สเปคราคา HONDA CB650R บิ๊กไบค์แนวนีโอสปอร์ตคาเฟ่

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mocycthai16
  • 0
  • 10 ก.พ. 2563 22:18
  • 171.97.111.***

เติมเต็มทุกความสุขไปกับรถบิ๊กไบค์แนวเน็คเก็ค HONDA CB650R มาพร้อมกับการออกแบบแนวนีโอสปอร์ตคาเฟ่ ไม่ว่าคุณจะมีสรีระรูปร่างแบบใด ก็สามารถขับขี่มอเตอร์ไซค์คันนี้ได้อย่างสะดวกสบายเพราะว่า เจ้าสองล้อคันนี้ออกแบบมาเพื่อการขับขี่ที่ฟรีด้อมกว่าที่เคย อิสระกว่าที่ผ่านมา ที่สำคัญ HONDA CB650R ตอบโจทย์ในเรื่องของการใช้งานและประหยัดน้ำมันได้อย่างยอดเยี่ยม

และปล่อยมลพิษต่ำอย่างน่าประทับใจ ทำให้คุณไม่ต้องควักกระเป๋าในการจ่ายเงินค่าเชื้อเพลิงเพิ่มขึ้น แต่จะช่วยให้คุณลดค่าใช้จ่ายในการเติมเชื้อเพลิงน้อยลง ทำให้คุณเหลือเงินในกระเป๋ามากกว่าที่เคย และนี่คือข้อดีหลักๆของ มอเตอร์ไซค์สไตล์สปอร์ตคันนี้นั่นเอง แม้ว่าจะการใช้ระบบเกียร์แบบแมนนวล แต่ก็จุดชนวนความทันสมัยของระบบการทำงานได้อย่างเปี่ยมล้ำ

ราคา CB650R ที่มาขายในตลาดรถ

ราคา Honda CB650R 305,000 บาท.

มาดูที่เฉดสีภายนอกของ HONDA CB650R กันบ้างนะครับ เรียกว่ามาเต็ม จัดหนักกว่ามอเตอร์ไซค์แมนนวลยี่ห้ออื่นๆเลยทีเดียว มาดูกันครับว่าจะมีเฉดสีอะไรบ้าง โดยสีภายนอกนั้นก็แบ่งออกเป็นรุ่นย่อยๆเหมือนหลายๆยี่ห้อนะครับ รุ่นแรกเป็น HONDA CB650R ที่มีระบบดิสก์เบรกและสตาร์ทมือ ประกอบด้วยสีขาวเทา สุดล้ำและ สีแดงเทาสุดเร่าร้อน ต่อมาที่ HONDA CB650R รุ่น NF110R ที่มีระบบดิสก์เบรกและสตาร์ทเท้า ประกอบด้วยสีน้ำเงินเทาสุดพรีเมี่ยม สีฟ้าเทาสุดวินเทจ สีแดงเทาสุดดุดัน และสีดำแดงสุดสมาร์ท สุดท้ายกับ รุ่น NF110K ที่เท่ด้วยสีน้ำเงินดำสุดล้ำและสีน้ำตาลดำสุดไฮคลาส

มาถึงราคาของ HONDA CB650R กันบ้างนะครับ ราคาเริ่มต้น 35,300 บาท เป็นราคาที่ไม่แพงเลยทีเดียว และเป็นเรทราคามาตรฐานทั่วไปสำหรับมอเตอร์ไซค์ครอบครัว ระบบแมนนวล แต่สำหรับราคานี้ก็เรียกว่าคุ้มค่ามากทีเดียวเพราะว่าได้ระบบหัวฉีด PGM-Fi มาด้วย ดังนั้นผู้ที่กำลังสนใจมอเตอร์ไซค์ระบบเกียร์แมนนวลเพื่อการขับขี่ที่หลากหลายรุ่นนี้ ก็ไม่ต้องรีรออะไรเลยครับ ไปที่ศูนย์ฮอนด้า หรือตัวแทนจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า แล้วคว้าเจ้าสองล้อคันนี้มาเป็นเพื่อคู่ทางอย่างเร่งด่วนเลยครับ

รูปลักษณ์ภายนอกของ HONDA CB650R ความสุขเล็กๆสองล้อ ก็มาพร้อมความสปอร์ตเร้าใจของไฟหน้าขนาดใหญ่แบบสี่แฉก จากพลังของมัลติรีเฟลคเตอร์ เฮดไลท์ เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ยามกลางคืนได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งไฟเลี้ยวสไตล์ใหม่แบบคริสตัล อายเลนส์สีส้ม ที่่เพิ่มพลังแสของไฟเลี้ยวให้โดดเด่นและชัดเจนยิ่งขึ้น คุณจึงมั่นใจได้ทุกครั้งที่เปิดไฟเลี้ยว HONDA CB650R เพิ่มความเทด้วยไวด์ สปอร์ทตี้ มิเตอร์ เรือนไมล์สไตล์สปอร์ต ที่มาพร้อมมาตราวัดความเร็วแบบอนาล็อกขนาดใหญ่ พร้อมไฟสีส้มสวยงาม สะดวกสบายด้วยสัญญาณต่างๆบนเรือนไมล์เช่นไฟเลี้ยว เกียร์ ไฟสูงต่ำ มาตราวัดความเร็ว มาตราวัดน้ำมัน และระยะทางการขับขี่ เรียกว่าครบครันในจอเดียว

ถือว่า HONDA CB650R เป็นบิ๊กไบค์อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะในเรื่องของการใช้งานหรือการออกแบบก็ดูสวยงามไร้ที่ติ เป็นบิ๊กไบค์แนวสปอร์ตนีโอคาเฟ่ขนาดกลางที่ดูคล่องตัว เผยให้เห็นถึงความดุดันของเครื่องยนต์ที่จัดจ้าน ราคา HONDA CB650R ก็ถือว่าสมเหตุสมผล หากใครอยากเป็นเจ้าของสองล้อรุ่นนี้ก็ติดต่อศูนย์บริการฮอนด้าใกล้บ้านท่านได้เลยครับ