รีวิวข้อมูลราคา Honda Civic รถยอดนิยมของคนไทย

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mocycthai16
  • 0
  • 13 ก.พ. 2563 03:21
  • 171.100.238.***

เป็นรถอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ สำหรับราคา Honda Civic ก็ถือว่าสูงพอสมควร เป็นรถยอดนิยมของคนไทย มาดใหม่ของซีดานสี่ประตูที่มีความเป็นผู้นำมากขึ้นไปอีกระดับ ซีดานสี่ประตูรุ่นนี้ Civic ได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลกแล้วว่าเป็นซีดานสี่ประตูคลาสกลางพรีเมี่ยม ที่มีความสวยงามอย่างเต็มมาตรฐาน และในปีนี้ได้กลับมาอีกครั้งในโฉมใหม่ที่หลายๆคนรอคอย

พร้อมพาคุณก้าวไปข้างหน้าพร้อมกันกับยนตกรรมที่ขึ้นชื่อว่าสวยงามที่สุดในซีดานคลาสกลางสำหรับคนรุ่นใหม่ Honda Civic ข้ามอนาคตไปไกลด้วยการออกแบบที่ไม่มีการยับยั้งความไฮคลาส เร้าใจยิ่งกว่าด้วยความซาบซ่าที่เข้ามาเติมเต็มทุกชีวิตของคนรุ่นใหม่ไปกับความโดดเด่นขงดีไซน์ในเวอร์ชั่นนี้ เรียกว่าไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร ผสมผสานความหลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน สำหรับราคา Honda รุ่นนี้ก็มีหลายราคาให้เลือกและมีสีสันใหม่ ๆ ออกมาทำตลาดตลอด

สำหรับเฉดสีภายนอกของ ฮอนด้า ซิวิคนั้น มีหลายสีให้เลือกด้วยกันดังต่อไปนี้นะครับ สีที่แรก สีขาว ทาฟเฟต้า รหัส เอ็นเอช 578, สีต่อมา สีเงินอลาบาสเตอร์ เมทัลลิค รหัสเอ็นเอช 700M , ถัดมาเป็นสีเทาโมเดิร์นสตีล เมทัลลิค รหัส เอ็นเอช 7979M, และสุดท้ายสีดำคริสตัลมุก รหัสเอ็นเอช 731P และสำหรับสีดำคริสตัลแบล็คเพิร์ล ต้องมีการเพิ่มเงินในส่วนของสีนี้ 8,000 บาท และในกรณีสีเงินอลาบาสเตอร์ ซิลเวอร์เมทัลลิค และสี เทาโมเดิร์น สตีลเมทัลลิค ต้องทำการเพิ่มเงินอีกจำนวน 2,000บาท แต่ฮอนด้า ซิวิคสีขาวทาฟเฟต้า ไม่ต้องเพิ่มเงินแต่อย่างใด

ราคา Honda Civic แต่ละรุ่นนั้น ประกอบไปด้วย

ราคา Honda Civicรุ่น 1.8S MT 780,000 บาท

ราคา Honda Civicรุ่น 1.8S AT 835,000 บาท

ราคา Honda Civicรุ่น 1.8E AT 895,000 บาท

ราคา ฮอนด้า ซิวิครุ่น 1.8ES AT 950,000 บาท

ราคา ฮอนด้า ซิวิครุ่น 1.8E AT Navi 990,000 บาท

ราคา ฮอนด้า ซิวิครุ่น 2.0ES AT Navi 1,145,000 บาท

ราคา Honda ที่ปรากฏอาจมีการเปลี่ยนแปลง คุณสามารถตรวจสอบราคาล่าสุดอีกครั้ง

พร้อมสร้างความแตกต่างที่คุ้มค่ากับยนตกรรมคันนี้ทั้งภายในและภายนอกเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย บนมิติใหม่แห่งการขับเคลื่อน ที่พร้อมเป็นเพื่อนบนท้องถนนของคุณทุกเมื่อ และเมื่อคุณได้สัมผัสซีดาน 4ประตูคันนี้ คุณจะเชื่อทันทีว่ามันมหัศจรรย์จริงๆ หากพูดถึงความสปอร์ตแล้วล่ะก็ Honda ราคาเกือบล้านรุ่นนี้ มีสไตล์ไปกับความล้ำที่ปราดเปรียวเพรียวลม จากการดีไซน์แบบไดนามิกดีไซน์

ออกแบบตามหลักอากาศพละศาสตร์เพื่อการขับเคลื่อนที่สมบูรณ์แบบ และถ้าหากพูดถึงความสมบูรณ์แบบ ก็ต้องบอกได้เลยว่าไม่ว่าจะเป็นสัดส่วนไหนของรถยนต์คันนี้ ก็ไร้ที่ดี ด้วยจินตนาการที่เหลือล้ำ Honda Civic พร้อมพิชิตทุกเส้นทางด้วยความแรงของขุมพลังที่ยอดเยี่ยม โดดเด่นด้วยมาตรฐานอุปกรณ์ที่ใช้วัสดุอุปกรณ์เกรดเอ มาตรฐานด้วยเครื่องยนต์ที่ดี มาตรฐานด้วยโครงสร้างที่ปลอดภัย และมั่นใจได้ด้วยความแข็งแรงและความอัจฉริยะ

ถือว่าราคา Honda Civic รุ่นนี้ก็อยู่ในระดับเดียวกันกับค่ายอื่น ๆ เป็นรถที่มีสมรรถที่ที่ยอดเยี่ยมเลยก็ว่าได้ แถมประหยัดน้ำมัน อะไหล่ไม่แพงมากจนเกินไป มีชุดแต่งที่หลากหลาย เป็นรถอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามอง