รวมลิสต์ที่ส่งของเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ดึกแค่ไหนก็ไม่หวั่น!

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • promotion
  • 0
  • 06 ก.พ. 2563 16:02
  • 101.108.108.***



จะส่งดึก ส่งช้าแค่ไหน ก็ไม่ต้องกังวล
เพราะวันนี้ พี่ โปร รวมพิกัดที่ส่งของ
เปิดตลอดเวลามาให้แล้ว


  เมื่อพูดถึงการส่งของ เชื่อได้ว่าเพื่อนๆ หลายคนน่าจะเคยประสบปัญหากับการส่งของไม่ทัน ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุ รถติด กลับดึกหรือติดธุระอะไรอื่นๆ บลาๆๆ ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้เราเซ็งได้ไม่น้อย แต่! ช้าก่อนค่าทุกคน ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะวันนี้ พี่ โปรโมชั่น ได้รวบรวมบริษัทส่งของที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงมาฝากกัน งานนี้ถูกใจเพื่อนๆ หลายคนแน่นวลจ้า





1.ไปรษณีย์ไทย

  สำหรับไปรษณีย์ไทยนอกจากหน่วยงานที่เปิดให้บริการทั่วไปแล้ว ตอนนี้ในบางจุดก็มีเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 365 วัน ได้แก่ ไปรษณีย์ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, ศูนย์ไปรษณีย์อีเอ็มเอสหลักสี่, ไปรษณีย์เดอะสตรีท รัชดา และไปรษณีย์ศูนย์การค้า White Mall เพื่อนๆ คนไหนที่อยู่ใกล้หรือสะดวกก็สามารถไปใช้บริการได้เลยจ้า

ราคาเริ่มต้น : 32 บาท





2.Kerry Express

  ต่อไปนี้ไม่ว่าจะกลับดึก รถติด ติดธุระ ฯลฯ ไม่ต้องกังวลแล้วว่าจะส่งของไม่ทัน เพราะตอนนี้ Kerry Express มีเปิดบริการส่งพัสดุได้ 24 ชั่วโมง เพียงแค่เพื่อนๆ ไปที่ Mini Big C, ร้าน Spar และ Family Mart เฉพาะสาขาที่ให้บริการ Kerry Express หรือหากต้องการสอบถามสาขาที่ให้บริการสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 1217 เลยจ้า

ราคาเริ่มต้น : 30 บาท





3.Line Man

  บริการจัดส่งของต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร พัสดุ ซื้อของและอื่นๆ ที่ครอบคลุมการจัดส่งทั่วประเทศ โดยเข้ารับพัสดุถึงบ้านและจัดส่งถึงผู้รับทั่วไทย เปิดให้บริการส่งของที่รวดเร็วภายใน 1 ชั่วโมง ตลอด 24 ชั่วโมง

ราคาเริ่มต้น : ค่ารับต่อเที่ยว + ค่าส่งต่อชิ้น (ถ้าเป็นหลังเที่ยงคืนจะคิดเพิ่ม 100 บาท)





4.Speed-d

  สำหรับสปีดดีถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบริการที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานสุดๆ เพราะเขาเปิดให้บริการที่ 7-Eleven โดยตอนนี้สาขาที่เปิดมีทั้งหมด 13,000 แห่งทั่วประเทศ ให้บริการเฉพาะภายในประเทศเท่านั้นน้า เพื่อนๆ คนไหนต้องการส่งของอะไรก็สามารถไป 7-Eleven สาขาที่ให้บริการได้เลย

ราคาเริ่มต้น : 35 บาท





5.Lalamove

  บริการขนส่งรวดเร็วทันใจได้ของไวภายใน 1 ชั่วโมง แถมยังไม่มีวันหยุดเพราะเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการเฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยสามารถเรียกผ่านแอป จากนั้นพนักงานจะเข้าไปรับสินค้าถึงที่และจัดส่งทันที ซึ่งจะเรียกใช้ทันทีหรือจะจองคิวไว้ล่วงหน้าก็ได้ทั้งนั้น หมดกังวลเรื่องการส่งของไม่ทันไปได้เลย

