราะว่ามีความคล่องตัว และประหยัดน้ำมันอีกด้วย แถมยังมีระบบความปลอดภัยที่ทางค่าย ซูซุกิได้จัดเต็มมาในมินิคาร์คันนี้