อย่าเสียสิทธิ์! เปรียบเทียบราคา ประกันภัย รถยนต์ชั้น 1 ทุกครั้ง ก่อนต่อใหม่ ได้ประกันคุ้มค่าแน่นอน

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mahamongkol
  • 0
  • 11 ม.ค. 2563 23:07
  • 171.96.190.***

อย่าเสียสิทธิ์! เปรียบเทียบราคา ประกันภัย รถยนต์ชั้น 1 ทุกครั้ง ก่อนต่อใหม่ ได้ประกันคุ้มค่าแน่นอน

ที่มารูปภาพ: https://pixabay.com/illustrations/car-accident-speed-shocked-survive-2307383/

ในแต่ละปีจะมีรถยนต์ทั้งเก่าและใหม่ทำประกันภัยภาคสมัครใจกันเป็นจำนวนมาก บางคนเลือกที่จะทำกับทางลิสซิ่งหรือผู้ให้บริการเช่าซื้อรถยนต์ บางคนเลือกที่จะทำกับศูนย์รถที่ซื้อมาครั้งแรก แต่จะมีสักกี่คนที่เลือกจะ เปรียบเทียบราคา ประกันภัย รถยนต์ชั้น 1 บนโลกออนไลน์บ้าง

รู้หรือไม่ว่าการซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่านตัวแทนระบบออนไลน์สามารถให้ส่วนลดและจัดการรูปแบบประกันได้ด้วยตนเอง สามารถ เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ 2563 รวมไปถึงแผนการประกันภัยที่สามารถปรับเปลี่ยนหรือเลือกความคุ้มครองตามแผนที่ทางตัวแทนออนไลน์เลือกให้ได้ ในราคาที่เหมาะสม ซึ่งบางครั้งอาจถูกกว่าตัวแทนในระบบออฟไลน์เสียด้วยซ้ำ ยิ่งถ้าได้ซื้อ พ.ร.บ. ควบคู่กับประกันภัยที่เป็นบริษัทเดียวกันด้วยแล้ว ก็จะได้รับความคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน มาดูกันว่าเพราะเหตุใดจึงเป็นเช่นนั้น

เพราะระบบออนไลน์ไม่ต้องมีพนักงานประจำ ไม่มี OT ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าจ้างพนักงานและค่านายหน้าได้ ลูกค้าสามารถที่จะเข้ามาตรวจเช็ค เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ในขณะที่ระบบออฟไลน์ที่ใช้พนักงาน ไม่สามารถที่จะลุกขึ้นมาให้ข้อมูลในตอนดึก ๆ ได้นั่นเอง ช่องทางออนไลน์จึงสะดวกและสบายมากที่สุด

โดยเฉพาะ www.drivedee.com ลูกค้าสามารถที่จะเลือกรูปแบบประกันและเปรียบเทียบได้ด้วยตนเอง เพียงแค่ใส่ข้อมูลของรถและข้อมูลผู้ขับขี่ ประวัติการเคลม จำนวนผู้ขับขี่ เพียงเท่านี้ก็สามารถที่จะรู้ในเรื่องของราคาประกันภัยได้ด้วยตนเองแล้ว ถ้าไม่พอใจก็สามารถที่จะเพิ่มข้อมูลบางอย่างเพื่อรับส่วนลดที่เพิ่มขึ้น เช่น การติดกล้องบันทึกการขับขี่ การระบุชื่อผู้ขับขี่คนที่ 1 เพียงเท่านี้ก็สามารถรับส่วนลดได้อีกไม่ต่ำกว่าพันบาท

จะเลือกแผนความคุ้มครองแบบสำเร็จ ทาง DriveDee ก็มีให้ เช่น Super Dee ที่ให้ความคุ้มครองที่ได้มาตรฐาน เหมาะกับคนใช้รถทุกวัน Flexi Dee สำหรับคนที่ต้องการปรับเปลี่ยนการใช้รถได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้รถ และ Save Dee เหมาะสำหรับคนที่ต้องการประหยัดค่าเบี้ยประกันภัย แต่ยังคงความคุ้มครองในแบบประกันชั้น 1 ที่ครบถ้วน นอกจากนี้ทาง DriveDee ยังมีศูนย์รถและอู่ในเครือที่ได้มาตรฐานสากล รองรับการซ่อมให้กับลูกค้ามากกว่า 1,200 แห่งทั่วประเทศ

ดังนั้นอย่าละเลยสิทธิ์ของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการประกันภัยที่มีคุณภาพ ด้วยราคาเป็นธรรม ในแบบฉบับที่คุณสามารถออกแบบความคุ้มครองได้ด้วยตนเอง เพื่อความคุ้มค่าคุ้มราคา ยิ่งถ้าเป็นรถเก่าอายุการใช้งานมากกว่า 7 ปี สามารถที่จะเปรียบเทียบกับประกันภัยชั้น 2+ ว่ามีราคาแตกต่างจากชั้น 1 มากแค่ไหน ทำไมถึงให้ความคุ้มครองที่ใกล้เคียงกับประกันภัยชั้น 1 ในขณะที่เสียค่าเบี้ยประกันน้อยกว่าถึง 50% รู้อย่างนี้แล้ว อย่าลืมใช้สิทธิผู้บริโภคในการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์กันด้วย จะได้ไม่เสียสิทธิ์ที่พึงได้รับ