ราคาเริ่มต้น : เริ่มต้น 48 บาท (หลังเที่ยงคืน รถมอเตอร์ไซค์จะคิดเพิ่ม 100 บาท ส่วนรถ 5 ประตูกับรถกระบะจะคิดเพิ่ม 200 บาท)





6.Deliveree

   ส่งเร็ว ส่งด่วนแบบไม่มีวันหยุดจ้ากับ Deliveree บริษัทขนส่งยุคใหม่ที่จัดส่งทั่วไทยทั้งเอกสารสำคัญ ย้ายบ้าน ย้ายออฟฟิศ ขนส่งเพื่อธุรกิจและอื่นๆ ซึ่งเปิดให้บริการตลอดเวลา 24 ชั่วโมง เพื่อนๆ ต้องการส่งของตอนไหน ใช้บริการได้เสมอ เรียกได้ว่าตอบโจทย์การส่งในยุคนี้จริงๆ จ้า

ช่องทางการติดต่อ : 02-105-4400 หรือผ่านระบบไลฟ์แชทในแอปพลิเคชัน

ราคาเริ่มต้น : มอเตอร์ไซค์ เริ่มที่ 45 บาท, อีโคคาร์ เริ่มที่ 140 บาท, ปิคอัพ เริ่มที่ 300 บาท, กระบะตู้ทึบ 380 บาท, รถเย็น เริ่มที่ 1,100 บาท และ รถ 6 ล้อ เริ่มที่ 2,100 บาท





7.Skootar

   บริการส่งสินค้าด้วยแมสเซ็นเจอร์มือโปรที่สะดวกสุดๆ รับงานจากลูกค้าภายใน 2 นาที เรียกได้ว่ารวดเร็วทันใจมากเว่อร์ ซึ่งที่นี่ให้บริการทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล และที่สำคัญ Skootar มีบริการเลิศๆ เพราะไม่ว่าเราจะเรียกใช้งานผ่านเว็บไซต์หรือตัวแอปก็สามารถใช้ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยจ้า

ราคาเริ่มต้น : 70 บาท





8.MrSpeedy

  บริการจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วภายใน 90 นาที ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ดอกไม้ เอกสาร ฯลฯ โดยครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งระบบจะเลือกผู้ส่งที่ใกล้ตัวผู้ใช้บริการมากที่สุดเพื่อความรวดเร็วในการให้บริการ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถสั่งงานได้ตลอดเวลา เพราะเขาเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเลยจ้า

ราคาเริ่มต้น : มอเตอร์ไซค์เริ่มที่ 35 บาท ส่วนรถยนต์เริ่มที่ 190 บาท




   ต่อไปนี้เราก็หมดปัญหาการส่งของไม่ทันไปได้เลย เพราะมีบริษัทขนส่งหลายแห่งที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่งโมง ตลอด 365 วัน เพื่อนๆ คนไหนต้องการใช้บริการจัดส่ง ยังไงก็ลองเลือกดูจากที่ 
พี่ promotion  รวมไว้ให้กันน้า รับรองสะดวก รวดเร็ว ทันใจอย่างแน่นอนจ้า




ปันโปรสรุปให้

-บริษัทส่งของ 24 ชั่วโมงในปัจจุบันมีหลายจุดเปิดให้บริการ ยังไงก่อนออกไปส่งของก็อย่าลืมเช็กสถานที่กันดีๆ น้า ถือเป็นการเซฟเวลาไปในตัว

-ต่างละที่มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน เพื่อนๆ อาจลองเปรียบเทียบข้อมูลกันดู เพื่อให้ได้ที่ที่ตอบโจทย์และตรงใจมากที่สุดจ้า