Honda CB300F เน็คเก็คไบค์ที่น่าจับตามอง

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mocycthai16
  • 0
  • 07 ก.พ. 2563 21:40
  • 58.11.26.***

อีกหนึ่งเน็คเก็คไบค์ราคาถูก Honda CB300F บิ๊กไบค์แนวเน็คเก็คที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ไม่ว่าจะออกทริปหรือว่าขับขี่ในเมือง หรือใช้งานทั่วไปก็ตอบสนองผู้ใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบ อีกทั้งยังมีขุมกำลังที่ค่อนข้างแรง จึงเป็นที่สนใจของใครหลาย ๆ คนในตลาดรถ

และในเวอร์ชั่นใหม่ของ Honda CB300F ก็เห็นได้ชัดว่ามีความแตกต่างในเรื่องของดีไซน์อย่างชัดเจนโดยเฉพาะด้านหน้า ที่ลู่ลมมากกว่าเดิม อย่างไรก็ตามมาดูกันที่เฉดสีภายนอกกันดีกว่า ซึ่งมีให้เลือกมากพอสมควร โดย Honda CB300F มีให้เลือกถึง 3 สีด้วยกัน โดยสีแรกนั้นคือ สีเงิน ซิลเวอร์เมทัลลิค สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความหรูหรา และล้ำสมัย ต่อมาคือสีขาว ไวท์เพิร์ล ซีเอส ที่มีเฉพาะรุ่น 1.8ลิตร ใครที่ชอบความสปอร์ตที่ดูมีรสนิยมต้องสีนี้เท่านั้น ถัดมาที่สีขาวซุปเปอร์ไวท์ ทู ที่มีเฉพาะรุ่น 1.6 ลิตรเท่านั้น เป็นสีที่ดูพรีเมี่ยมและไฮคลาสอย่างลงตัวต่อกันที่ Honda CB300F สีดำ แอทติจูด แบล็คไมก้า คนที่ชอบความเท่ สมาร์ท ดุดัน มีสไตล์ สีดำคือตัวเลือกของคุณ ตามมาที่สีเทาเกรย์เมทัลลิค

คนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาความโดดเด่นให้ชีวิต Honda CB300F สีนี้เหมาะที่สุดและสุดท้าย หรูหราสวยงามมากๆกับสีน้ำตาลดาร์คบราวน์ไมก้า เมทัลลิค และต่อไป มาดูความแตกต่างและอุปกรณ์การใช้งานของแต่ละรุ่นกันครับ เริ่มที่ตัวท็อปก่อนเลย Honda CB300F ที่เท่ด้วยไฟหน้าแบบ LED Projector (ปรับระดับแบบอัตโนมัติ) พร้อมโคมไฟใช้งานกลางวัน Honda CB300F รุ่นใหม่ ล้ำด้วยระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ส่งกำลังสนุกผ่านระบบเกียร์ อัตโนมัติ Super CVT-i 7 สปีด แบบ Gate-type พร้อม Sequential

เบาะนั่งสบายด้วยระบบเบาะนั่งด้านคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นปรับเบาะดันหลังไฟฟ้า เติมเต็มความบันเทิงทุกเส้นทางด้วยเครื่องเสียง DVD/CD/MP3/WMA จอสัมผัส 6.1 นิ้ว รองรับบริการ Smart G-BOOK อำนวยความสะดวกอย่างแม่นยำด้วยระบบนำทางในรถยนต์ พร้อมระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย Honda CB300Fปลอดภัยกว่าด้วยระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ คุยได้ทุกสายสนทนาเพราะมีระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สา

ถอยหลังอย่างมั่นใจด้วยกระจกมองหลังแบบปรับลดแสงสะท้อนแบบอัตโนมัติ โดย Honda CB300F รุ่นนี้มีราคาอยู่ที่ 1,069,000 บาท ต่อมาที่รุ่น 1.8F A/T รุ่นนี้ราคาจะถูกลงมาหน่อยที่ 979,000 บาท สะท้อนทุกวิสัยทัศน์ด้วยไฟตัดหมอกหน้า แกร่งกว่าด้วยกระจกบังลมหน้าอัดซ้อนนิรภัยพร้อม Top Shade Honda CB300F สตาร์ทง่ายด้วยระบบสตาร์ทอัจฉริยะ ขึ้นลงสบายด้วยระบบเปิดประตูอัจฉริยะ แดดแรงก็ไม่หวั่นเพราะมีม่านบังแดดหลัง

ขับขี่มันส์ด้วยอัตโนมัติ Super CVT-i 7 สปีด แบบ Gate-type พร้อม Sequential ขับขี่อย่างปลอดภัยเพราะมีกระจกมองหลังแบบปรับลดแสงสะท้อนแบบอัตโนมัติ พร้อมแสดงภาพจากกล้องมองหลัง Honda CB300F ตอบสนองทุกสรีระการขับขี่ด้วยระบบเบาะนั่งด้านคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นปรับเบาะดันหลังไฟฟ้า

และนี่ก็เป็นบิ๊กไบค์อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ โดยราคา CB300F ถือว่ามีราคาไม่แพง อีกทั้งยังมีสมรรถนะที่เหนื่อคำบรรยาย สำหรับใครกำลังมองหาบิ๊กไบค์ราคาถูก Honda CB300F ก็สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างคุ้มค่าเพราะว่ามีราคาไม่แพงนั่นเอง เพียงแค่แสนต้น ๆ เท่านั้น