ถ้าอยากให้คนเห็นเว็บไซต์ ลองหาเอเจนซี่รับทำ Google Adworlds ดูซิ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • totheworld
  • 0
  • 29 ม.ค. 2563 00:27
  • 110.168.55.***

(เครดิต)

   ทราบกันไหมครับว่า นอกจาก Google จะเป็นผู้ให้บริการเสิร์ชเอ็นจิ้น บริการค้นหาเว็บไซต์ระดับโลกแล้ว Google ยังเป็นผู้ให้บริการโฆษณาออนไลน์อีกด้วย ซึ่งบริการดังกล่าวก็มีหลากหลายรูปแบบ ครอบคลุมทุกพื้นที่สื่อออนไลน์ และสร้างการพบเห็นได้เป็นจำนวนมาก ถ้าคุณเริ่มสนใจแล้วละก็ งั้นเรามาดูกันดีกว่าว่ามีบริการอะไรกันบ้างกับบทความ “ถ้าอยากให้คนเห็นเว็บไซต์ ลองหาเอเจนซี่รับทำ Google Adworlds ดูซิ”

Google Adwolds

ลงโฆษณากับ Google ในหน้าการค้นหาเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการ ผ่านการใช้ Keyword สามารถวัดผลสำเร็จของการเข้าถึง และสร้างการรับรู้ได้ในทันทีที่เริ่มการโฆษณา ด้วยการปรากฏในด้านบนของการค้นหา โดย Google Adwords ราคาค่าใช้จ่ายจะคิดเป็นคลิก หรือที่เรียกกันว่า PPC ซึ่งเราจะขออธิบายเพิ่มเติมในด้านล่างบทความ

Display Network

โฆษณา Google แบบภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว หรือเป็นข้อความ โดยตัวโฆษณาจะไปปรากฎในเว็บไซต์เครือข่ายพันธมิตรของ Google ช่วยเรื่องการตอกย้ำแบรนด์ได้เป็นอย่างดี โดยการทำงานของ Display Network จะเริ่มขึ้นเมื่อผู้บริโภคเคยคลิกเข้าไปในเว็บไซต์ของคุณมาก่อน ต่อให้คลิกแล้วกดออกเลยก็ตามที

Youtube Ads

โฆษณาแบบคลิปวิดีโอ ภาพเคลื่อนไหวบน Youtube ช่วยสร้างการรับรู้ได้ในวงกว้าง ซึ่งฟังก์ชั่นโฆษณาของ Youtube ก็จะมีหลากหลาย ทั้งแบบกดข้ามได้ กดข้ามไม่ได้ และแบบอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณว่าอยากได้โฆษณารูปแบบแบบไหน

Google Merchant Center

โฆษณาขายสินค้าโดยตรงจาก Google การทำงานของบริการนี้จะเริ่มขึ้นเมื่อผู้บริโภคทำการเสิรช์หาสินค้า ทันทีที่พวกเขาเสิร์ช Keyword ที่สื่อหรือเชื่อมโยงกับชื่อของสินค้าของคุณ การโฆษณาจะปรากฏขึ้นในทันที

 

   โฆษณาบน Google โดยหลัก ๆ แล้วจะคิดค่าบริการในรูปแบบที่คุณอาจไม่คุ้นเคย ดังนั้นเราขออธิบายเพิ่มเติมดังนี้

PPC

Pay Per Click โดยการคิดค่าบริการเป็นครั้ง โดยรูปแบบนี้โฆษณาจะอยู่ได้นานโดยไม่มีการคิดค่าบริการ แต่จะเรียกเก็บก็ต่อเมื่อมีคน “คลิก” เข้าไปในเว็บไซต์ของคุณเท่านั้น

VCPM

View-able Cost Per Thousand Impression คือการคิดค่าบริการเป็นการดู โดยเมื่อมีคนเห็นโฆษณาดังกล่าวครบ 1,000 ครั้ง ถึงจะเก็บค่าบริการ

 

   บริการโฆษณาที่เราได้พูดถึงกันไปคือบริการที่ได้รับความนิยม และคุณสามารถทำได้ด้วยตัวเอง เพียงแต่ว่าคุณจะมั่นใจได้ยังไงว่าการตั้งค่าโฆษณาของคุณถูกต้องและใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพแล้วหรือยัง ถ้าคุณต้องการผลลัพธ์ที่ดีที่สุดละก็ ลองใช้บริการหรือมองหาเอเจนซี่ที่รับทำโฆษณา Google Adwords ดูซิ