ข้อมูลสมรรถนะ KAWASAKI Z650 ABS ราคาเริ่มต้นที่ 283,000 บาท

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mocycthai16
  • 0
  • 10 ก.พ. 2563 21:44
  • 171.97.111.***

เน็คเก็คไบค์พันธุ์ซ่า KAWASAKI Z650 ABS มาพร้อมโฉมใหม่ ที่ได้จัดแต่งความสตรีทเต็มสไตล์ ด้วยลวดลายกราฟฟิคสุดเท่รอบคัน ประเดิมความสดใหม่ด้วยเวอร์ชั่น 2019 พร้อมให้คุณขับขี่แบบเต็มเทรนด์ มีไว้คู่กายไม่ตกเทรนด์แน่นอนสำหรับ KAWASAKI Z650 ABS เพื่อนสองล้อคันขนาดใหญ่คันนี้

โดยรวมต้องบอกว่าเป็นเน็คเก็คไบค์ที่มีความเร้าใจรอบคัน ตอบโจทย์ในเรื่องของความเป็นสปอร์ตได้ไม่แพ้รุ่นอื่น ๆ และ KAWASAKI Z650 ABS รุ่นก่อน ๆ โดย KAWASAKI คันนี้ได้เพิ่มสไตล์และลูกเล่นต่างๆเข้ามาเป็นสีสันได้อย่างเต็มรูปแบบ ทางด้านผู้ผลิตอย่างคาวาซากิ ก็ได้ยืนยันเลยว่า มินิซุปเปอร์สปอร์ตไบค์คันนี้ เป็นมากกว่าเน็คเก็คไบค์ ธรรมดาจริงๆ และสามารถให้คุณได้มากกว่าการขับขี่อีกด้วย

โดยคุณสามารถควบคุมทุกอย่างได้ด้วยตัวคุณเอง ผ่านระบบการคอนโทรลที่ออกแบบมาให้ง่ายต่อการใช้งาน และความสนุกในการขับขี่ KAWASAKI Z650 ABS คันนี้คุณจึงได้รับความแปลกใหม่ของดีไซน์ กราฟฟิค การตกแต่ง การจัดวาง การออกแบ และขนาดที่ได้มาตรฐานมิติซุปเปอร์สปอร์ตไบค์ อย่างแท้จริงไม่ว่าจะมองมุมใด ก็เผยให้เห็นถึงความยอดเยี่ยม และหากวันนี้คุณกำลังมองหาเน็คเก็คไบค์สไตล์สปอร์ตซักคัน ก็ต้องเป็นบื๊กไบค์คันนี้นี่แหละครับดีที่สุด

สำหรับเฉดสีภายนอกของ KAWASAKI Z650 ABS ถือว่าได้เปรียบกว่ามินิไบค์รุ่นอื่นๆ เลยทีเดียวเพราะว่ามีถึง 7เฉดสีมาให้เลือกแบบจุใจ แบบนี้คู่แข่งอย่างฮอนด้าและยามาฮ่า ก็ต้องเสียววูบๆแล้วแหละครับ ต้องบอกก่อนว่า เฉดสีจะแบ่งออกเป็นตามรุ่นย่อยๆนะครับ โดยรุ่นอิเล็คทริค สตาร์ทเตอร์ หรือรุ่นสตาร์ทไฟฟ้า จะประกอบด้วย สีดำ ผสานเส้นกราฟฟิคเล็กๆของสีทองเล็กน้อย เพิ่มความหรูหรา , สีเขียว เป็นการใช้สีเขียวตัดดำตามสไตล์คาวาซากิ, สีส้ม เล่นสีส้มตัดดำเช่นเดียวกัน ต่อมาที่รุ่น KAWASAKI Z650 ABS เป็นเวอร์ชั่นใหม่ของปีนี้เลยทีเดียว โดยสีแรกจะเป็น สีดำที่ตัดด้วยลาย KSR สีขาวเพิ่มความซ่า และ สีเขียว ที่โดดเด่นด้วยลายกราฟฟิคสีขาวเขียว ตัดกับตัวรถสีดำได้อย่างสวยสด

และสุดท้ายเป็นรุ่น คิกสตาร์ทเตอร์ หรือรุ่นสตาร์ทเท้านั่นเอง จะประกอบด้วย สีขาว ตัดดำ และเล่นกราฟฟิค Z650 ABS สีขาวใหญ่ชัดเจนอีกสีคือ สีเหลือง ตัดดำ พร้อม กราฟฟิค Z650 ABS สีขาวขนาดใหญ่เช่นกัน และในส่วนของราคา KAWASAKI Z650 ABS และ คิกสตาร์ทจะอยู่ที่ 283,000 บาท โดยเป็นราคาที่ได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 เปอร์เซ็นต์เรียบร้อยแล้ว และสำหรับราคา Z650 ABS รุ่นอิเล็คทริค สตาร์ทเตอร์ ราคาจะเพิ่มมาอีกนิดคือ 284,900 บาท เป็นราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7เปอร์เซ็นต์แล้วเช่นเดียวกัน

โดยรวมแล้วจะเห็นได้ว่า KAWASAKI Z650 ABS เป็นบิ๊กไบค์ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะในเรื่องของเครื่องยนต์ ระบบความปลอดภัย เฉดสีที่มีให้เลือกมากมาย ด้านราคา Z650 ABS ก็ถือว่าอยู่ในระดับที่จับต้องได้ หากใครสนใจก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ สามารถติดต่อโชว์รูมคาวาซากิเพื่อรับโปรโมชั่นโดนใจ