ใหม่ HONDA CBR250RR โฉบเฉี่ยว คล่องตัวมากกว่าที่คุณคิด

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mocycthai16
  • 0
  • 14 ก.พ. 2563 05:52
  • 58.11.27.***

พบกับมอเตอร์ไซค์โฉมใหม่ที่พึ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ HONDA CBR250RR มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด เส้นสายต่าง ๆ ได้ถูกออกแบบมาได้อย่างลงตัว เป็นมอเตอร์ไซค์ที่มีคนให้ความสนใจค่อนข้างสูงในปีนี้ เพราะว่าพึ่งเปิดตัวเมื่อไม่นาน อีกทั้งยังมีราคาเพียงแสนต้น ๆ เท่านั้นเองครับ

สำหรับการออกแบบ HONDA CBR250RR มาพร้อมกับแนวคิดนีโอสปอร์ตคาเฟ่ ที่มีความปราดเปรียวในตัว ดูดุดัน และเผยให้เห็นถึงเครื่องยนต์ที่จัดเรียงมาได้อย่างลงตัว เป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่ว่าจะเป้นหน้าจอแสดงผลก็ออกแบบมาได้อย่างแม่นยำ แสดงผลการขับขี่ต่าง ๆ ไฟหน้าแบบกลมที่ดูคลาสสิค พร้อมไฟท้ายที่ส่องสว่างชัดเจนเข้ากับตัวรถได้อย่างดี ซึ้งแต่ละคันที่ใช้แนวคิดนี้ไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่พึ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้อย่าง HONDA CB650R บิ๊กไบค์ขนาดกลาง ก็ทำให้วงการบิ๊กไบค์สั่นคลอนไม่น้อย มีสีสันให้เลือกหลายสีและมีราคาไม่แพงอีกด้วย

ขุมกำลัง HONDA CBR250RR แรงเต็มพลังดุดันเกินคาดด้วยพาวเวอร์จากเครื่องยนต์ 108ซีซี พร้อมกระจายความฉลาดอย่างแม่นยำด้วยระบบจ่ายน้ำมันจากหัวฉีดอัจฉริยะแบบ PGM-FI Fuel Injection แบบสี่จังหวะ SOHC ซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมพ์ชาฟท์ เดินทางไกลไม่ต้องจอดพักเครื่อง ด้วยระบบระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพแบบ Air Cooled ซึ่ง HONDA CB150R THE STREETSTER มีความกว้างของกระบอกสูบอยู่ที่ 50มม. และมีช่วงชักอยู่ที่ 55มม. ซึ่งให้อัตราส่วนแรงอัด 9.5:1 ส่งพลังอย่างสนุกสนานผ่านระบบคลัทช์แห้งแบบอัตโนมัติผสานแรงเหวี่ยงคู่กับระบบเกียร์วีเมติค แบบสายพานวีเบลท์ เพิ่มฟีลลิ่งให้การจุดระเบิดด้วยระบบดิจิตอลTransistorized

เพิ่มความมั่นใจให้คุณด้วยระบบการสตาร์ทมือ พร้อมสตาร์ทเท้ามาให้ในทีเดียว HONDA CBR250RR ให้คุณขับขี่ได้ยาวนานเกินใคร ด้วยการออกแบบถังน้ำมันมาให้มีขนาดใหญ่ 3.7ลิตร เพิ่มมิติและความแกร่งของมอเตอร์ไซต์ด้วยเฟรมแบบอันเดอร์โบน ส่งตรงความนุ่มนวลในการขับขี่ด้วยระบบกันสะเทือนหน้าแบบเทเลสกอปิค เพิ่มการทรงตัว และความนิ่งด้วยระบบกันสะเทือนหลังแบบยูนิตสวิง ปลอดภัยมั่นใจทุกการเบรค ด้วยระบบเบรคหน้าแบบลุกสูบเดี่ยว และระบบเบรคหลังแบบดรัมเบรค ที่จะผสานการเซฟตี้ในการห้ามล้อทุกครั้งที่คุณขับขี่ HONDA CBR250RR และหยุดรถอย่างปลอดภัยนั่นเองครับ

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับมอเตอร์ไซค์ HONDA CBR250RR รุ่นใหม่นี้ หวังว่าจะถูกอกถูกใจสาวกฮอนด้าที่รอคอยกันมาตั้งแต่ต้นปี เมื่อเปิดตัวมาแล้วก็เป็นที่สนใจของวงการบิ๊กไบค์ไม่น้อยเลยทีเดียว หากใครกำลังมองหาบิ๊กไบค์ที่ไม่แรงมาก มีดีไซน์ที่ดูดุดัน หวังว่ามอเตอร์ไซค์รุ่นนี้จะถูกใจใครหลาย ๆ คน

ที่มา http://th-bigbike.com/cbr250rr/