ราคา TRIUMPH บิ๊กไบค์แนวย้อนยุคร่วมสมัย

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mocycthai16
  • 0
  • 07 ก.พ. 2563 21:12
  • 58.11.26.***

ข้อมูลราคา TRIUMPH ที่มีจำหน่ายในตลาดรถ เป็นบิ๊กไบค์แนวย้อนยุคที่แตกต่างจากบิ๊กไบค์ค่ายอื่น ๆ อย่างเห็นได้ชัด และราคา TRIUMPH ก็ถือว่าค่อนข้างแพงพอสมควร แต่ว่าคุณจะได้รับดีไซน์และความปลอดภัยที่ครบครัน โดยรวมถือว่าบิ๊กไบค์ค่ายนี้มีความแตกต่างอย่างลงตัว ดีไซน์ล้วนแต่สวยงามใช้วัสดุขั้นสูงอีกด้วย

ราคา TRIUMPH BONNEVILLE SPEED TWIN 576,000 บาท.

ราคา TRIUMPH BONNEVILLE SCRAMBLER 1200 613,000.00 บาท.

ราคา TRIUMPH BONNEVILLE BOBBER 599,000.00 บาท.

ราคา TRIUMPH BONNEVILLE SPEEDMASTER 645,000.00 บาท.

ราคา TRIUMPH BONNEVILLE T100 456,000.00 บาท.

ราคา TRIUMPH BONNEVILLE T120 578,000.00 บาท.

ราคา TRIUMPH TIGER 800 530,000.00 บาท.

ในส่วนของความปลอดภัย TRIUMPH ต้องบอกว่าครบครันสุดๆหยุดทุกอันตรายพร้อมพาคุณสัมผัสความปลอดภัยไปกับ ถุงลม SRS คู่หน้าที่มีขนาดใหญ่ ออกแบบมาเพื่อป้องกันผู้โดยสารแถวหน้า ด้านคนขับ ถุงลม SRS จะพองมาคลุมช่วงพวงมาลัย และถุงลม SRS ของผู้โดยสารข้างคนขับจะพองออกมาของบริเวณคอนโซลหน้า ซึ่งสามารถลดความรุนแรงจากการบาดเจ็บของผู้ขับขี่ และผู้โดยสารตอนหน้าได้อย่างยอดเยี่ยม

เป็นการออกแบบระบบความปลอดภัยของมาร์ชที่สามารถใช้งานได้ตรงจุด TRIUMPH จัดเต็มการควบคุมช่วงล่างจากระบบเบรคป้องกันล้อล็อค ABS (Anti-Long Braking System) ที่ไม่ว่าเส้นทางนั้นจะลื่น ขรุขระ หรือคุณได้หักหลบอะไรก็ตามจนไม่สามารถควบคุมเส้นทางได้แต่ ระบบป้องกันล้อล็อค ABS (Anti-Long Braking System) นั้นจะเข้ามาช่วยให้ระบบเบรคของคุณกระชับและนุ่มนวลในการเบรคอย่างยอดเยี่ยม โดยมีการผสมผสานการทำงานกับ ระบบควบคุมและกระจายแรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBD (Electronic Brake-force Distribution) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเบรค TRIUMPH ให้ดีขึ้น จนคุณต้องประทับใจ

โดยระบบควบคุมและกระจายแรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBD (Electronic Brake-force Distribution) สามารถลดอันตรายในการเบรคของคุณได้เกือบ 100เปอร์เซ็นต์ อีกทั้ง ยังไม่พอเพียงเท่านี้สำหรับช่วงล่างยังมี ระบบBA (Brake Assist)เสริมแรงเบรกที่ล้อ ลดระยะเบรกให้สั้นลง 10-15% ไม่ว่าคุณจะมาแรง มาเร็ว หรือต้องการเบรคไม่ว่าจะอยู่ในภาวะใดก็ตาม TRIUMPH สามารถเบรกได้อย่างเต็มสมรรถนะ

ราคา ไทรอัมพ์ สตรีททวิน 407,000.00 บาท.

ราคา ไทรอัมพ์ สตรีท ทริปเปิล 530,000.00 บาท.

ราคา ไทรอัมพ์ สตรีท สแครมเบลอร์ 489,000.00 บาท.

ราคา ไทรอัมพ์ ทรัคสตัน 645,000.00 บาท.

ด้วยการเสริมแรงเบรคให้ทำงานได้ยอดเยี่ยมขึ้นนอกจากนี้มาร์ชยังมีกุญแจอัจฉริยะ ที่เปิด-ปิดประตูรถแค่ปลายนิ้วสัมผัสโดยไม่ต้องใช้กุญแจ ทำให้คุณนั้นปลอดภัยและดูมีระดับขึ้นมาทันที โดยความฉลาดของระบบ Immobilizer นี้เป็นการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนฉลาดอย่างคุณ เสริมความแกร่งให้ห้องโดยสารอีกหน่อยด้วยพนักพิงเบาะหลังแข็งแกร่งพิเศษ จากโครงสร้างแผ่นเหล็ก (Steel Sheet)รองรับน้ำหนักและแรงกระแทกได้มากกว่า

ทำให้ TRIUMPH สามารถใช้งานได้นาน รองรับผู้โดยสารที่มีน้ำหนักตัวที่แตกต่างกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไม่ว่าสภาพอากาศของโลกเราจะเป็นอย่างไร มาร์ชก็มีการติดตั้งไฟตัดหมอกมีให้ เพื่อตอบโจทย์ทุกสภาพอากาศให้ผ่านไปได้ด้วยดี ไม่ว่าจะแดดร่ม ฝนตกหนัก หมอกลงหน้า หิมะตกไม่หยุด ลูกเห็บกระจายจากท้องฟ้า ก็สามารถใช้ไฟตัดหมอกเข้ามาช่วยได้

นอกจากนี้หากพูดถึงความแข็งแรงก็พลาดโครงสร้าง ZONE BODY CONCEPT ไม่ได้ เนื่องจากเป็นนวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อเสริมความปลอดภัยให้ผู้ใช้ TRIUMPH โดยเฉพาะ และนี่แหละครับคือส่วนต่างๆของมาร์ช ที่จะเข้ามาเติมเต็มชีวิตคุณให้สนุกสุขสันต์กับสีสันแบบใหม่ที่ให้คุณได้มากกว่า สำหรับราคา TRIUMPH ที่ค่อนข้างสูง แต่โดยรวมแล้วถือว่าคุ้มค่ากับการลงทุนอย่างแน่นอน