รักกันดี!เอ็มบั๊ปเป้ลั่นไม่เคยเกาเหลาเนย์มาร์

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • yoyo888
  • 0
  • 24 ธ.ค. 2562 17:09
  • 45.56.150.***

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บอกเอง ไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับ เนย์มาร์ แม้แต่นิดเดียว หลังจากที่ผ่านมาลือกันอย่างหนักว่าทั้งคู่ผิดใจกัน จนทำให้พวกเขาต่างก็มีข่าวย้ายทีมตามไปด้วย

    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าตนไม่เคยมีปัญหากับ เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิเลียน เหมือนที่หลายคนคิดกัน

    ช่วงที่ผ่านมากระแสข่าวเกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่าง เอ็มบั๊ปเป้ กับ เนย์มาร์ เริ่มมีออกมาเรื่อยๆ หลังจากลือกันว่า เนย์มาร์ ไม่พอใจที่พักหลังมานี้ เอ็มบั๊ปเป้ ถูกมองว่าเป็นสตาร์เบอร์ 1 ของทีมแทนที่เขาไปแล้ว ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า เอ็มบั๊ปเป้ ไม่พอใจพฤติกรรมบางอย่างของ เนย์มาร์ ซึ่งมันก็ส่งผลให้ทั้งสองคนมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงที่ผ่านมาตามไปด้วย

เอ็มบั๊ปเป้ เผยว่า "ตอนที่ผมมาถึง ปารีส ใหม่ๆ น่ะ มันไม่เคยมีการพูดถึงเรื่องนี้ (เรื่องที่ เอ็มบั๊ปเป้ จะมาแบ่งความเป็นสตาร์ดังของทีมกับ เนย์มาร์) ด้วยซ้ำไป เนย์มาร์ เป็นซูเปอร์สตาร์ของทีมมาตั้งแต่แรก หลังจากนั้นเขาได้รับบาดเจ็บจนอดไปเล่นฟุตบอลโลก ส่วนผมได้แชมป์โลก แล้วจากนั้นมันก็เริ่มมีการพูดถึงความเป็นคู่แข่งกันของเรา, เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าผมอยากแย่งตำแหน่งของเขามาครอง"

    "ในการซ้อมครั้งแรกของผมกับ เปแอสเช น่ะ ผมก็บอกกับเขาทันทีว่า -ไม่ต้องห่วงนะครับ ผมจะไม่เข้ามางัดข้อกับคุณแน่ ปีนี้ผมจะสู้อย่างหนักเพื่อลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ เพราะคุณไม่มีลุ้นเข้าชิงรางวัลในปีนี้ แต่ผมรับประกันกับคุณเลยว่าผมไม่ได้อยากแย่งตำแหน่งของคุณมาเป็นของผมเลย คุณสามารถเก็บมันเอาไว้กับคุณเองได้ตามสบาย ผมมาที่นี่เพื่อช่วยคุณตลอดเวลา"

 

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

slotxo