เตรียมตัวให้พร้อมก่อนการถ่าย pre-wedding

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • hellowriter
  • 0
  • 11 ก.พ. 2563 11:25
  • 58.8.141.***

    การถ่าย pre-weddingนั้น สำคัญมากพอๆ กับวันงานแต่งจริงเลย เพราะรูปถ่าย pre-weddingต่างๆ จะถูกนำมาขึ้นโชว์ในวันแต่งจริงยังไงล่ะ เพราะฉะนั้น บทความนี้จึงมีทริคง่ายๆ 2 ทริคด้วยกัน เพื่อให้หนุ่มๆสาวๆ ได้เตรียมตัวให้พร้อมก่อนการถ่าย pre-wedding

2 ทริค สำหรับการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนวันถ่าย pre-wedding

      1.ดูแลผิวพรรณให้ดีโดยเฉพาะเจ้าสาว

     ก่อนวันถ่าย pre-wedding คุณควรที่จะดูแลตัวเองกันสักนิดหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการพอกหน้า พอกตัว ขัดผิวหน้า ขัดผิวตัวด้วยสมุนไพร หรือเครื่องประทินผิวต่างๆ  และควรใช้ของที่เคยใช้เป็นประจำ อย่าเพิ่งลองของใหม่ เพราะอาจจะเกิดการแพ้ และระคายเคืองต่อผิวได้ ไม่คุ้มเสียนะคะบอกไว้ก่อน

      2.เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายต้องเป๊ะ

     ในกรณีที่คู่บ่าวสาวที่ถ่าย pre-weddingกับ Studio อาจจะไม่ต้องคอยกังวลในเรื่องนี้นัก เพราะทางร้านจะมีชุดให้เปลี่ยน  แต่หากว่าคู่บ่าวสาวจ้างช่างภาพที่รับถ่ายภาพงานแต่งงานโดยเฉพาะ และไม่ขึ้นอยู่กับ Studio  ก็ควรที่จะคุยกับช่างภาพก่อนว่า จะให้ถ่ายออกมาเป็นแนวไหน  สไตล์ไหน และสถานที่ในการถ่าย pre-weddingเป็นที่ไหน จากนั้นค่อยไปจัดเตรียมชุดในการถ่ายรูปให้เหมาะสมกับสถานที่ ซึ่งการเลือกเสื้อผ้าจะขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของคู่บ่าวสาวเป็นหลัก ชอบแบบไหนก็จัดไปเลย  พร้อมลุยไปกับการถ่ายรูปให้เกิดความสนุกสนาน และสร้างบรรยากาศให้ไม่น่าเบื่อ อบอวลไปด้วยความรักและความอบอุ่นค่ะ

 

     อย่างไรก็ตาม การถ่าย pre-weddingนั้น ไม่ต้องฟิคมากจนเกินไปก็ได้ ปล่อยไปตามสถานการณ์ ให้มีความเป็นธรรมชาติ และให้ความรักพาไป ก็จะได้รูปที่งดงามเหมาะแก่การนำไปโชว์ในวันแต่งจริงแล้วล่ะค่ะ