เล่าประสบการณ์รับทรัพย์สุดเฮงจาก เลขทะเบียนรถมงคล

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mahamongkol
  • 1
  • 21 ธ.ค. 2562 23:23
  • 171.96.189.***

เล่าประสบการณ์รับทรัพย์สุดเฮงจาก เลขทะเบียนรถมงคล

A picture containing outdoor, car, sky

Description automatically generated

ที่มารูปภาพ: https://www.freepik.com/free-photo/car-parking-gas-fuel-station-car-energy-transportation-concept_5072219.htm

         ช่วงต้นเดือนกับกลางเดือนเป็นช่วงเวลาที่เราจะต้องหูไวตาไว ไม่ว่าจะเห็นอะไรผิดสังเกตก็ให้เพ่งให้มากเข้าไว้ เพราะนั่นอาจเป็นเบาะแสสำคัญอย่าง เลขทะเบียนรถมงคล ที่จะมอบโชคลาภให้กับเราก็ได้ พูดมาขนาดนี้หลายคนก็คงจะเข้าใจแล้วว่าดิฉันกำลังพูดถึงเรื่องอะไร ก็เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ และตัวเลขยังไงล่ะ จะว่าไปก็ไม่น่าจะใช่เรื่องบังเอิญอย่างแน่นอน เพราะดิฉันมีประสบการณ์ดวงเฮงเมื่อเดือนก่อนที่รับทรัพย์เลขท้าย 2 ตัว หลายคนอาจจะสงสัยว่าแค่เลขท้าย 2 ตัวจะเฮงยังไง แหม! พูดไปจะหาว่าคุย เรื่องมันก็เหลือเชื่ออยู่เหมือนกัน ดิฉันคิดว่ามันต้องมีพลังงานบางอย่างแน่นอน

            วันนั้นดิฉันขับรถกำลังจะออกไปที่ร้านอาหารของครอบครัว พอดีสังเกตเห็นว่าน้ำมันเริ่มจะใกล้หมดถัง จึงเลี้ยวเข้าปั๊มเพื่อหวังจะเติมน้ำมัน นี่แหละ จุดเริ่มต้นของความเฮง จอดรถรอคันหน้าเติมได้สักพักดิฉันก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่สักพักดิฉันเริ่มเอะใจ เพราะพนักงานปั๊มน้ำมันหลายคนได้มองมาที่ด้านหน้ารถของดิฉัน บางคนก็มองแล้วก้มหน้าจดอะไรลงไปที่สมุด ดิฉันก็เริ่มจะเกิดความสงสัยขึ้นมาเล็กน้อย

            จนกระทั่งถึงคิวดิฉันก็ขับเข้าไปจอดตรงจุดเติมน้ำมัน ระหว่างรอน้ำมันเต็มถังอยู่นั้น พนักงานคนหนึ่งก็เดินเข้ามาบอกด้วยความตื่นเต้นว่า “พี่ งวดนี้อย่าลืมซื้อนะ เลขสวยสุด ๆ” ได้ยินดังนั้นดิฉันก็ยิ้มตอบไปแบบงง ๆ พอเติมน้ำมันเสร็จดิฉันก็ขับรถไปจอดร้านสะดวกซื้อในปั๊มกะว่าจะหาอะไรรองท้อง พอเดินลงจากรถก็ไม่ลืมหันมามองหน้ารถด้วยความสงสัย ชัดเลย! งวดนี้รวยแน่

            ที่ป้ายทะเบียนหน้ารถของดิฉันนอกจากจะมี เลขทะเบียนรถนำโชค แล้วยังมีเศษหยากไย่เล็ก ๆ มาม้วนพันกันเห็นเป็นเลขที่ตรงกันกับเลขที่ทะเบียนรถ ดิฉันรีบเข้าไปดูใกล้ ๆ เมื่อมั่นใจแล้วว่าใช่แน่ จึงรีบไปที่แผงขายลอตเตอรี่พร้อมถามหาเลขที่ต้องการ คุณป้าคนขายไม่รอช้ารีบเสนอมาให้ 1 ชุดใหญ่ อะไรจะลงตัวปานจับวางขนาดนี้

            ยังเรื่องสุดเฮงที่น่าแปลกใจอีกอย่าง วันนั้นพอขับมาถึงร้าน ลูกน้องก็รีบเข้ามาบอกว่าคนเข้าร้านเยอะมาก รับออเดอร์มือเป็นระวิงกันเลยทีเดียว ดิฉันเห็นสีหน้าอันเหน็ดเหนื่อยของเด็กที่ร้านแต่ละคนก็ได้แต่ให้กำลังใจด้วยคำว่าโบนัส จนถึงตอนนี้ดิฉันก็มั่นใจแล้วว่าต้องเป็นเพราะพลังแห่งเลขมงคลจากทะเบียนรถใหม่ที่เพิ่งไปเปลี่ยนมาอย่างแน่นอน

            แน่นอนว่าศาสตร์ และความเชื่อเหล่านี้ก็ต้องเชื่ออยู่ในขอบเขตของความพอดี ถ้าเอาแต่รอหยากไย่มาติดที่รถแล้วไม่ทำมาหากิน รับรองว่าเลขมงคลที่ไหนก็คงจะช่วยไม่ไหวอย่างแน่นอน